thuanvan

New Member
vinhomes the empire là khu đô thị đẳng cấp lần đầu xuất hiện mang tên thương hiệu Vingroup tại tỉnh Hưng Yên. Vinhomes The Empire là tên gọi được gợi ý từ ước mơ về một không gian sống thượng lưu hoàn toàn tương lai ngay tại Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên với sự nổi bật chính là Hồ tạo sóng nhân tạo với tổng diện tích 18,1 ha – Hồ bơi có thể tạo sóng nhân tạo với bãi cát sạch trắng ôm xung quanh lớn nhất thế giới.
  • Phân khu sao biển Vinhomes The Empire : https:// vinhomeselites.com/phan-khu-sao-bien-vinhomes-the-empire/
  • Phân khu San Hô vinhomes The Empire : https:// vinhomeselites.com/phan-khu-san-ho-vinhomes-the-empire
vinhomes the empire địa chỉ

Phân khu San Hô
Đây là siêu quần thể Đô Thị Biển vinhomes the empire hay gọi là Ocen Park II với tổng diện tích là gần 500ha. Ocean Park 2 chiếm được nhiều điểm hơn hẳn trong hoạch định dự án và về tầm nhìn định hướng phát triển của trung tâm đô thị:

  • Với lợi thế về hạ tầng giao thông nằm trên trục chính đã được khai thác trở thành trục chính của khu vực phía Đông thành phố Hà Nội, không cần thời gian chờ đợi 3 đến 4 năm như các khu đô thị bình thường khác.
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ mang thương hiệu tập đoàn vingroup uy tín hàng đầu, chất lượng quốc tế.
  • Thiết kế bối cảnh tiên phong với cả nội địa và quốc tế với các tiện ích quy mô chưa từng xuất hiện ở việt nam.

Cái nhìn tổng thể Vinhomes Ocean Park The Empire​


  • Tên chính: Ocean Park 2 the empire (tên được cho trước đây là vinhomes Dream City) .

  • Nhà đầu tư: Công ty cp Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup.
  • Địa điểm dự án: Xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, Huyện Văn Giang, Hưng Yên.
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Vinhomes thuộc Vingroups.
  • Diện tích dự án: 458ha.
  • Tổng mật độ xây dựng: 25-30%.
  • Mô hình xây dựng: biệt thự vinhomes the empire tại hưng yên : https:// vinhomeselites.com/biet-thu-vinhomes-the-empire-san-pham-chu-dao/, liền kề, shophouse và chung cư.
  • Cơ sở xây dựng nổi bật: Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới
  • Dự án khởi công: 0/8/2021.
  • Thời gian dự kiến bàn giao: 30/04/2022 nhận cọc và mở cửa tham quan biển hồ tạo sóng
  • Hình thức của chủ sở hữu: sổ đỏ với thời gian sở hữu mãi mãi.

Khu vực Vinhomes The Empire: Ocean park 2​


Nằm ngay trong kiến trúc quy hoạch tổng thể phát triển và xây dựng các khu đô thị vệ tinh khu vực phía đông nam và phía đông Thủ Đô Hà Nội, địa thế vinhomes Ocean Park 2 The Empire thừa hưởng và tiếp nhận hệ thống giao thông đã thông thương từ lâu và sẽ được xây dựng tích hợp thêm giúp thêm phần thuận lợi. Đi từ vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên, quý vị có thể dễ dàng kết nối vào nội đô Hà Nội, và các quận huyện nằm phía tây thủ đô Hà Nội hay hầu hết các tỉnh thành nằm ở lân cận thủ đô Hà Nội.
Trực thuộc địa bàn xã nghĩa trụ và xã long hưng, Ocean Park 2: The Empire có trục đường giao thông huyết mạch kết nối giao thương giữa Văn Giang và Cầu Vĩnh Tuy – Trục đường được mệnh danh là “Con đường tơ lụa giữa Phố Hiến và Kinh Kỳ”, đó chính là:

  • Đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội.
  • Đường gom nằm ở hai bên đường cao tốc: đã và đang được nới rộng cũng như hoàn tất theo quy hoạch.
Ranh giới dự án phía Bắc giáp với huyện lộ ĐH.17; phía Nam nằm gần các xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến; phía Đông gần kề khu đất ở của dân cư địa bàn và đất canh tác nông nghiệp trực thuộc xã Nghĩa Trụ; vị trí phía Tây nằm ngay sát bên cạnh đường cao tốc Quốc Lộ 5B (Hà Nội-Hải Phòng). Đường kết nối hành chính ĐH.17 trong tương lai gần đường vành đai Hà Nội 3,5 kết nối thẳng KDT Ecopark và cầu Ngọc Hồi theo quy hoạch sẽ được triển khai sớm trong tương lai gần.
*Note: Ngay bây giờ dự án thi công 1 đường nhánh lên và 1 đường nhánh xuống cao tốc 5B tại khu vực dự án Vinhomes The Empire đã được cho thông xe để đi lại, chính vì vậy mà việc kết nối qua lại từ Vinhomes The EmPire Hưng Yên – Ocean Park 2 tới trung tâm tp Hà Nội sẽ được tham gia giao thông trên tuyến cao tốc sẵn có này.

MẶT BẰNG VINHOMES THE EMPIRE – OCEAN PARK 2 HƯNG YÊN​


Khu đô thị vinhomes the empire hưng yên – ocean park 2 bao gồm 2 khu vực chức năng chủ đạo đó là:

Khu căn hộ cao tầng - Khu biệt thự thấp tầng.​


Khu vực thấp tầng thì có đến 8 khu với 2 hình thức quản lý vận hành là:
Khu đóng: Ngọc Trai và Đảo Dừa – đây chính là không gian khép kín, mọi sự đi lại đều được giám sát của hệ thống an ninh- Xem thêm: biệt thự đảo vinhomes the empire hưng yên ( https:// vinhomeselites.com/biet-thu-dao-vinhomes-the-empire/ )..
Khu mở: san hô chà là, hải âu, cọ xanh, kinh đô ánh sáng – là không gian mở, ra vào không kiểm soát.
Với 2 địa điểm Sao Biển và Kinh Đô Ánh Sáng nằm trong kế hoạch thành các khu phố sầm uất với hầu hết các căn được design theo tiêu chuẩn nhà thương mại shophouse kết giữa 2 chức năng là vừa ở vừa kinh doanh.

CÁC LOẠI HÌNH ĐƯỢC TRIỂN KHAI Ở THE EMPIRE VINHOMES OCEAN PARK​


Được xây dựng để tạo thành Đại đô thị chất lượng hàng đầu quốc tế, khu đô thị hiện đại vinhomes ocean park 2 – the empire bao gồm đa dạng các loại hình được áp dụng:
Khu thấp tầng:


  • Biệt thự đơn lập: diện tích đất sở hữu 200 – 465m2, xây dựng 4 tầng, và thêm 1 tầng tum.
  • Biệt thự Duplex Villa: sở hữu diện tích đất 120 – 240m2, được thiết kế với 4 tầng, và thông thường có thêm 1 tum.
  • Biệt thự tứ lập: tổng đất xây dựng là 120 - 130m2, cùng với cấu trúc 4 tầng, 1 tum.
  • Liền kề: được xây dựng trên tổng diện tích đất 49 – 170m2, với 5 tầng.
  • Shophouse vinhomes Ocean Park 2- The Empire: diện tích đất 48 – 400m2, tổng thể từ 4 đến 5 tầng.
Khu nhà ở cao tầng: nhiều nhiều diện tích căn hộ từ loại có 1 phòng ngủ cho đến loại có 4 phòng ngủ.

Khu biệt thự thấp tầng: Biệt thự (song lập, đơn lập, tứ lập), shophouse, liền kề

Có phần lớn diện tích trong dự án, khu thấp tầng Vinhomes The Empire văn giang, hưng yên gồm có những loại nhà shop thương mại, biệt thự (song lập, đơn lập), liền kề. Nằm toàn bộ trong môi trường sinh thái có không gian sạch, yên bình, nơi đây thực sự là nơi an trú tuyệt vời nhất tại Hưng Yên và khu vực lân cận.
Khu cao tầng (Căn hộ chung cư)
Khu căn hộ chung cư Vinhomes The Empire văn giang, hưng yên chủ yếu nằm tại 2 khuôn viên: cạnh hồ điều hòa và cạnh công viên trung tâm. Các căn hộ đều được lên cấu trúc theo tiêu chí của thời đại tối ưu hóa và tiện nghi cùng với nhà dịch vụ chân đế, cùng với các dịch vụ nằm ngay bên dưới tòa chung cư.

  • Không gian ở nghỉ dưỡng và an lành
  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp
Là siêu đô thị sinh thái được Vinhomes triển khai xây dựng, Vinhomes Ocean Park2 – The Empire được bổ sung hệ thống phức hợp đa dạng và thời thượng mang thương hiệu Vinhomes. Hệ thống tiện ích vinhomes The Empire được bố trí khắp các phân khu của khu đô thị sinh thái, bố trí xen lẫn hài hòa trong khu vực cảnh quan cây cối xanh tươi trong lành.
Hệ thống 4 công viên to với nhiều cây xanh tạo điểm nhấn ấn tượng
Khu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire Văn Giang, Hưng Yên trở thành 1 kỳ quan đô thị bậc nhất, ấn tượng cùng với mười mấy công viên cây nằm rải rác trong nội thị trong làn và mát mẻ cùng với thiết kế quan cảnh ấn tượng, được truyền cảm hứng sáng tạo từ những địa danh nổi tiếng quốc tế. Và đặc biệt nhất trong đó là hệ thống 4 công viên kỳ quan nổi bật, ấn tượng:
Công viên Royal Wave Park: có diện tích 18ha với cơ sở hạ tầng tiện ích Biển Nhân Tạo dẳng cấp hàng đầu thế giới với biển hồ tạo sóng nhân tạo có diện tích 5,4ha, Hồ nước mặn Laguna 9,3ha hiện nay trở thành hồ nhân tạo nước mặn lớn nhất châu á, công viên cát trắng1,2ha, núi đá nhân tạo, ….
Công viên trung tâm The Empire Park: là nơi hội tụ của 3 công viên liền nhau là công viên ánh sáng, công viên tình yêu, công viên khải hoàn.
Công viên Silk Path: con đường tơ lụa dài 2,6km và gột tả được những câu chuyện hoàng kim của con đường tơ lụa chứ danh.
Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue: Với điểm nhận là Tháp nghệ thuật điêu khắc biểu tượng Ánh Sáng cao 30m, cùng với quảng trường Empire Square.

  • Công viên Royal Wave Park
  • Công viên Silk Path
  • Công viên trung tâm Empire Park
  • Đại lộ Kingdom Avanue

Hệ sinh thái tích hợp nhỏ gọn tất cả trong 1​


Tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Hệ thống tiện ích sinh thái và tổ hợp dịch vụ mang thương hiệu Vinhomes được lắp đặt ở toàn bộ khu đô thị sinh thái, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu thiết thực cho cuộc sống của cư dân có thể kể đến như giáo dục, y tế, rèn luyện sức khỏe đến mua sắm, thư giãn và vui chơi giải trí.

  • Vincom Mega Mall: là nơi có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới và trong nước.
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
  • Hệ thống nhiều các trường học chất lượng hàng đầu với đầy đủ các cấp học từ mẫu giao cho đến cấp 1, 2, 3…liên cấp.
  • Hệ thống sân chơi thể dục thể thao, đa năng theo tiêu chuẩn Olympic, sân chơi trẻ em, công viên thể dục, Gym ngoài trời, thảm cỏ rộng lớn, đường đi dạo, …
  • Hệ thống an ninh chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nâng cao chất lượng an ninh 24/24.

Các dịch vụ tiêu chuẩn cao.​


Ngay tại Khu đô thị Vinhomes The Empire tại Hưng Yên – Ocean Park 2, cư dân cùng thiên nhiên là 2 là nòng cốt được đặt lên hàng đầu, do đó hệ thống sinh thái xanh cây cối, ao hồ được tiến hành bao phủ toàn bộ dự án của khu đô thị, mật độ về xây dựng chỉ chiếm vào khoảng 25 – 30 %. Cùng với hệ sinh thái tiện ích & dịch vụ 5 sao Khu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire tại Hưng Yên – Ocean Park 2 khi được hoàn thiện sẽ hình thành thành phố sinh thái ấn tượng nhất với “All in one” một cách đích thực – là biểu tượng mới của sự thịnh vượng mới mẻ tại chính mảnh đây hưng yên – phố hiến nổi tiếng 1 thời
Nguồn bài viết: https:// vinhomeselites.com/
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D khảo sát địa kỹ thuật khu vực đất yếu, lựa chọn chỉ tiêu cơ lý của các lớp đất & các giải pháp xử lý nền đường đắp trên đất yếu Khoa học Tự nhiên 0
O Áp dụng một số thuật toán khai phá dữ liệu trong quản lý địa chỉ internet Công nghệ thông tin 0
L Nghiên cứu hành vi và mức độ thoả món của khỏch hàng tới quỏn cà phờ bờm, địa chỉ:101-E5-Bách Khoa Luận văn Kinh tế 0
B Áp dụng công nghệ sạch vào hoạt động sản xuất, chế biến chè mang chỉ dẫn địa lý Tân Cương Kinh tế quốc tế 0
O Nâng cao vai trò của hiệp hội để quản lý và thực thi quyền sở hữu công nghiệp đối với chỉ dẫn địa lý Kinh tế quốc tế 0
N Nâng cao chất lượng quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ tại một số trường đại học công lập trên địa Luận văn Kinh tế 0
H Nghiên cứu địa mạo thổ nhưỡng phục vụ xây dựng chỉ dẫn địa lý miến dong Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh Khoa học Tự nhiên 0
C Áp dụng phương pháp tính toán chỉ số chất lượng nước ( WQI) cho Sông Hồng ( đoạn chảy qua địa bàn th Môn đại cương 0
M Ứng dụng chỉ thị phân tử ADN để xác định alen kháng mặn, hạn ở một số giống lúa địa phương Việt Nam Khoa học Tự nhiên 0
V Biện pháp chỉ đạo thực hiện bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục các trường tiểu học trên địa Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top