thuanvan

New Member
thuộc trong dự án KĐT, vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại Văn Giang, Hưng Yên., tạo ra một không gian sống với những tiện ích hướng đến cuộc sống hưởng thụ ngay tại nhà giống y như đang được đi nghỉ dưỡng với bầu không khí trong lành, hạ tầng đầy đủ và tối tân nhất hiện nay, cũng như vinhomes the empire sẽ trở thành trung tâm kinh tế, là đầu tàu kinh tế của Hưng Yên và các khu vực tỉnh thành lân cận cũng được thúc đẩy phát triển.

phân khu sao biển vinhomes Ocean Park2 hưng yên được hình thành ngay bên cạnh Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes The Empire Hưng Yên, cùng không gian xanh to lớn đó chính là công viên chủ đề và công viên nhiệt đới, cùng nhiều tiện ích được kết nối như là Quảng Trường, ArtWork, bể bơi cho trẻ em, Vườn BBQ, vường Bách Thảo (Botanic), hệ thống sân thể thao. Do đó phân khu sao Biển thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên này được ví như Paris thu nhỏ, bởi vì phân khu sao biển này được xây dựng theo kiểu kiến trúc phong cách Pháp mà gia chủ có thể tận hưởng tại nhiều khu đô thị do vingroup triển khai trước đây như Vinhomes Riverside The Harmony, Vinhomes Star City…Vinhomes Imperia, mỗi khu vực lại có sự khác nhau đó là nhờ sự sáng tạo vô biên ở mỗi khu đô thị được thiết theo từng tiêu chí khác nhau, chính vì vậy khu đại đô thị Vinhomes Ocean park 2 hưng yên là thiết kế mang nét riêng, và độc đáo nhất đó là Khuôn viên Sao Biển.

Tất cả về phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hưng Yên

Phân Khu Sao Biển Vinhomes the empire - Ocean park 2 văn giang là không gian hấp dẫn cho phần đông những quý khách muốn tận hưởng không gian tấp nập cùng nhiều điểm trung tâm giải trí mua sắm, nhưng bên cạnh đó cuộc sống nơi này vẫn luôn có sự riêng tư tuyệt đối. Phân Khu Sao Biển Vinhomes the empire - Ocean park 2 văn giang được Vinhomes - Vingroup thiết kế sáng tạo theo hơi hướng của Châu Âu, với kiến trúc tinh tế trong từng thiết kế, vì vậy sự hoàn mỹ trong công trình luôn tốt nhất, ở trong phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hưng Yên có những Biệt Thự có trị giá tới hàng triệu đô được xây dựng với xung quanh là nước, gắn kết với thiên nhiên, tươi mới đẹp đẽ. Đây là kiểu xây dựng sẽ được bắt gặp ở nhiều các quốc gia phương tây, tạo thành một sự gắn kết giữa thiên nhiên cùng cuộc sống hiện đại, thư giãn và nhẹ nhõm.
Phân Khu Sao Biển vinhomes Ocean Park 2 - The Empire văn giang rất được quan tâm trong tổng thể của đô thị, cũng như trong xây dựng, với những thiết kế luôn được thực hiện một cách chau chuốt, tỉ mỉ…cho ta thấy sự tuyệt vời,và những cảm xúc đong đầy, niềm vui khi mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà tuyệt vời nhất. Đặc biệt Shophouse vinhomes the empire với đặc thù kiến trúc đặc biệt, phù hợp và thuận tiện cho việc giao thương, buôn bán và dịch vụ.


Phân khu Sao Biển Vinhomes vinhomes the empire - Ocean Park 2 văn giang, hưng yên là 1 trong số phân khu có khuôn viên lớn nhất trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 tại văn giang, hưng yên với diện tích tổng vào khoảng 35ha, bởi vì như thế nên số căn thấp tầng ở đây là 2402 căn, đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng được tốt nhất.

  • Bao gồm 10 dãy: từ Sao Biển 01 đến Sao Biển 10
  • Shophouse nhà dịch vụ Phân Khu Sao Biển vinhomes the empire hưng yên: 2.316 căn
  • Biệt thự song lập: 78 căn
  • Detached Villa: 8 căn
  • khu cao tầng: 3 Cụm – (cao 9 Tầng)
Khu vực của Phân Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên


Phần nhiều những Biệt thự đơn lập, song lập, Shophouse thương mại…đều được đặt nằm ở các vị trí thuận tiện, sắp xếp dọc hai bên tuyến phố đi bộ, với hệ thống trục đường chính có tổng diện tích từ 24m, 30m đến 51m. Vì thế quý vị có thể hình dung ra sự tấp nập, nhộn nhịp và đậm chất thương mại.

Cùng với đó Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean park 2 hưng yên còn nằm gần với 2 khu vực cảnh quan lớn của khu đô thị sinh thái vinhomes the empire đó chính là Công Viên Nữ Hoàng (đây là công việc chính nằm trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean park 2 - The Empire văn giang, hưng yên), và Đại Lộ Kinh Đô Ánh Sáng (Kingdom Avenue), cùng với đó phân khu Sao Biển Vinhomes the empire văn giang hưng yên còn ở giữa các dãy cao tầng như CT1 - CT2 – CT3, gần trường học Vinshool, và cùng tuyến đường 3.5

Bởi vậy chúng ta có thể thấy được tiềm năng cho kế hoạch buôn bán kinh doanh, cho thuê, bởi lượng khách hàng tiềm năng lui tới vô cùng đông đúc. Với công viên, và quảng trường có diện tích lớn cùng hệ thống căn hộ cao tầng (9 tầng)…mang đến cơ hội lớn trong việc đầu tư buôn bán hàng hóa, dịch vụ…hay đâu tư để cho thuê dài hạn vô cùng tuyệt vời để quyết tâm đầu tư vào Phân Khu Sao Biển vinhomes Ocean Park 2 - The Empire văn giang
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top