daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI

Trong thời gian học tập tại Trường Đại học Thương mại và thực tập tại nhà hàng
Oven D’or của khách sạn Sheraton Hà Nội, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm,
giúp đỡ tận tình của quý thầy cô trong khoa, trong trường, của các anh chị quản lý,
nhân viên tại khách sạn Sheraton Hà Nội.
Lời đầu tiên, em xin chân thành Thank các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học
Thương mại, các thầy cô Khoa Khách sạn - Du lịch đã tận tình chỉ bảo, dạy dỗ em
trong suốt thời gian học tại trường, giúp em tích lũy được rất nhiều kiến thức, kỹ năng
và bài học quý báu.
Và đặc biệt hơn nữa, em xin gửi lời Thank sâu sắc tới ThS.Nguyễn Văn Luyền,
trưởng bộ môn Marketing du lịch, người đã dành nhiều thời gian, tâm huyết của mình
để quan tâm, hướng dẫn nghiên cứu và giúp em hồn thành khóa luận tốt nghiệp này.
Không những vậy, em cũng xin Thank ban lãnh đạo và nhân viên khách sạn
Sheraton Hà Nội, đặc biệt là các anh chị tại nhà hàng Oven D’or đã tạo điều kiện và
giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình thực tập, giúp em tìm hiểu thực tế hoạt động kinh
doanh của nhà hàng, của khách sạn, cung cấp cho em các dữ liệu cần thiết để hồn
thành khóa luận tốt nghiệp của mình.
Mặc dù em đã rất cố gắng để hồn thiện khóa luận tốt nghiệp của mình nhưng
vẫn có thể sẽ khơng tránh khỏi những khuyết điểm, thiếu sót. Do đó, em rất mong
nhận được những ý kiến đóng góp q báu của q thầy cơ và các bạn để khóa luận tốt
nghiệp của em hồn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn.
Hà Nội, ngày … tháng … năm …
Sinh viên

Võ Thị Hiền

Luan van


ii
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN.............................................................................................................................i
MỤC LỤC.................................................................................................................................ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU......................................................................................................iv
DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ...............................................................................................v
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT..................................................................................................vi
LỜI MỞ ĐẦU.........................................................................................................................vii
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài.....................................................................................vii
2. Tình hình nghiên cứu đề tài.................................................................................................viii
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu.........................................................................................ix
4. Phạm vi nghiên cứu đề tài......................................................................................................x
5. Phương pháp nghiên cứu........................................................................................................x
6. Kết cấu khóa luận..................................................................................................................xi
CHƯƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG
MARKETING – MIX NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TRONG KINH
DOANH NHÀ HÀNG...............................................................................................................1
1.1. Một số khái niệm cơ bản......................................................................................................1
1.1.1. Khái niệm nhà hàng và vai trò của nhà hàng trong kinh doanh khách sạn.............................1
1.1.2. Khái niệm và vai trò của marketing – mix trong kinh doanh nhà hàng...........................4
1.1.3. Khái niệm thị trường và phát triển thị trường..................................................................5
1.2. Nội dung hoạt động marketing – mix trong kinh doanh nhà hàng......................................6
1.2.1. Chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác.........................................................................6
1.2.2. Chính sách giá..................................................................................................................7
1.2.3. Chính sách phân phối.......................................................................................................8
1.2.4. Chính sách xúc tiến – quảng cáo......................................................................................9
1.2.5. Chính sách về con người.................................................................................................10
1.2.6. Chính sách về tiến trình phục vụ.....................................................................................10
1.2.7. Chính sách về cơ sở vật chất..........................................................................................10
1.2.8. Sự phối kết hợp giữa các biến số trong marketing – mix...............................................11

1.3. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động marketing – mix trong hoạt động kinh
doanh nhà hàng.........................................................................................................................11
1.3.1. Mơi trường bên ngồi doanh nghiệp..............................................................................11
1.3.2. Môi trường bên trong doanh nghiệp..............................................................................13

Luan van


iii
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX CỦA NHÀ HÀNG
OVEN D’OR, KHÁCH SẠN SHERATON HÀ NỘI...........................................................14
2.1. Tổng quan về nhà hàng Oven D’or và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing –
mix của nhà hàng Oven D’or....................................................................................................14
2.1.1. Tổng quan về nhà hàng Oven D’or.................................................................................14
2.1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing – mix của nhà hàng Oven D’or........18
2.2. Kết quả nghiên cứu hoạt động marketing – mix của nhà hàng Oven D’or...............................20
2.2.1. Kết quả nghiên cứu dữ liệu sơ cấp.................................................................................20
2.2.2. Kết quả nghiên cứu dữ liệu thứ cấp................................................................................25
2.4. Đánh giá chung về thực trạng hoạt động maketing – mix của nhà hàng Oven D’or.........26
2.4.1. Ưu điểm và nguyên nhân................................................................................................26
2.4.2. Nhược điểm và nguyên nhân...........................................................................................27
CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN MARKETING – MIX NHẰM
PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA NHÀ HÀNG OVEND’OR.......................................30
3.1. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề hoàn thiện marketing – mix nhằm phát
triển thị trường của nhà hàng Oven D’or..................................................................................30
3.1.1. Dự báo triển vọng về việc phát triển thị trường của các nhà hàng tại các khách sạn
hiện nay.....................................................................................................................................30
3.1.2. Các quan điểm giải quyết vấn đề hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị
trường của nhà hàng Oven D’or...............................................................................................31
3.2. Một số giải pháp hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng

Ovend’or...................................................................................................................................32
3.2.1. Nghiên cứu cải tiến sản phẩm.........................................................................................32
3.2.2. Thay đổi giá theo thời điểm............................................................................................34
3.2.3. Phát triển kênh phân phối...............................................................................................34
3.2.4. Các chương trình khuyến mãi.........................................................................................35
3.2.5. Tăng cường hoạt động quảng cáo..................................................................................35
3.2.6. Quan hệ cơng chúng, tun truyền.................................................................................38
3.2.7. Hồn thiện chính sách con người...................................................................................39
3.2.8. Hồn thiện chính sách về tiến trình phục vụ...................................................................39
3.2.9. Hồn thiện chính sách về cơ sở vật chất........................................................................40
3.3. Một số kiến nghị nhằm tạo điều kiện phát triển thị trường của nhà hàng Oven D’or.......41
3.3.1. Một số kiến nghị với cơ quan bộ, ngành Nhà nước........................................................41
3.3.2. Một số kiến nghị với các cơ quan ban, ngành Thành phố Hà Nội.................................43
KẾT LUẬN................................................................................................................................1
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO.................................................................................2
PHỤ LỤC....................................................................................................................................i

Luan van


iv
DANH MỤC BẢNG BIỂU
STT

Tên Bảng

Trang

1

Bảng 2.1. Tình hình nhân lực của nhà hàng Oven D’or năm 2015

Phụ lục 3

2

Bảng 2.2. Thị trường khách của nhà hàng Oven D’or năm 2014 và 2015

Phụ lục 4

3

Bảng 2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng Oven D’or
trong 2 năm 2014-2015

Phụ lục 6

4

Bảng 2.4. Kết quả điều tra trắc nghiệm vấn đề nghiên cứu phần sản
phẩm

Phụ lục 7

5

Bảng 2.5. Bảng kết quả điều tra khách hàng về giá của sản phẩm dịch vụ

Phụ lục 8

6

Bảng 2.6. Kết quả điều tra trắc nghiệm về hoạt động xúc tiến

Phụ lục 9

7

Bảng 2.7. Kết quả điều tra khách hàng về hình thức quảng cáo

Phụ lục 10

8

Bảng 2.8. Kết quả điều tra trắc nghiệm nghiên cứu về chính sách con
người

Phụ lục 11

9

Bảng 2.9. Kết quả điều tra trắc nghiệm nghiên cứu về tiến trình phục vụ

Phụ lục 12

10

Bảng 2.10. Kết quả trắc nghiệm khi nghiên cứu về cơ sở vật chất của
nhà hàn

Phụ lục 13

11

Bảng 2.11. Bảng giá buffet tại nhà hàng Oven D’or

Phụ lục 14

Luan van


v
DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ
STT

Tên sơ đồ hình vẽ

Trang

1

Hình 1.1.Cơ cấu tổ chức của nhà hàng Oven D’or

Phụ lục 1

2

Hình 1.2. Quy trình cung ứng DVAU tại nhà hàng trong
khách sạn

Phụ lục 2

3

Sơ đồ 1. Cơ cấu khách của nhà hàng Oven D’or năm 2015

Luan van

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top