togepi_151

New Member
( các bạn nào mạng mạnh thì chuyển qua xem chế độ Full HD cho nó rõ và nhìn màu xanh biếc mới đã nhoen )



. Về HAG thì có nhiều bài viết về cơ bản rồi, em không nói nhiều, đợt vừa rồi may mắn được đi chung đoàn tham quan thực tế các dự án của HAGL, thật sự mà nói là trước đó e có đoán và rất tự tin về các dự án của HAGL nên mới mua HAG liên tục, NHƯNG MÀ thực tế còn hoành tráng hơn tất cả những gì em có thể tưởng tượng về HAGL các bạn àh. Nói tóm lại: Thật không thể tin nỗi những gì HAGL đã đầu tư !!! Đi trên xe em còn ước có cái trực thăng mà bay trên cánh đồng cao su, cọ dầu, mía, cỏ, nhà máy đường cho đến các trại bò thì xem sướng biết chừng nào....



Ở đây em chỉ post clip về cọ dầu, cao su ngày đầu tiên cái dt cùi bắp của em hết pin và mệt mỏi vì ở Lào quá nắng, cũng như em phải quá giang hai ba trạm trung chuyển cả đêm trước không ngủ nên qua đó là bơ phò, các bạn nào có clip về cánh đồng cao su đi cả ngày không hết thì up lên cho anh em xem để hình dung nhé.



+++ Các bài khác về HAG các bạn tham khảo:

. T+1000 và "Niềm tin Bầu Đức": http://Ketnooi/threads/hag-hager-t-1000-va-niem-tin-bau-duc.539351/

. T-200: Niềm tin chắc thắng: http://Ketnooi/threads/hag-t-200-niem-tin-chac-thang.601819/

. Chart mô hình B.ướm (The Butterfly ) - Cua (Crap )(Theo mô hình Harmonic): Mô hình này vẫn đang vùng đáy tích lũy sắp đi lên nhé các bác. http://Ketnooi/threads/hag-mo-hinh-sieu-kinh-dien-buo-m-cua-chim-day-cua-day-2-nam-mucccc.607047/

. HAG: Nơi tình yêu bắt đầu: Chủ đề mới viết về chuyến đi qua Lào - Cam - Gia lai của bác @Binhminhseden Binhminhseden, có đầy đủ hình ảnh cho các bạn xem: http://Ketnooi/threads/hag-noi-tinh-yeu-bat-dau.615435/



+++ Còn đây là clip:



. Cánh đồng cọ 1-2 tuổi:





. Cánh đồng cọ 3-4 tuổi:







các bạn xem clip thì mới hình dung được thực tế, dù chỉ vài phút nhưng các bạn thấy đấy. Giữa cái nắng oi bức, như đổ lửa, cây cỏ chết hết mà cây cọ dầu vẫn xanh tươi mơn mỡn, xanh lè, xanh đều luôn các bạn àh.... Thật không thể tin nổi.
 

nhoc_catinh86

New Member
Em xin phép post lại bài của bác @ValueInvestor đã nói hết:



ValueInvestor Viết:



Chào các bạn Hagger!



Sau 1 ngày ngồi trên xe, xem em nó giảm 5 lines, cũng hơi có phần áy náy... tuy nhiên tui cập nhật thêm 1 số thông tin thu lượm sau chuyến đi để các bạn tham khảo:



- Nhìn chung qui mô của Hag thì khỏi nói, vượt trên mọi sự tưởng tượng trước đây của tôi. Rất bài bản, chuyên nghiệp và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.

- Cao su: hiện mới khai thác 1 phần, phần lớn vẫn đang dưỡng cây do giá chưa cao. Có 1 số cây chết tuy nhiên đó là cây nhỏ, khoảng 1-2 năm tuổi khi bộ rễ chưa đủ lớn để chống chọi thời tiết khắc nghiệt, và chỉ khoảng vài ha, không đáng kể so với tổng số cao su đã trồng đang xanh tốt.

- Cọ dầu: phát triển rất tốt. Nhà máy cọ dầu đang xây dựng theo công nghệ Israel, và chuẩn bị đưa vào hoạt động cuối năm nay. Khu nhà máy rộng và có đủ đất để tiếp tục phát triển.

- Bò sữa: Hag đã có 6,000 con, đang trên đường về hơn 4,000 con nữa. Hag đã có dây chuyền vắt sữa và đã vắt thử 100 con hàng ngày. Khi đoàn tới thì công nhân đang vệ sinh nơi vắt sữa vì mới xong ca sáng. Như vậy đến cuối năm sẽ có đủ hơn 10,000 con bò sữa. Công suất 25-28 lít sữa / con / ngày. Hiện nay sữa đang được tiêu thụ ở các tỉnh, do Nutifood chưa xây xong nhà máy chế biến. Nhà máy của Nutifood rất hoành tráng, đang lắp đặt 2 dây chuyển chế biến theo công nghệ thuỵ sỹ. Qui mô nhà máy có thể phát triển lên 10 dây chuyền, sẽ đáp ứng công suất cung cấp sữa của Hag. Quản lý nhà máy Nutifood cho biết đang có kế hoạch dự phòng chế biến sữa bột khi lượng sữa mà Hag cung cấp không dùng hết. Như vậy Hag sẽ kg lo ngại khi phát triển đàn bò. Nhà máy của Nitifood dự kiến sẽ đưa vào vận hàng tháng 8 năm nay.

- Hag và Nutifood đang có ý tưởng hợp tác 50/50 trong lĩnh vực bò và sữa, cái này có vẻ rất hoành tráng tuy nhiên chưa được tiết lộ nhiều thông tin.

- Bò thịt: Vô cùng nhiều và bài bản. Trên đường vào trại bò là những cánh đồng bạt ngàn cỏ voi, mọc cao như mía dùng làm thức ăn cho bò. Cỏ voi cho năng suất rất cao, gấp 5 lần trồng mía và bắp, và do đó lãi cũng tăng lên tương tự. Cỏ sau khi cắt sẽ được ủ và trộn với các loại thức ăn khác nhằm đủ chất dinh dưởng cho bò. Sau đó có máy đưa thức ăn vào máng. tui cũng chứng kiến số bò chuẩn bị xuất chuồng, rất to khoẻ.

Về tiêu thụ bò thịt, ngoài Vissan và 1 số cơ sở khác, Hag sẽ chuyển bò lên biên giới Việt Trung như cao bằng để tiêu thụ. Từ đây bò có thể bán sang TQ hay giết mổ ngay tại các lò sát biên giới rồi chuyển thịt sang TQ. Số lượng tiêu thụ rất lớn nên không có chuyện phải lo về thị trường.

- Đường: mới có giấy phép cho Hag chuyển đường về VN mấy ngày trước, nên đường trong kho sẽ được chuyển đi trong vài ngày tới.

- Myanmar: 80% diện tích TTTM đã được đăng ký thuê, giá TB 40 USD/m2. 60% diện tích VP đã được đăng ký thuê, giá TB 60 USD/m2. Về căn hộ, Hag ưu tiên bán căn hộ, nếu bán không hết mới dùng cho thuê. Myanmar không qui định phải xây xong móng mới bán, nên Hag đã bắt đầu bán ngay bây giờ và thu tiền. Kỳ mở bán vừa qua đã bán được 50 căn, vì khách mời tập trung là khách VIP đã đăng lý thuê VP và TTTM. Sắp tới sẽ mở bán rộng rãi hơn.

- Hag agri: Hag agri đã bán 20% cho cổ đông chiến lược. SSI đã đăng ký mua 2.5%. Dự kiến giá IPO tháng 7 này vào khoảng 30k/cp. Đã nghe ý kiến anh Sơn khả năng lấy CP Hag agri để trả cổ tức 15% thay vì Hag sẽ phát hành cp trả cổ tức. Anh Sơn hứa sẽ trao đội với anh Đức và lấy ý kiến cổ đông nếu khả thi. Điều này sẽ có mấy cái lợi, là Hag sẽ không bị pha loãng cp, mà cổ đông sẽ có thưởng cp giá trị cao, đồng thời thanh khoản của Hag agri sẽ tốt do có nhiều cổ đông nhỏ nắm giữ.



Sơ bộ như vậy. Noi chung sau chuyến đi tui quyết định phải tận dụng cơ hội Hag đang bị đè để gom thêm tối đa. Và sẽ chuyển đổi 1 vài cp khác sang Hag. Đây là cơ hội lớn và rất hiếm.

Chúc các bạn khoẻ.




 

nhichi_1996

New Member
Nhưng có lẽ là HAG chưa có được thời cơ tốt - Mình vẫn cạch mặt HAG 1 time khá nữa
 
Tin tốt đến mấy thì HAG vẫn là con hàng nặng mông nhất thị trường , thiếu gì hàng ngon đâu các bạn cứ mù quáng vào HAG làm gì
 

lung.i3u_kut3

New Member
Không sao bác ơi, đầu tư là quyền lợi cá nhân, bác thấy cp khác ngon thì cứ lướt rồi vào HAG, cái đó tuy bác thôi. Nhưng thực tế những gì HAGL đã làm thì đúng là choáng. Em đi xem cánh đồng cao su của các công ty thuộc dạng ngon trong Tập Đoàn Cao Su VN, vẫn không thể hình dung nỗi cánh đồng cao su bạt ngàn, đi cả ngày không hết của HAGL.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top