Murrough

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Vai trò của lãnh tụ Nguyễn ái Quốc trong quá trình thành lập Đảng cộng sản Việt Nam
2 lối cách mạng mới được giải quyết. Sự ra đời của Đảng gắn liền với tên tuổi của Nguyễn AÝ Quốc – Hồ Chí Minh – người chiến sĩ cách mạng lỗi lạc của dân tộc Việt Nam. Người là người Việt Nam đầu tiên nắm bắt Chủ nghĩa Mác – Lªnin và vận dụng sáng tạo vào đặc điểm lịch sử cách mạng dân tộc Việt Nam. Vai trò quan trọng của Người được thể hiện rõ nét trong quá trình thành lập Đảng cũng như trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Nội dung tiểu luận gồm có các phần sau: P h ầ n I : K h á i q u á t v ề x ã h ộ i V i ệ t N a m t r ư ớ c k h i Đ ả n g C ộ n g s ả n V i ệ t N a m r a đ ờ i Phần II: Phong trào đấu tranh của nhân dân ta trước khi Đảng ra đời. Phần III: Qóa trình thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam Phần IV: Kết luận.
Gần bảy thập kỷ vừa qua, dân tộc ta đã vượt qua một chặng đường đấu tranh cực kỳ khó khăn, gian khổ, giành được những thắng lợi vẻ vang. Từ thân phận người dân mất nước, nhân dân ta đã anh dũng vùng lên, lần lượt đánh bại sự xâm lược của nhiều đế quốc lớn mạnh, đưa đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội. Lực lượng lãnh đạo nhân dân ta dành được những thắng lợi vĩ đại đó là Đảng Cộng sản Việt Nam..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top