minn

New Member

các bạn có thừa nhận rằng, để có một cái Tết ấm áp và hạnh phúc bên người thân thì việc có được một sức khỏe tốt là vô cùng quan trọng?… Vậy chọn thực phẩm gì cho ngày Tết là an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng?

Chúng tui xin giới thiệu cho các bạn một loại thực phẩm được mệnh danh là "Cường quốc" của chất xơ và protein – ĐẬU HÀ LAN

Theo như Hội Hóa học Mỹ đã tuyên bố, từ lâu đậu Hà Lan giữ vị trí hàng đầu trong các loại thực phẩm dinh dưỡng. Chúng chứa một lượng lớn các chất thiết yếu cho sức khỏe: protein, chất xơ và các vitamin, ít chất béo và không chứa cholesterol...Chính vì vậy, đậu Hà Lan khô được sử dụng rộng rãi trên thế giới với những công dụng sau:


Đậu Hà Lan có tác dụng làm giảm huyết áp và cholesterol


Tiến sĩ Rotimi Aluko, một nhà hóa học thực phẩm tại Đại học Manitoba-Winnipeg, Canada đã phát biểu trên các phương tiện thông tin đại chúng: ”Ở những người bị cao huyết áp, protein trong đậu có khả năng trì hoãn hay ngăn ngừa sự khởi phát của tổn thương thận. Ngược lại, đối với những người mắc bệnh thận mãn, protein trong đậu giúp ổn định huyết áp, từ đó cải thiện tiên lượng sống của những bệnh nhân này.”


Hơn nữa, một nghiên cứu cho thấy một người ăn nửa chén đậu (hấp, luộc…) hàng ngày, liên tục trong 12 tuần sẽ giảm được 8% lượng cholesterol có hại trong máu.


Đậu Hà Lan - Thức ăn bổ dưỡng cho trẻ




Có ít calo, đậu Hà Lan tốt cho những trẻ thừa cân cố gắng giảm cân, đồng thời giàu chất xơ, tốt cho những trẻ bị táo bón.

Không những vậy, đậu Hà Lan còn giàu sắt và vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, các axit folic và vitamin B6 tốt cho sức khỏe tim mạch của trẻ.
Chất chống oxy hóa, như vitamin C, chống ung thư trong đậu Hà Lan

cũng cung cấp cho cơ thể trẻ những chất dinh dưỡng quan trọng cho việc duy trì xương chắc khỏe.

Với những công dụng vô cùng có ích như vậy, không có lí do gì để tất cả chúng ta từ chối một loại sản phẩm tốt cho sức khỏe đến như vậy, đặc biệt trong dịp Tết quan trọng và đầm ấm này.
Để mua được đậu Hà Lan ngon, đảm bảo chất lượng và bảo quản tốt, các bạn hãy liên hệ với cơ sở cung cấp Đậu Hà Lan của chúng tui qua:
SĐT: 01692525566 (gặp Ms Xuân)
Email:
Địa chỉ: Kiot 36, Chợ Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở của chúng tui chuyên cung cấp Đậu Hà Lan Karina được trồng tại Đức và sấy bằng công nghệ hút ẩm số 1 thế giới nên dễ bảo quản, tiện sử dụng, không tốn kém mà chất lượng khi dùng là hạt tươi sống như mới thu hái. Đậu Hà Lan Karina được nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền của hãng N.L.Chrestensen GmbH Erfurt CHLB Đức.
Giá hạt mầm đậu hà lan vàng sấy khô:

100 000 VNĐ/kg. Giàu dinh dưỡng, giàu khoáng chất, giàu vitamin, axit folic, axit Pantothenic, giàu men tiêu hóa, dễ tiêu hóa



Giá hạt đậu hà lan xanh sấy khô:

80 000 VNĐ/kg. Dùng tốt cho người bình thường, người bệnh, đau yếu, phụ nữ mang thai hay trẻ em…và dễ chế biến các món ăn khác nhau.



Khi đặt hàng qua điện thoại hay email, vui lòng nêu rõ Họ tên, SĐT, địa chỉ của mình để thuận tiện nhất cho việc giao hàng.







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top