daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU ................................... 1
1.1 Lý do chọn đề tài...............................................................................................1
1.2 Mục tiêu nghiên cứu..........................................................................................2
1.3 Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu ...................................................2
1.4 Phương pháp nghiên cứu...................................................................................3
1.5 Kết cấu luận văn................................................................................................3
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU .................. 4
2.1 Tổng quan..........................................................................................................4
2.1.1 Khái niệm về mua sắm trực tuyến ................................................................. 4
2.1.2 Hành vi khách hàng ...................................................................................... 5
2.1.3 Hành vi mua hàng online .............................................................................. 6
2.1.4 Khái niệm về thời trang ................................................................................ 7
2.2 Các mô hình lý thuyết liên quan.........................................................................7
2.2.1 Thuyết nhận thức rủi ro TPR ........................................................................ 7
2.2.2 Thuyết hành động hợp lý TRA ..................................................................... 8
2.2.3 Thuyết hành vi dự định TPB ......................................................................... 9
2.2.4 Mô hình chấp nhận công nghê TAM ........................................................... 10
2.2.5 Mô hình chấp nhận thương mại điện tử e-CAM .......................................... 11
2.3 Các nghiên cứu trước đây ................................................................................12
2.4 Xây dựng mô hình nghiên cứu và các giả thuyết nghiên cứu............................18
2.4.1 Nhận thức rủi ro .......................................................................................... 19
2.4.2 Nhận thức hữu ích ...................................................................................... 19
2.4.3 Nhận thức tính dễ sử dụng .......................................................................... 20
2.4.4 Mong đợi về giá .......................................................................................... 20
2.4.5 Sự tin tưởng ................................................................................................ 21
2.4.6 Ảnh hưởng xã hội ....................................................................................... 21
2.4.7 Thương hiệu ............................................................................................... 21
CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ................................................ 24
3.1 Thiết kế nghiên cứu .........................................................................................24
3.2 Nghiên cứu định tính .......................................................................................28
3.2.1 Thực hiện nghiên cứu định tính .................................................................. 28
3.2.2 Kết quả hiệu chỉnh thang đo ....................................................................... 29
3.3 Nghiên cứu định lượng ....................................................................................33
3.3.1 Thiết kế mẫu ............................................................................................... 34
3.3.2 Thu thập dữ liệu .......................................................................................... 34
3.3.3 Phân tích dữ liệu ......................................................................................... 34
CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ........................................................... 39
4.1 Mô tả mẫu nghiên cứu .....................................................................................39
4.1.1 Thông tin người tiêu dùng liên quan đến việc mua sắm trực tuyến .............. 39
4.1.2 Thông tin cá nhân của đối tượng nghiên cứu ............................................... 40
4.2 Kiểm tra độ tin cậy thang đo ............................................................................ 42
4.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA ..................................................................... 45
4.3.1 Kết quả phân tích ........................................................................................ 45
4.3.2 Kết quả phân tích nhân tố quyết định mua sắm trực tuyến (biến phụ thuộc) 48
4.3.3 Mô hình nghiên cứu sau khi chạy phân tích nhân tố .................................... 49
4.4 Phân tích tương quan và hồi qui bội.................................................................50
4.4.1 Phân tích tương quan: ................................................................................. 50
4.4.2 Phân tích hồi qui ......................................................................................... 53
4.5 Kiểm định các giả thuyết .................................................................................59
4.6 So sánh với các nghiên cứu trước đây..............................................................62
CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN VÀ CÁC ĐỀ XUẤT ................................................. 64
5.1 Kết luận...........................................................................................................64
5.2 Một số giải pháp để thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến đối với ngành thời
trang của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. ..........................................65
5.2.1 Giải pháp 1, liên quan đến vấn đề mong đợi về giá: .................................... 65
5.2.2 Giải pháp 2, liên quan đến vấn đề thương hiệu: .......................................... 67
5.2.3 Giải pháp 3, liên quan đến vấn đề nhận thức sự hữu ích: ............................. 68
5.2.4 Giải pháp 4, liên quan đến vấn đề sự tin tưởng: .......................................... 69
5.2.5 Giải pháp 5, liên quan đến vấn đề nhận thức tính dễ sử dụng: ..................... 70
5.2.6 Giải pháp 6, liên quan đến vấn đề nhận thức rủi ro: .................................... 71
5.3 Hạn chế của nghiên cứu và hướng nghiên cứu tiếp theo...................................72
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHỤ LỤC
TÓM TẮT
Hiện nay, với sự phát triển của mạng Internet, mua sắm trực tuyến nói chung và
mua sắm trực tuyến đối với sản phẩm thời trang nói riêng đã trở thành một vấn đề
quan trọng với sự phát triển của Internet và là xu thế tất yếu của toàn thế giới, trong
đó có Việt Nam. Chính vì vậy để thúc đẩy doanh số của thương mại điện tử đối với
sản phẩm thời trang chúng ta cần tìm hiểu các yếu tố nào có tác động đến quyết
định mua sắm trực tuyến với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng. Mục đích
của nghiên cứu này là xây dựng mô hình nghiên cứu, phân tích dữ liệu thu thập
được thông qua khảo sát bằng phần mềm SPSS 20, từ đó tìm hiểu các nhân tố đó
ảnh hưởng như thế nào đến quyết định mua sắm online với sản phẩm thời trang của
người tiêu dùng tại thành phố. Kết quả khảo sát từ 141 khách hàng tại thành phố Hồ
Chí Minh cho thấy có 05 nhân tố tác động tích cực đến quyết định mua sắm trực
tuyến của khách gồm có: mong đợi về giá, sự tin tưởng, nhận thức tính dễ sử dụng,
nhận thức sự hữu ích, thương hiệu và một nhân tố tác động tiêu cực đó là nhận thức
rủi ro và nhân tố có tác động dương phát triển nhất là nhân tố mong đợi về giá. Cuối
cùng, nghiên cứu đã kết luận và trình bày hàm ý chính sách cho các nhà bán lẻ trực
tuyến để có thể xây dựng các chiến lựơc hiệu quả nhằm thu hút khách hàng từ đó
tăng doanh số kinh doanh và định hướng nghiên cứu tiếp theo.
Từ khóa: Mua sắm trực tuyến; phân tích nhân tố; mong đợi về giá.
ABSTRACT
Online shopping in general and fashion online shopping in particular has become
a developmental trend in the world and Vietnam is not exclusive to this trend.
Therefore, fashion e-commerce segment needs to be thoroughly researched to find
out key factors that strongly affect to consumers behaviors when they purchase
fashion products online, helping e-commerce enterprises launch efficient strategies
for thier growth turnover. A researching model will be built and collected data will
be analysed by SPSS 20 software in this research with an aim of exploring decisive
factors when citizen do fashion online shopping. After having carried out
researching 141 customers in Ho Chi Minh City, researcher find out 5 key factors
that have positive affection to consumers behaviors when they do fashion online
shopping: price, trust, perceived usefulness, perceived ease of use, brand, on the
other hand perceived risk has negative affection. Price is the strongest impact in
positive factors. Finally, according to these finding, online retailers could develop
effective strategies to attract customers and further research is recommended.
Keywords: Online shopping; factor analysis; perceived risk; price.
1
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
1.1 Lý do chọn đề tài
Khoa học kỹ thuật đã thay đổi rất nhiều cuộc sống của con người và đặc biệt là
công nghệ thông tin. Từ khi có internet chúng ta đã dần làm quen với khái niệm
thương mại điện tử, các hình thức mua sắm trực tuyến dần dần được hình thành.
Mua sắm online đã làm thay đổi rất nhiều cách thức vận hành của các công ty doanh
nghiệp và hành vi quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Thói quen tiêu dùng đã
bị tác động rõ rệt, nhất là với giới trẻ và dân văn phòng. Lợi nhuận thương mại điện
tử ở Việt Nam năm 2018 đạt 2.7 tỷ USD, con số này có thể đạt được 10 tỷ USD vào
năm 2020, khi đó 30% dân số sẽ mua sắm trực tuyến với giá trị trung bình 350
USD/người/năm.
Một trong những mặt hàng được mua sắm trực tuyến phổ biến là thời trang. Thời
trang luôn có một vai trò rất quan trọng và đặc biệt trong cuộc sống của tất cả mọi
người, những gì chúng ta mặc trên người, nó thể hiện phong cách sống và tính thẩm
mỹ của mỗi người. Mua sắm qua mạng có ưu điểm là mang tới nhiều sự lựa chọn đa
dạng với giá thành có tính cạnh tranh cao, do người bán đã giảm thiểu được một số
chi phí như xây dựng cửa hàng, phí quản lý, phí lưu kho… Người tiêu dùng bắt đầu
quen dần với việc mua sắm thông qua những website mua sắm thời trang trực tuyến
thay cho việc mua sắm như truyền thống.
Theo thống kê từ BMI chi tiêu cho quần áo của Việt Nam năm 2018 là 3,5 tỷ
USD với tốc độ tăng trưởng trung bình 10%/năm, trong năm 2018 mua sắm trực
tuyến đạt 358.3 triệu USD chiếm tỷ trọng 10.2%. Thời trang là một trong những
mặt hàng không thể bỏ qua của người tiêu dùng, sản phẩm thời trang luôn mang lại
nguồn thu dồi dào và phong phú.
Theo báo số liệu của Dammio.com, Internet Việt Nam trong năm 2018 đã giữ đà
tăng trưởng theo hướng tích cực từ những thành tựu có được từ các năm trước. Với
96 triệu dân, lượng sử dụng Internet đạt 64 triệu người ở năm 2018 chiếm 67% dân
số. Với sức tăng trưởng này đến năm 2020 người dùng Internet Việt Nam có thể
chạm tới mốc 76 triệu người.
Mua hàng qua mạng đã trở nên phổ biến và gần gũi với người dân. Hàng loạt
các trang web mua sắm trực tuyến được hình thành phát triền nhằm đáp ứng nhu
cầu của khách hàng, mang lại nhiều lợi ích dành cho người sử dụng cũng như hiệu
quả kinh doanh cho người bán.
Tuy nhiên người bán cũng phải đối mặt với không ít thách thức mới liên quan
đến những yếu tố phức tạp ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của
người sử dụng so với mua hàng truyền thống trước đây. Nếu so sánh với các nước
phát triển thì lợi nhuận thương mại điện tử của Việt Nam vẫn còn khiêm tốn.
Do đó việc hiểu được các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của
khách hàng là vô cùng quan trọng, đặc biệt với một thị trường vô cùng có sức phát
triển như Việt Nam. Vì vậy, với hy vọng tìm hiểu suy nghĩ của người tiêu dùng khi
mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh từ đó đưa
ra các kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả việc mua sắm trực tuyến với sản phẩm
thời trang, tác giả đã lựa chọn đề tài: “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua
sắm trực tuyến với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại thành phố Hồ
Chí Minh”.
1.2 Mục tiêu nghiên cứu
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến với sản
phẩm thời trang của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Xem xét mối quan hệ và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này đến quyết
định mua sắm trực tuyến đối với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại
thành phố Hồ Chí Minh.
- Đề xuất các giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến đối với sản
phẩm thời trang.
1.3 Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực
tuyến với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
- Phạm vi nội dung:
+ Các khái niệm về mua sắm trực tuyến, hành vi mua sắm trực tuyến.
+ Các mô hình liên quan đến hành vi mua sắm trực tuyến.
+ Phân tích dữ liệu thông qua phần mềm SPSS.
+ Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy mua sắm trực tuyến.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu được thực hiện tại TP.HCM.
- Phạm vi thời gian: 2018-2019.
1.4 Phương pháp nghiên cứu
Kết hợp hai phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, nghiên
cứu sử dụng dữ liệu sơ cấp bằng cách thu thập dữ liệu từ bảng khảo sát.
Trước khi tiến hành khảo sát tác giả sử dụng nghiên cứu định tính bằng khảo sát
để tiến hành hoàn thiện mô hình nghiên cứu và bảng thang đo.
Từ đó nghiên cứu định lượng thông qua dữ liệu thu được qua khảo sát khách
hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đã sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến đối với sản
phẩm thời trang.
Sau đó việc xử lý dữ liệu được giải quyết bằng phần mềm SPSS20 với mục đích:
Phân tích thống kê mô tả, kiểm tra độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá
EFA, phân tích hồi qui.
1.5 Kết cấu luận văn
Chương 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
Chương 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
Chương 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Chương 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
Chương 5: KẾT LUẬN VÀ CÁC ĐỀ XUẤT
Danh mục tài liệu tham khảo
Phụ lục
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
Chương 2 sẽ trình bày cơ sở lý thuyết về hành vi mua sắm trực tuyến của người
tiêu dùng đối với các sản phẩm nói chung và đối với sản phẩm thời trang nói riêng,
các nghiên cứu trước đây ở trong và ngoài nước, từ đó nêu ra mô hình nghiên cứu
các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến với sản phẩm thời trang
của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với những giả thiết nghiên
cứu.
2.1 Tổng quan
2.1.1 Khái niệm về mua sắm trực tuyến
Mua sắm trực tuyến là một trong các dạng hình thức của thương mại điện tử, ở
đó khách hàng được phép trực tiếp mua sắm hàng hóa cũng như dịch vụ từ người
cung cấp thông qua mạng Internet. Người tiêu dùng có thể tìm thấy một hàng hóa
quan tâm bằng cách truy cập trực tiếp vào những trang web của nhà bán hàng hoặc
tìm kiếm thông qua các nhà cung ứng khác nhau khi sử dụng những công cụ tìm
kiếm cho việc mua sắm, hiển thị tình trạng hàng hóa (Forsythe & cộng sự, 2006) và
giá cả của các sản phẩm tương tự ở các web bán lẻ điện tử khác nhau (Javadi &
cộng sự, 2012). Với sự phát triển của công nghệ thông tin, người tiêu dùng có thể
mua sắm trực tuyến trên nhiều loại thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại thông
minh, máy tính bàn/xách tay, máy tính bảng.
Một cửa hàng trực tuyến sẽ gợi sự tương đồng cho khách hàng về thể chất giống
như khi mua một sản phẩm hay dịch vụ ở một cửa hàng bán lẻ hay trung tâm mua
sắm thông thường. Các cửa hàng trực tuyến sẽ cho phép người mua hàng xem qua
các thông tin sản phẩm và dịch vụ, như xem hình ảnh liên quan đến sản phẩm, cùng
với những thông tin về đặc điểm, giá và chức năng của sản phẩm.
Các cửa hàng mua sắm trực tuyến thông thường sẽ cho phép khách hàng thông
qua các chức năng/ công cụ "tìm kiếm" nhằm mục đích tìm các thương hiệu, dịch vụ
hay mặt hàng cụ thể. Khách hàng phải được quyền truy cập website và phải có các
cách thức thanh toán để thực hiện quá trình giao dịch như thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng.
Đình Thọ, 2013). Do đó tác giả vẫn giữ lại biến TRUST4 vì tất cả các biến này đã
được tác giả tìm hiểu và chọn lọc từ những nghiên cứu của một số tác giả trước đây.
Tóm lại, 27 biến quan sát được giữ nguyên và không có biến nào bị loại, 27 biến
này sẽ được thực hiện phân tích nhân tố EFA ở bước tiếp.
4.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA
Phân tích nhân tố khám phá, hay còn gọi là EFA nhằm rút gọn một tập hợp k
biến quan sát thành một tập F (với F < k) các nhân tố có ý nghĩa hơn. Khi nghiên
cứu, ta thường sẽ thu thập được một số lượng biến tương đối lớn và trong đó rất
nhiều các biến quan sát có sự tương quan với nhau.
Ở kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, ta đang đánh giá mối quan
hệ giữa những biến trong cùng một nhóm, cùng một nhân tố, chứ không xem xét
mối quan hệ giữa tất cả các biến quan sát ở các nhân tố khác. Trong khi, EFA sẽ
xem xét mối quan hệ giữa các biến ở tất cả các nhóm khác nhau để phát hiện ra
những biến quan sát tải lên nhiều nhân tố hay các biến quan sát bị phân sai nhân tố
từ ban đầu.
4.3.1 Kết quả phân tích
Bảng 4.6: Kiểm định KMO và Barlett’s
Giá trị KMO .817
Kiểm định Bartlett
Approx. Chi-Square 2022.229
Df 276
Sig .000
- Hệ số KMO = 0.817 > 0.5 và Kiểm định Barlett: Sig = 0.000 < 0.05: thỏa mãn
yêu cầu vì vậy tập dữ liệu phù hợp với những phân tích ở bước tiếp theo.
- Ở mức giá trị Eigenvalues > 1 với phương pháp rút trích Principal components
và phép quay varimax, phân tích nhân tố đã trích được 07 nhân tố với tổng phương
sai trích là 76.830% ( >50%): thỏa mãn yêu cầu. Ta có thể nói 07 nhân tố được trích
này giải thích 76.830% biến thiên của dữ liệu.
- Tất cả biến quan sát đều có hệ số tải > 0.5: thỏa mãn yêu cầu.
Sig (β1), Sig (β2), Sig (β3),Sig (β4), Sig (β5), Sig (β6) < mức ý nghĩa 5%, nên
những biến độc lập tương ứng là PR, PRICE, TRUST, PEU, PU, RE và có hệ số
hồi qui phần có ý nghĩa về mặt thống kê ở mức ý nghĩa 5%.
Hiện tượng đa cộng tuyến: Hệ số VIF (1.093 - 1.690) nhỏ hơn 02 do vậy không
xảy ra đa cộng tuyến. Mối quan hệ giữa các biến độc lập không ảnh hưởng đến kết
quả giải thích mô hình.
b) Phương trình hồi qui.
Do giá trị sig. của Constant > 0.05 nên không thêm vào phương trình hồi qui
DE = -.159 *PR + 0.369*PRICE + 0.151*TRUST + 0.130*PEU + 0.228*PU +
0.236*RE.
Các biến độc lập: nhận thức rủi ro (PR), mong đợi về giá (PRICE), sự tin tưởng
(TRUST), nhận thức tính dễ sử dụng (PEU), nhận thức sự hữu ích (PU), thương hiệu
(RE).
Biến phụ thuộc: Quyết định mua sắm trực tuyến (DE).
Trong đó, hệ số β của PRICE, TRUST, PEU, PU, RE có hệ số dương, điều này có
nghĩa các yếu tố trên tác động tích cực lên quyết định mua sắm trực tuyến (DE). Hệ
số β của PR âm thể hiện tác động nghịch chiều đến quyết định mua sắm trực tuyến.
Ngoài ra nhân tố cùng chiều ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua sắm trực
tuyến đối với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh là
mong đợi về giá (β = .327), thứ hai là thương hiệu (β = .213), thứ ba là nhận thức sự
hữu ích (β = .191), thứ tư là Sự tin tưởng (β = .149), thứ năm là nhận thức tính dễ sử
dụng (β = .131) và nhân tố ảnh hưởng nghịch chiều là nhân tố rủi ro (β = -.175).
4.5 Kiểm định các giả thuyết
Từ kết quả phân tích hồi qui nghiên cứu tìm ra 6 yếu tố có tác động đến quyết
định mua sắm trực tuyến đối với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại thành
phố Hồ Chí Minh.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: tác đông thanh toán không dùng tiền mặt người tieu dùng tại đồng tháp, bài tổng quan về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến của sinh viên ở việt nam, các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử, Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng quần áo thời trang trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng, nghiên cứu các nhận tố tác động đến hành vi mua hàng trên sàn thương mại điện tử, CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN TRÊN SÀN TMĐT SHOPEE CỦA KHÁCH HÀNG Ở THỊ TRƯỜNG TPHCM, tiểu luận sự hài lòng của khách hàng về quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử shopee, tác động của các thương hiệu đến khách hàng trong việc mua sắm trên sàn thương mại điện thoại, tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến mua sắm trên sàn thương mại shopee, nghiên cứu CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA MẶT HÀNG THỜI TRANG TRÊN SHOPEE, nhận thức việc mua sắm online của sinh viêb, NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY TỪ TRỰC TIẾP SANG TRỰC TUYẾN, tổng quan về mua hàng online của sinh viên, Nghiên cứu sự yêu thích các hãng thời trang của sinh viên Trường Đại học Điện lực trên sàn thương mại điện tử Shopee, các yếu tố tác động đến ý định mua sắm thời trang nhanh, các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trực tuyến, bán lẻ thời trang tại thành phố hồ chí minh trực tuyến, hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên các trường đại học:pdf, nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng mua sắm trực tuyến của sinh viên, mô hình nghiên cứu liên quan đến thời trang có yếu tố thiết kế sản phẩm, nghiên cứu về tình trạng mua sắm quần áo của sinh viên ở trường đại học ở thành phố hcm, các yếu tốc tác động đến thương hiệu thời trang của việt nam, giá cả ảnh hưởng đến quyết định mua hàng Shopee, yếu tố giá cả sản phẩm ảnh hưởng quyết định hành vi mua hàng online, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trên ứng dụng shopee, nghiên cứu ảnh hưởng dến quyết dịnh chọn mua sản phẩm trên sàn thương mại, các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mai điện tử để mua sản phẩm thời trang ngoại, xaay dựung giả thuyết giá cả ảnh hưởng đến hành vi mua sắm, các nhân tố mua sắm online tác động đến, phân tích tác động của feedback khách hàng đi trước ảnh hưởng tới quyết định mua hàng online, các yếu tố ảnh hướng đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử, nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của sinh viên, các nhân tố ảnh hướng đến hành vi mua sắm trực tuyến, luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng hóa thực phẩm trực tuyến, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại tp hcm khi sử dụng sàn thương mại điện tử, các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử.pdf, Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên ứng dụng shopee tại địa bàn Hà Nội, văn hóa mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, các yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến hcm, đề tài các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thời trang thủ công mỹ nghệ truyền thống tại thành phố hồ chí minh, nghiên cứu khoa học về việc mua sắm trực tuyến, sự tin tưởng ảnh hưởng như thế nào đến quyết định sử dụng thanh toan online với khách hàng, nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử shoppe, nghiên cứu nhân tố thông tin ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ, ví điện tử tác động việc mua sắm trực tuyến, khảo sát về giá cả sản phẩm ảnh hưởng như thế nào đến hành vi mua sắm trực tuyến, giải pháp các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng, mua sắm trực tuyến thời trang nghiên cứu, luận văn: các yếu tố quyết định hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên, đề tài các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm trực tuyến, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử, mô hình mua sắm thời trang trực tuyến, sự cần thiết các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Nam Cần Thơ, các yếu tố ảnh hưởn tới xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, đề tài nghiên cứu về mua sắm trực tuyến, các đề tài nghiên cứu về mua sắm của người dân, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên Sendo.vn TP. Hồ Chí Minh, Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các trang web mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn TP. HCM tải về miễn phí, PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤP NHẬN THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, cac yeu tố anh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của các sinh viên đà nẵng, phân tích các quy trình ra quyết định mua của người tiêu dùng quần áo trong mua sắm trực tuyến, mô hình kết quả nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người dân tại TPHCM, các nghiên cứu về quyết định mua quần áo, mô hình nghiên cứu khoa học về tâm lý mua hàng tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên tphcm, Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với mặt hàng thực phẩm tươi hiện nay, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng quần áo trực tuyến của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh., các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm lữ hành online của người tiêu dùng tại tphcm, nhận thức tính dễ sử dụng tác động đến quyết định mua sắm online, Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang trực tuyến chạy spss
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng tới sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành chung cư trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt xe grab bike của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top