daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU

1.1 Tính cấp thiết của đề tài

Việt Nam phải hòa nhập quốc tế để phát triển bền vững trong xu thế toàn cầu hóa

trong đó thành thạo tiếng Anh là một điều kiện tiên quyết bởi ảnh hưởng sâu rộng

của Mỹ và Anh trên các lĩnh vực kinh tế-chính trị-văn hóa. Ở góc độ vĩ mô, ngôn

ngữ quốc tế này góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Việc

thành thạo tiếng Anh mang lại nhiều lợi ích như để kiếm được công việc tốt với

mức lương cao, để được thăng chức, hay để giành được cơ hội đi du học và làm

việc ở nước ngoài.

Hiểu và bắt kịp xu hướng hiện tại, các nhà cung cấp dịch vụ đã cho ra đời hàng

loạt các chương trình học tiếng Anh trực tuyến để phù hợp với các điều kiện, hoàn

cảnh khác nhau của từng đối tượng, và tăng tính linh hoạt của dịch vụ về chi phí,

thời gian, địa điểm so với các dịch vụ giảng dạy tiếng Anh truyền thống.

Trên thực tế đã có những nghiên cứu và đánh giá về các tác động và lợi ích mà

việc sử dụng các trang mạng học tiếng Anh trực tuyến mang lại tại các nước đã

phát triển nhưng ở Việt Nam lại chưa có những nghiên cứu chính thức đánh giá về

mức độ sử dụng các trang mạng tiếng Anh trực tuyến như vậy. Do nguồn lực có

hạn, chúng tui chọn chương trình cho sinh viên ở các Đại Học ở Hà Nội, bởi đây là

đối tượng khách hàng chính của các nhà mạng và Hà Nội là thủ đô kinhh tế-chính

tri-văn hóa của đất nước ta. Với các lý do nêu trên, chúng tui đã quyết định chọn

đề tài: “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn sử dụng dịch vụ đào tạo tiếng Anh

trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Hà Nội”.

1.2 Mục tiêu nghiên cứu

4

 Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến

của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội

 Phân tích sự tác động của các nhân tố đó lên sự lựa chọn học tiếng Anh trực

tuyến của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội

 Đưa ra một số đề xuất cho các nhà cung cấp dịch vụ học tiếng Anh trực

tuyến

1.3 Câu hỏi nghiên cứu

 Sự lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thành phố

Hà Nội bị ảnh hưởng bởi những nhân tố nào?

 Các nhân tố đó ảnh hưởng như thế nào đến sự lựa chọn học tiếng Anh trực

tuyến của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội?

 Có những kiến nghị gì về đào tạo tiếng Anh cho các nhà cung cấp dịch vụ

học tiếng Anh trực tuyến?

1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

1.4.1 Đối tượng nghiên cứu

Sự lựa chọn của sinh viên đối với việc học tiếng Anh trực tuyến.

1.4.2 Phạm vi nghiên cứu

 Về mặt không gian: Sinh viên các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà

Nội, các trường Đại học đa dạng các ngành, khối như Đại học Kinh tế Quốc

dân, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, …

 Về mặt thời gian: Từ tháng 12 năm 2014 đến tháng 2 năm 2015

1.5 Cấu trúc báo cáo

Chương 1: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu

Chương 2: Cơ sở lý thuyết về học trực tuyến, đào tạo trực tuyến và chương trình

đào tạo tiếng Anh

5

Chương 3: Phương pháp nghiên cứu

Chương 4: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn học tiếng Anh trực

tuyến của sinh viên trên địa bàn Hà Nội

Chương 5: Một số kiến nghị và giải pháp

CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ HỌC TRỰC TUYẾN, ĐÀO TẠO

TRỰC TUYẾN VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG ANH

2.1 Học trực tuyến và đào tạo trực tuyến

2.1.1 Các khái niệm cơ bản

Tuy có nhiều định nghĩa khác nhau, nhưng theo nhóm nghiên cứu, giáo dục

trực tuyến có 3 điểm cơ bản sau: Sự dựa trên công nghệ thông tin và truyền

thông, thứ hai là hiệu quả của giáo dục trực tuyến cao hơn so với cách học

truyền thống do nó có tính tương tác cao; thứ ba là là xu thế tất yếu trong nền

kinh tế tri thức. Học tập trực tuyến chỉ chiếm một phần của việc học tập dựa

trên công nghệ (hay còn gọi là giáo dục trực tuyến) và mô tả việc học hỏi qua

Internet.

Bên cạnh đó, học tiếng Anh trực tuyến là việc ứng dụng công nghệ thông tin

vào việc giảng dạy tiếng Anh để đạt được thuận lợi và hiệu quả như đã đề cập

ở trên và các trang web học Tiếng Anh trực tuyến là các trang web cung cấp

các chương trình giảng dạy cho người học tiếng Anh phù hợp với trình độ sẵn

có và mục tiêu của từng người học.

2.1.2 Vai trò của đào tạo trực tuyến

Xét về góc độ của giáo viên, việc giảng dạy bây giờ đã có thể thực hiện ở mọi

nơi, mọi lúc. Giáo viên có thể cập nhật và sửa đổi một cách phù hợp tài liệu

học tập cho sinh viên, nên sẽ dễ dàng hơn cho việc xác định nhu cầu của

6

người học, đánh giá trình độ hiện tại của họ, để cuối cùng đạt được kết quả

học tập mà họ mong ước.

Xét về góc độ người học, học tập trực tuyến có nghĩa là những giới hạn về

thời gian, địa điểm, và khoảng cách đang từng bước bị xóa nhòa. Các sinh

viên có thể dễ dàng truy cập tài liệu học tập bất cứ lúc nào, nên có thể đáp ứng

tốt hơn nhu cầu của người học đã được phân tán về mặt địa lý và có kế hoạch

mâu thuẫn.

2.1.3 Một số mô hình về chấp nhận sử dụng công nghệ trực tuyến
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các nhân tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư cao cấp - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA và mô hình Hồi quy Tobit để kiểm định các nhân tố tác động đến mức độ hiệu quả của các NHTM Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới tính thanh khoản của cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Sacombank Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến (online shopping) của người tiêu dùng Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top