daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Gồm 5 phần: Mở đầu; Tổng quan lý thuyết; Giới thiệu công ty TNHH Phú Long Việt Nam; Phân tích thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Phú Long Việt Nam
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................... xxii DANH MỤC BẢNG BIỂU ..................................................................................... xxiii DANH MỤC HÌNH VẼ........................................................................................... xxiv CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU.................................................................................................1
1.1. Tính cấp thiết và lý do chọn đề tài ........................................................................1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu..............................................................................................1 1.2.3. Mục tiêu nghiên cứu tổng quát .......................................................................1 1.2.4. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể ............................................................................1 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.........................................................................2 1.3.3. Đối tượng nghiên cứu .....................................................................................2 1.3.4. Phạm vi nghiên cứu ........................................................................................2 1.4. Phương pháp nghiên cứu.......................................................................................2 1.5. Ý nghĩa khoa học và giá trị ứng dụng...................................................................2 1.6. Bố cục đề tài..........................................................................................................3 Tóm tắt chương 1...........................................................................................................4 CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN LÝ THUYẾT ................................................................5 2.2. Các khái niệm liên quan về hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ......5 2.2.3. Khái niệm về nguồn nhân lực.........................................................................5 2.2.4. Khái niệm về hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ......................6 2.2.5. Quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực .............................................7 2.3. Tổng quan các công trình nghiên cứu...................................................................9 2.3.3. Các công trình nghiên cứu nước ngoài...........................................................9 2.3.4. Các công trình nghiên cứu trong nước .........................................................11 2.4. Các bài học kinh nghiệm.....................................................................................12
xix
Tóm tắt chương 2.........................................................................................................12
CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH PHÚ LONG VIỆT NAM ............13
3.2. Lịch sử hình thành và phát triển Công ty TNHH Phú Long Việt Nam ..............13
3.3. Chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực hoạt động ......................................................14
3.4. Cơ cấu tổ chức.....................................................................................................15
3.4.3. Sơ đồ tổ chức ................................................................................................15
3.4.4. Nhiệm vụ và chức năng của các phòng ban .................................................15
3.4.4.1. Phòng kế toán .........................................................................................15
3.4.4.2. Phòng nhân sự ........................................................................................16
3.4.4.3. Phòng xuất nhập khẩu ............................................................................17
3.4.4.4. Phòng sản xuất........................................................................................17
3.5. Lĩnh vực hoạt động .............................................................................................18
3.6. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam .......21
3.7. Tình hình nhân sự................................................................................................23
Tóm tắt chương 3.........................................................................................................27
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH PHÚ LONG VIỆT NAM .............28
4.2. Phân tích thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Công ty TNHH Phú Long Việt Nam...........................................................................................................28
4.2.1. Xác định nhu cầu đào tạo và phát triển ........................................................28 4.2.2. Lập kế hoạch đào tạo và phát triển ...............................................................30 4.2.3. Lập kế hoạch đào tạo ....................................................................................32 4.2.4. Đánh giá kết quả đào tạo ..............................................................................35 4.2.5. Bố trí và sử dụng lao động............................................................................37
4.3. Đánh giá thực trạng hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam .......................................................................................38
4.3.3. Ưu điểm của hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực .....................38 xx

4.3.4. Nhược điểm của hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ...............39
4.3.5. Nguyên nhân của hạn chế của hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ................................................................................................................................41
Tóm tắt chương 4.........................................................................................................41
CHƯƠNG 5: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH PHÚ LONG VIỆT NAM42
5.2. Triển vọng phát triển của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam.........................42
5.2.3. Định hướng chiến lược phát triển tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam.42
5.2.4. Định hướng chiến lược về nhân sự tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam ................................................................................................................................42
5.3. Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam ...................................................................................44
5.3.3. Giải pháp về yếu tố nhu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực..............44 5.3.4. Giải pháp về yếu tố kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực............46
5.3.5. Giải pháp về yếu tố đánh giá kết quả hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực...................................................................................................................50
Tóm tắt chương 5.........................................................................................................51 KẾT LUẬN ..................................................................................................................52 TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................53 PHỤ LỤC .....................................................................................................................55
xxi

DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
Từ viết tắt Giải thích
TNHH Trách nhiệm hữu hạn
xxii

DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 2.4 So sánh giữa đào tạo và phát triển nguồn nhân lực .........................................7
Bảng 3.4 Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam giai đoạn năm 2017 - 2019 ...................................................................................................21
Bảng 3.2 Cơ cấu lao động Công ty TNHH Phú Long Việt Nam từ năm 2017 – 2019.23
Bảng 4.1 Nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam giai đoạn 2017 – 2019 ..........................................................................................................29
Bảng 4.2 Tóm tắt nhiệm vụ thực hiện trong kế hoạch đào tạo và phát triển ................30
Bảng 4.3 Tình hình biến động lao động ........................................................................30
Bảng 4.4 Số lượng lao động được tuyển dụng ..............................................................31
Bảng 4.5 Tóm tắt nhiệm vụ thực hiện hoạt động chuẩn bị ...........................................32
Bảng 4.6 Tổng hợp các khóa đào tạo ............................................................................33
Bảng 4.7 Thống kê loại hình đào tạo tại công ty...........................................................34
Bảng 4.8 Các vị trí được bổ nhiệm thăng chức .............................................................36
Bảng 4.9 Số lượng nhân lực hoàn thành chương trình đào tạo nghề ............................37
Bảng 5.1 Tổng hợp giải pháp về yếu tố nhu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ... .......................................................................................................................................44
Bảng 5.2 Câu hỏi đánh giá nhu cầu đào tạo và phát triển .............................................45
Bảng 5.3 Tổng hợp giải pháp về yếu tố kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực .......................................................................................................................................47
Bảng 5.4 Thang điểm đầu vào.......................................................................................48
Bảng 5.5 Tổng hợp giải pháp về yếu tố đánh giá kết quả hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ..............................................................................................................50
xxiii

DANH MỤC HÌNH VẼ
Hình 2.1 Trình tự xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực............9
Hình 3.1 Công ty TNHH Phú Long Việt Nam..............................................................13
Hình 3.2 Sơ đồ tổ chức Công ty TNHH Phú Long Việt Nam.......................................15
Hình 3.3 Công đoạn phủ keo trong quy trình in mặt giày tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam........................................................................................................................19
Hình 3.4 Công đoạn ép tem giày trong quy trình ép mặt giày tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam ..............................................................................................................20
Hình 3.5 Cơ cấu lao động theo tính chất công việc của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam giai đoạn 2017 – 2019...........................................................................................24
Hình 3.6 Cơ cấu lao động theo giới tính của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam giai đoạn 2017 – 2019 ..........................................................................................................25
Hình 3.7 Cơ cấu lao động theo độ tuổi của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam giai đoạn 2017 – 2019 ..........................................................................................................26
Hình 3.8 Cơ cấu lao động theo trình độ bằng cấp của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam giai đoạn 2017 – 2019...........................................................................................27
Hình 4.1 Quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực công ty TNHH Phú Long Việt Nam ...............................................................................................................................28
xxiv

CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU
1.1. Tính cấp thiết và lý do chọn đề tài
Việt Nam nằm ngay cạnh Biển Đông – một cầu nối thương mại đặc biệt quan trọng để phát triển kinh tế. Với cơ cấu dân số vàng hứa hẹn trong tương lai Việt Nam là một con Rồng của Châu Á. Nhưng trở ngại lớn nhất mà Việt Nam đang mắc phải là nguồn nhân lực đã qua đào tạo chưa ổn định. Theo Tổng Cục thống kê, tính đến tháng 09/2020 nhóm tuổi từ 15 tuổi trở lên tham gia vào lực lượng lao động là 73,9%, nhưng tỉ lệ lao động được đào tạo từ sơ cấp trở lên chỉ 24,1%. Do tình hình dịch bệnh so với quý I/2020 thì quý II/2020 tỉ lệ lao động thất nghiệp có trình độ chuyên môn thấp hơn: trình độ đại học trở lên giảm 0,58%, cao đẳng giảm 1,02%, trung cấp giảm 0,66% còn trình độ sơ cấp tăng 1,95%. Kết quả cho thấy trình độ chuyên môn càng cao thì tỉ lệ thất nghiệp càng thấp.
Sau 20 năm nổ lực không ngừng Bình Dương vinh dự 02 năm liên tiếp được Diễn đàn Cộng đồng Thông minh thế giới (ICF) bầu chọn địa phương có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới. Đây là nhờ vào chủ trương lấy con người làm trọng tâm cho phát triển kinh tế - xã hội. Việc thành lập thêm hai thành phố là Dĩ An và Thuận An là một bước đệm phát triển toàn diện của cả tỉnh. Bình Dương đặt mục tiêu trong vài năm tới toàn tỉnh đạt đô thị loại I thì đây là thời điểm cấp thiết Bình Dương cần chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao. Nguồn nhân lực đã qua đào tạo thì mới đáp ứng kịp với tốc độ phát triển của xã hội. Vì thế, đề tài “Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam” được chọn làm đề tài nghiên cứu phục vụ cho Báo cáo tốt nghiệp. Qua đó, góp phần hoàn thiện nguồn nhân lực cho Công ty TNHH Phú Long Việt Nam thông qua các giải pháp về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với sự thay đổi không ngừng của xã hội.
1.2. Mục tiêu nghiên cứu
1.2.3. Mục tiêu nghiên cứu tổng quát
Đề xuất các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam.
1.2.4. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể
1

Tổng hợp các lý thuyết về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; tổng quan tình hình nghiên cứu trước đó.
Tìm hiểu tổng quan về Công ty TNHH Phú Long Việt Nam.
Phân tích thực trạng hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam.
1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
1.3.3. Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Khách thể nghiên cứu: Lực lượng lao động đang làm việc tại Công ty Cổ phần TNHH Phú Long Việt Nam.
1.3.4. Phạm vi nghiên cứu
Về không gian: Công ty TNHH Phú Long Việt Nam
Về thời gian: số liệu thu thập phạm vi 3 năm 2017, 2018, 2019.
1.4. Phương pháp nghiên cứu
Phương pháp quan sát: Trong quá trình thực tập tại công ty, thường xuyên quan sát cách thức thực hiện công việc của bộ phận nhân sự trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ đó, có thể hiểu rõ hơn thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty.
Phương pháp phân tích tài liệu: Sau khi thu thập được các tài liệu liên quan đến công tác tuyển dụng của công ty tiến hành phân tích, đánh giá các thông tin từ đó tìm ra cái đúng - sai,cái ưu điểm và nhược điểm trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty.
Phương pháp so sánh: Trên cơ sở lý thuyết đã được học cùng với quá trình khảo sát thực tế tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam tiến hành so sánh để thấy điểm khác biệt và giải thích tại sao lại khác nhau. Vận dụng phương pháp này giúp có cái nhìn khách quan hơn về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp.
1.5. Ý nghĩa khoa học và giá trị ứng dụng
Trên phương diện học thuật, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động đào tạo và phát triển từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao nguồn nhân lực
2

tại công ty. Cơ sở các lý thuyết về khái niệm làm nền tảng để hệ thống được các lý thuyết thống nhất giải thích cho hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước làm cơ sở khoa học để xây dựng các yếu tố tác động đến hoạt động. Các bài học kinh nghiệm được dùng để điều chỉnh giải pháp phù hợp hơn với thực tiễn nhằm nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Trên phương diện thực tiễn, từ các kết quả thu thập và phân tích thực trạng thu thập được trong nghiên cứu giúp Công ty định hướng chính sách nhân sự tối ưu. Xây dựng các chiến lược nhân sự có sự thay đổi linh hoạt, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty đã đề ra. Các giải pháp được đề xuất là cơ sở xây dựng chương trình đào tạo và phát triển mang tính thực tiễn nhằm duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao làm việc tại Công ty. Đây cũng là cơ sở để Công ty xem xét và điều chỉnh các định hướng nhân sự trong quá trình mở rộng sản xuất.
1.6. Bố cục đề tài
Bố cục báo cáo gồm 5 chương:
CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU
Chương này nên lên lý do chọn đề tài, mục tiê nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu , ý nghĩa khoa học và giá trị ứng dụng.
CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN LÝ THUYẾT
Chương này cung cấp cơ sở lý thuyết về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Quy trình xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Tổng quan tình hình nghiên cứu trong và ngoài nước, bài học kinh nghiệm được rút ra.
CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH PHÚ LONG VIỆT NAM
Chương này giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, tình hình kinh doanh và tình hình nhân sự của công ty TNHH Phú Long Việt Nam.
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH PHÚ LONG VIỆT NAM
Chương này nêu tình hình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tạo công ty đồng thời nêu lên ưu điểm và nhược điểm của hoạt động.
3

CHƯƠNG 5: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH PHÚ LONG VIỆT NAM
Chương này nêu những nhóm giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty.
Tóm tắt chương 1
Chương 1 nêu rõ lý do và tính cấp thiết của đề tài báo cáo “Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam”, chỉ ra tính khoa học và giá trị ứng dụng của đề tài.
4

CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN LÝ THUYẾT
Chương 2 tổng hợp các lý thuyết về hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây.
2.2. Các khái niệm liên quan về hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
2.2.3. Khái niệm về nguồn nhân lực
Ngày nay, khái niệm về nguồn nhân lực không còn xa lạ trong học thuật lẫn thực tiễn. Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lỗi để xây dựng nền kinh tế – xã hội phát triển, với sự tiến bộ của xã hội, nguồn nhân lực được tiếp cận qua nhiều định nghĩa sau:
Theo Liên Hợp Quốc (2000) định nghĩa nguồn nhân lực là tất cả kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của con người có quan hệ tới sự phát triển của mỗi cá nhân và của đất nước. Theo Tổ chức Lao động Quốc tế (2000) thì nguồn nhân lực của một quốc gia là tất cả những cá nhân nằm trong độ tuổi có khả năng tham gia vào qua trình lao động, đó là nguồn cung cấp sức lao động cho sản xuất xã hội, cung cấp nguồn lực con người trong suốt quá trình vận động, phát triển. Tác giả Nguyễn Tiệp (2005) cũng định nghĩa rằng nguồn nhân lực bao gồm nhóm dân cư trong độ tuổi lao động có khả năng lao động. Nói cách khác, nguồn nhân lực bao gồm toàn bộ người dân bình thường.
Nguồn nhân lực là nguồn lực con người có khả năng sáng tạo ra của cải, vật chất và tinh thần cho xã hội được biểu hiện bởi số lượng và chất lượng nhất định trong một thời điểm nhất định là định nghĩa của Trần Xuân Cầu và Mai Quốc Chánh (2008). Henry (2001) cũng cho rằng nguồn nhân lực là nguồn lực con người trong các tổ chức có khả năng cũng như tiềm năng tham gia vào quá trình phát triển của tổ chức cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia và thế giới. Còn theo Milkovichcha và Boudreau (2007) thì nhấn mạnh mguồn nhân lực chính là tổng hòa các yếu tố bên trong và bên ngoài của mỗi cá nhân nhằm bảo đảm nguồn sáng tạo cho sự thành công, mục tiêu đạt được của tổ chức.
Xét theo nhiều góc độ khác nhau và có nhiều khái niệm khác nhau nhưng có những điểm chung cơ bản: nguồn nhân lực là nguồn cung cấp sức lao động cho xã hội. Con người với tư cách là yếu tố cấu thành lực lượng sản xuất giữ vị trí hàng đầu, là nguồn lực cơ bản và nguồn lực vô tận của sự phát triển không thể chỉ được xem xét đơn thuần ở góc độ số lượng hay chất lượng mà là sự tổng hợp của cả số lượng và chất lượng;
- Chương trình đào tạo hội nhập và đào tạo nâng cao. Chương trình bổ sung đào tạo
Tùy theo tính chất công việc phức tạp mà chuyên viên đào tạo và tuyển dụng sắp xếp các chương trình bổ sung đào tạo cho phù hợp. Danh sách sau khi được Trưởng phòng Nhân sự xét duyệt được lên kế hoạch chi tiết trình Giám đốc xét duyệt thực hiện. Các chương trình được Chuyên viên lựa chọn trên các cơ sở: chi phí, mục tiêu, địa điểm, số lượng học viên. Đào tạo bổ sung với các hình thức đa dạng: khóa học ngắn hạn, khóa tu nghiệp, chương trình học dài hạn, ...
Ngoài ra, đào tạo bổ sung còn áp dụng hình thức luân chuyển bộ phận làm việc trong các nhóm máy. Kết quả đánh giá là bài thu hoạch phân tích những ưu, nhược điểm tại tại bộ phận luân chuyển. Thời gian kết thúc luân chuyển tối thiểu 4 tháng và được quyền yêu cầu làm việc tại vị trí này trong một khoảng thời gian cố định. Với hình thức này, mức lượng nhận được được tính theo bậc lượng tại bộ phận luận chuyển công việc.
Tóm tắt chương 5
Trên cơ sở định hướng phát triển của công ty và tham khảo các tài liệu nghiên cứu trước, nội dung chương 5 đã trình bày các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Các nhóm giải pháp lớn về: nhu cầu đào tạo và phát triển, kế hoạch đào tạo và phát triển, đánh giá kết quả đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
51
KẾT LUẬN
Ưu tiên hàng đầu của chiến lược phát triển dài hạn là nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt trong nền công nghiệp 4.0 như hiện nay việc đào tạo nguồn nhân lực không còn nằm ở các cơ sở giáo dục nữa mà còn là nhiệm vụ của doanh nghiệp. Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao chuẩn bị cho lộ trình hiệp định EVFTA (Việt Nam và Liên minh Châu Âu) có hiệu lực sẽ tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh hơn cho doanh nghiệp. Để làm được những điều này doanh nghiệp cần – nâng cao hoạt động đào tạo và điều kiện đủ - duy trì sự phát triển chất lượng nguồn nhân lực. Trên cơ sở xác định rõ vấn đề nghiên cứu, bài nghiên cứu đã giải quyết các vấn đề sau:
Thứ nhất, khái quát các cơ sở lý thuyết liên quan đến hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động và bài học kinh nghiệm rút ra từ các nghiên cứu trong và ngoài nước.
Thứ hai, phân tích đánh giá hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thông qua phân tích các dữ liệu từ nhiều phương pháp khác nhau.
Thứ ba, xây dựng các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đẩy mạnh liên kết các giải pháp với nhau tạo sự đồng bộ.
Qua đó, quá trình hoàn thiện các giải pháp được đề xuất đòi hỏi phải tập trung giải quyết các vấn đề của người lao động và người sử dụng lao động. Giảm bớt tính máy móc trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược phát triển hàng đầu của Công ty TNHH Phú Long Việt Nam.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top