daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Lời mở đầu…………………………………………………………………………2
Chương I: cơ sở lý luận…………………………………………………………….3
1.1.Khái niệm, sự hình thành của nhu cầu và cầu dịch vụ……………………….3
1.2. Đặc điểm của nhu cầu và cầu dịch vụ………………………………………..4
Chương II: Tình hình quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội………………………………………………………………..6
2.1.Tình hình quản lý cầu hiện tại…………………………………………………6
2.2.Tình hình quản lý cầu tiềm năng………………………………………………8
2.3. Đánh giá chung……………………………………………………………….10
Chương III: Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bìng dân trên địa bàn Hà Nội………………………………………………………………11
3.1.Nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng……………………11
3.2.Tổ chức lấy ý kiến khách hàng……………………………………………….12
3.3. Đưa ra một số dịch vụ khác để gia tăng lợi ích cho khách hàng…………...12
Kết luận…………………………………………………………………………..13
Danh mục tài liệu tham khảo……………………………………………………14
Lời mở đầu
Nhu cầu ăn uống là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống để duy trì sự sống của con người và nó là một lĩnh vực kinh doanh có khả năng sinh lời. Chính vì vậy mà có rất nhiều các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này thành lập từ các quán cơm bình dân cho đến các nhà hàng cao cấp đâu đâu cũng thấy. Tuy nhiên không phải cơ sở kinh doanh nào cũng đạt được kết quả như mong muốn bởi vì kinh doanh trong lĩnh vực nào cũng vậy, các cơ sở đều phải có cách quản lý và cách kinh doanh riêng thì mới có thể vừa làm hài lòng khách hàng, vừa thu được lợi nhuận. Muốn vậy các cơ sở kinh doanh cần quản lý tốt “Cầu” của mình.
Nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội là đối tượng mà nhóm tui hướng tới, và để giúp cho các nhà hàng bình dân có thể quản lý tốt “Cầu” của mình nhóm chúng tui mạnh dạn đề xuất một số các giả phảp, hy vọng sẽ giúp các nhà hàng bình dân cải thiện được tình hình của mình. Và đó cũng chính là đề tài nghiên cứu của nhóm chúng tôi: “Đề xuất các giải pháp để quản lý cầu về dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội”

Chương I
Cơ Sở Lý Luận
1.1 Khái niệm, sự hình thành của nhu cầu và cầu dịch vụ
a) Khái niệm nhu cầu
Nhu cầu là trạng thái tâm lý của con người phản ánh sự thiếu hụt về vật chất hay tinh thần có thể nhận biết được hay không nhận biết được
Trongd ịch vụ có 7 bậc thang nhu cầu
ngược lại nó sẽ giúp nhà hàng giữ được chân khách hàng hiện tại và làm gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Đó là việc chúng ta nắp đặt thêm trang bị như kết nối truyền hình cáp cho tivi để khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn vừa có thể nghe tin tức, nghe ca nhạc …;Việc đem cho khách một cốc nước hay trà trước và sau bữa ăn cho khách hàng cũng sẽ để lại một ấn tượng rất tốt trong khách về nhà hàng, đôi khi chỉ là cử chỉ hành động nhỏ như mỉm cười với khách, quay cho khách cái quạt…đã làm cho khách hàng cảm giác rất thoái và hìa lòng…
Thêm vào đó chúng ta có thể kinh doanh thêm một số mặt hàng kèm theo như đồ uống, nước giải khát.. để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Kết luận
Trong thời đại hiện nay, đời sống của con người ngày càng được cải thiện hơn, do vậy mà nhu cầu của con người cũng ngày càng có xu hướng cao cấp hơn. Nhưng Nhu cầu ăn uống luôn là sự cần thiết và đó là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu, tuy nhiên nó không còn đơn thuần là một nhu cầu để tồn tại mà nó đòi hỏi ở một cấp độ cao hơn, như ăn không phải chỉ để no nữa mà cần có sự an toàn, ngon miệng hợp khẩu vị….Nhu cầu của con người , nó đa dạng và phong phú. Chính vì vậy bây giờ khách hàng chính là người quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nếu các nhà hàng ăn không nắm bắt được tâm lý khách hàng và ngày càng phải hoàn thiện dịch vụ cung ứng của mình thì nhà hàng đó sẽ đánh mất khách hàng của mình. Trong đó quản lý cầu là một vấn đề mà các nhà hàng cần quan tâm.
Quản lý “ cầu” tốt không chỉ giúp cho các nhà hàng bình dân giữ chân được khách hàng mà còn thu hút được khách hàng mới đến với nhà hàng, qua đó nhà hàng có thể đạt được mục tiêu lợi nhuận của mình.
Đó là mục đích nghiên cứu đề tài này của chúng tôi. Trong quá trình nghiên cứu nhóm chúng tui không tránh khỏi sự thiếu sót. Mong mọi người thông cảm và đóng góp ý kiến để bài của chúng tui hoàn thiện hơn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

trangdao2945

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Lời mở đầu…………………………………………………………………………2
Chương I: cơ sở lý luận…………………………………………………………….3
1.1.Khái niệm, sự hình thành của nhu cầu và cầu dịch vụ……………………….3
1.2. Đặc điểm của nhu cầu và cầu dịch vụ………………………………………..4
Chương II: Tình hình quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội………………………………………………………………..6
2.1.Tình hình quản lý cầu hiện tại…………………………………………………6
2.2.Tình hình quản lý cầu tiềm năng………………………………………………8
2.3. Đánh giá chung……………………………………………………………….10
Chương III: Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bìng dân trên địa bàn Hà Nội………………………………………………………………11
3.1.Nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng……………………11
3.2.Tổ chức lấy ý kiến khách hàng……………………………………………….12
3.3. Đưa ra một số dịch vụ khác để gia tăng lợi ích cho khách hàng…………...12
Kết luận…………………………………………………………………………..13
Danh mục tài liệu tham khảo……………………………………………………14
Lời mở đầu
Nhu cầu ăn uống là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống để duy trì sự sống của con người và nó là một lĩnh vực kinh doanh có khả năng sinh lời. Chính vì vậy mà có rất nhiều các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này thành lập từ các quán cơm bình dân cho đến các nhà hàng cao cấp đâu đâu cũng thấy. Tuy nhiên không phải cơ sở kinh doanh nào cũng đạt được kết quả như mong muốn bởi vì kinh doanh trong lĩnh vực nào cũng vậy, các cơ sở đều phải có cách quản lý và cách kinh doanh riêng thì mới có thể vừa làm hài lòng khách hàng, vừa thu được lợi nhuận. Muốn vậy các cơ sở kinh doanh cần quản lý tốt “Cầu” của mình.
Nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội là đối tượng mà nhóm tui hướng tới, và để giúp cho các nhà hàng bình dân có thể quản lý tốt “Cầu” của mình nhóm chúng tui mạnh dạn đề xuất một số các giả phảp, hy vọng sẽ giúp các nhà hàng bình dân cải thiện được tình hình của mình. Và đó cũng chính là đề tài nghiên cứu của nhóm chúng tôi: “Đề xuất các giải pháp để quản lý cầu về dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội”

Chương I
Cơ Sở Lý Luận
1.1 Khái niệm, sự hình thành của nhu cầu và cầu dịch vụ
a) Khái niệm nhu cầu
Nhu cầu là trạng thái tâm lý của con người phản ánh sự thiếu hụt về vật chất hay tinh thần có thể nhận biết được hay không nhận biết được
Trongd ịch vụ có 7 bậc thang nhu cầu
ngược lại nó sẽ giúp nhà hàng giữ được chân khách hàng hiện tại và làm gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Đó là việc chúng ta nắp đặt thêm trang bị như kết nối truyền hình cáp cho tivi để khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn vừa có thể nghe tin tức, nghe ca nhạc …;Việc đem cho khách một cốc nước hay trà trước và sau bữa ăn cho khách hàng cũng sẽ để lại một ấn tượng rất tốt trong khách về nhà hàng, đôi khi chỉ là cử chỉ hành động nhỏ như mỉm cười với khách, quay cho khách cái quạt…đã làm cho khách hàng cảm giác rất thoái và hìa lòng…
Thêm vào đó chúng ta có thể kinh doanh thêm một số mặt hàng kèm theo như đồ uống, nước giải khát.. để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Kết luận
Trong thời đại hiện nay, đời sống của con người ngày càng được cải thiện hơn, do vậy mà nhu cầu của con người cũng ngày càng có xu hướng cao cấp hơn. Nhưng Nhu cầu ăn uống luôn là sự cần thiết và đó là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu, tuy nhiên nó không còn đơn thuần là một nhu cầu để tồn tại mà nó đòi hỏi ở một cấp độ cao hơn, như ăn không phải chỉ để no nữa mà cần có sự an toàn, ngon miệng hợp khẩu vị….Nhu cầu của con người , nó đa dạng và phong phú. Chính vì vậy bây giờ khách hàng chính là người quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nếu các nhà hàng ăn không nắm bắt được tâm lý khách hàng và ngày càng phải hoàn thiện dịch vụ cung ứng của mình thì nhà hàng đó sẽ đánh mất khách hàng của mình. Trong đó quản lý cầu là một vấn đề mà các nhà hàng cần quan tâm.
Quản lý “ cầu” tốt không chỉ giúp cho các nhà hàng bình dân giữ chân được khách hàng mà còn thu hút được khách hàng mới đến với nhà hàng, qua đó nhà hàng có thể đạt được mục tiêu lợi nhuận của mình.
Đó là mục đích nghiên cứu đề tài này của chúng tôi. Trong quá trình nghiên cứu nhóm chúng tui không tránh khỏi sự thiếu sót. Mong mọi người thông cảm và đóng góp ý kiến để bài của chúng tui hoàn thiện hơn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

Mình Thank nhé <333
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D SKKN các giải pháp để đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy và quản lý tại Trường TH Ba Cụm Bắc Luận văn Sư phạm 0
D Một số giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh trong khách sạn Nhà Cổ Luận văn Kinh tế 0
H Một số giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ phần sản xuất và thương mại hoá chất An Phú Luận văn Kinh tế 0
A Thực trạng và giải pháp hoàn thiện phân tích tài chính doanh nghiệp để phục vụ hoạt động cho vay tại Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gạo của công ty cổ phần vận tải xây dựng và chế biến Luận văn Kinh tế 0
A Giải pháp để thúc đẩy quá trình CPH NHTMNN Luận văn Kinh tế 0
H Đề án Giải pháp để giải quyết những khó khăn đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế t Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích thực trạng và các giải pháp cơ bản để nâng cao hiệu quả của KTĐN ở nước ta trong giai đoạn Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp kiến nghị để hoàn thiện công tác Quản trị nguồn nhân lực tại công ty Phan Gia Luận văn Kinh tế 0
J Giải pháp thu hút việc mở và sử dụng tài khoản cá nhân để phát triển phương thức thẻ tại NHNo&PTNT h Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top