chip_xinh

New Member

Download miễn phí Chuyên đề Biện pháp hoàn thiện công nghệ marketing định giá và thực hành giá ở Công ty trách nhiệm hữu hạn việt Ánh Sao





 Theo giám đốc công ty Việt ánh Sao thì công ty đang áp dụng chiến lược định giá cao hơn giá thị trường.

 Theo nguồn tin từ công ty, công ty ấn định giá cao để hớt phần ngon của thị trường. Mỗi khi mức tiêu thụ bị chậm lại, công ty sẽ giảm giá để thu hút khách hàng hay tăng chi phí quảng cáo giới thiệu sản phẩm của công ty.

Mặt khác việc định giá cao cũng là do công ty phải cắt một lượng tiền hoa hồng khá lớn từ giá bán sản phẩm. Các sản phẩm của công ty cũng có chất lượng rất tốt, chúng được sản xuất từ các hãng nổi tiếng trên thế giới và đã được người tiêu dùng trên thế giới chấp nhận. Ngoài ra, các sản phẩm của công ty cũng là sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam, công ty phải đặt giá cao để khẳng định chất lượng hàng hoá với khách hàng. Với việc ấn định giá cao như vậy, lương, hoa hồng của hội viên nhận được là rất lớn kể cả trong trường hợp, mỗi hội viên bán được một số lượng hàng tối thiểu.

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


g ty đã có được một số dự án để chuyển giao như dự án khu du lịch đồng mô, khu liên hiệp thể thao. Ngoài ra, công ty cũng kinh doanh một số mặt hàng như xi măng, sắt thép và một số mặt hàng tiêu dùng hàng ngày.
Tuy nhiên với hoạt động kinh doanh như vậy, công ty đã vấp phải một vấn đề về tài chính như doanh thu, lợi nhuận…Ngoài ra điều này cũng do việc công ty đã không chú trọng vào đẩy mạnh các hoạt động marketing.Chính vì vậy hàng hoá tiêu thụ là rất ít. Đứng trước tình hình trên, hội đồng quản trị của công ty đã họp lại để giải quyết tình hình trên. Trong cuộc họp, ông Vũ Công Luận đã đưa ra các biện pháp nhằm giải quyết các vấn đề trên. Công ty đã cử ông Bùi ngọc Yến và giáo sư Triệu Hải bay sang Thái Lan gặp gỡ trực tiếp với công ty trách nhiêm hữu hạn Ambery để bàn về vấn đề: công ty VASCO xin phép được kinh doanh độc quyền các mặt hàng của công ty.
Sau một tuần làm việc , công ty trách nhiệm hữu hạn Ambery đã đồng ý cho phép công ty trách nhiệm hữu hạn Việt ánh Sao kinh doanh độc quyền các mặt hàng của mình tại Việt Nam. Nội dung cụ thể:
Ông Prida- Chada- Puang- Phen, chủ tịch hội đồng quản trị công ty trách nhiệm hữu hạn Ambery(Thái Lan) bổ nhiệm T.S Bùi ngọc Yến, chủ tịch hội ứng dụng công nghệ và môi trường, sở khoa học công nghệ môi trường Hà Nội, là nhà phân phối độc quyển trong hệ thống tiếp thị đa cấp (MLM) để bán các sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn Ambery tại Việt Nam.
Ngoài ra, công ty Ambery cũng sẽ giúp đỡ, hỗ trợ T.S Bùi ngọc Yến về quản lý thị trường kế hoạch bồi dưỡng, hệ thống máy tính, đào tạo tiếp thị và đào tạo kiến thức về sản phẩm được phân phối ở Việt Nam.
Công việc ký kết hợp đồng đã diễn ra tốt đẹp trong sự chứng kiwns của măn người : Prida- Chandra- Puang-Phan ( thay mặt của công ty trách nhiên hữu hạn Ambery), T.S Bùi ngọc Yến ( thay mặt công ty trách nhiệm hữu hạn việt ánh sao), Nguyễn bá Phúc (cố vấn thương mại, trưởng văn phòng thương mại Việt Nam), G.S Triệu Hải ( người làm chứng), Laksamee Chularat ( người làm chứng công ty trách nhiệm hữu hạn Ambery_ Thái Lan.
Sau khi trở thành nhà phân phối độc quyền của công ty trách nhiệm hữu hạn Ambery (Thái Lan). Công ty trách nhiệm hữu hạn VASCO đã bước sang một trang sử mới.
2) Chức năng và nhiệm vụ của công ty trách nhiệm hữu hạn Việt ánh Sao.
a) Chức năng của công ty : Với hoạt động trong lĩnh vực thương mại nên các chức năng của công ty bao gồm:
- Kinh doanh bán buôn, bán lẻ tư liệu sản xuất , tư liệu tiêu dùng như ga đôi, ga đơn, máy lọc nước…
- Làm đại lý tiêu thụ sản phẩm cho các công ty sản xuất thuộc các thành phần kinh tế trong nước và ngoài nước.
- Tổ chức các dịch vụ kinh doanh, ký gửi hàng hoá, dịch vụ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực điện tử tin học.
- Liên doanh, liên kết với các tổ chức trong và ngoài nước để mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu.
b) Nhiệm vụ của công ty:
- Giúp đỡ hội viên tham gia vào việc kinh doanh theo hệ thống tổ chức marketing nhằm đạt được lợi ích cao nhất.
- Tập trung trí tuệ cao, thực hiện có hiệu quả hệ thống tổ chức marketing theo kiểu Franchỉe bắt đầu từ người thân rồi toả ra toàn xã hội nhằm vừa nâng cao, vừa ổn định.
- Thực hiện có tình nghĩa trong phân phối lợi nhuận cho hội viên.
- Xây dung sự đoàn kết lâu dài trong mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty.
- Hỗ trợ tích cực vào việc xoá đói giảm nghèo, giảm nạn thất nghiệp, giảm suy dinh dưỡng trẻ em, phục vụ người cao tuổi, tăng cường sức đề kháng, thải loại chất độc trong cơ thể nhằm chăm lo sức khoẻ cộng đồng.
- Về mặt tư tưởng: thực hiện được 4 yêu cầu về sức khoẻ.
+)Chăm sóc về thân thể và tinh thần.
+)Hoàn thiện tốt đẹp hạnh phúc gia đình.
+)Tăng cường nền kinh tế gia đình.
+)Tạo lợi ích giúp đỡ toàn xã hội.
3. Tổ chức bộ máy của công ty trách nhiêm hữu hạn VASCO:
Giám đốc
Phòng
tổ chức
Phòng
kho
Phòng kế toán tài chính
Phòng Marketing
Ngoài ra, sau khi hợp tác với công ty AMBERY ( Thái lan), công ty VASCO cũng áp dụng vào cho mình một hệ thống quản lý mới sau :
Hệ thống trên còn được gọi là hệ thống AMBERY 47373 PLAN.
Qua hệ thống này ta có thể thấy rõ được tổ chức và lao động của công ty được phân bổ và hoạt động như thế nào.
Bây giờ, chúng ta đi xem xét các ký hiệu trên hệ thống AMBERY.
POINT(P):
Có nghĩa là đơn vị giá trị của sản phẩm dùng để trả hoa hồng và nâng bậc chức danh. 1POINT có giá trị bằng 1 bạt của giá sản phẩm mà công ty bán cho hội viên không tính thuế giá trị gia tăng.
POINT VOLUME (PV):
Hay kết quả công việc của mình, có nghĩa là: việc mua sản phẩm với danh nghĩa hội viên trên hoá đơn sẽ có tên chính hội viên đó.
POINT GROUP VOLUME (PGV):
Hay là kết quả công việc của nhóm, có nghĩa là: việc mua sản phẩm trong nhóm hội viên cấp DISTRIBUTOR, (cd, md, jd, sd) và với danh nghĩa cá nhân mình trong đó nữa.
Dưới đây là chức năng các phòng của công ty:
* Phòng marketing của công ty có trách nhiệm nhận hội viên, đào tạo cho họ có những nghiệp vụ cần thiết để các hội viên mới có thể nhận hàng để đi tiêu thụ.
* Phòng tổ chức: có nhiệm vụ gom số lượng hội viên hiện có và tính toán xem các chi nhánh có số hội viên là bao nhiêu. Từ đó báo cáo lên giám đốc để giám đốc đưa ra các quyết định đúng đắn.
* Phòng kế toán- tài chính: có nhiệm vụ thu tiền hàng, thanh toán tiền lương, tiền thưởng cho các hội viên khi đến ngày nhận lương.
* Kho để tiếp nhận hàng và xuất hàng khi có giấy xuất kho.
Tại sơ đồ AMBERY 47373 PLAN, hội viên được chia làm 9 cấp: cấp trên cùng là cấp cao nhất và cũng là cấp được hưởng tiền hoa hồng nhiều nhất, xuống bên dưới là các cấp thấp dần và thu nhập cũng ít dần.
Lao động của công ty là các hội viên chính thức.
4. Môi trường và thị trường hoạt động của công ty.
Để đứng vững trên thị trường đòi hỏi mọi doanh nghiệp phải có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường : “ Nghiên cứu thị trường là chìa khoá của sự thành công”. Mọi hoạt động của công ty đều hướng vào thị trường và bắt đầu từ thị trường. Thị trường đóng vai trò rất quan trọng đối với sản xuất hàng hoá, kinh doanh và quản lý kinh tế. Do vậy, thị trường không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động mua và bán, nó còn được coi là môi trường kinh doanh của công ty. Thị trường là “tấm gương” đẻ các công ty kinh doanh nhận biết nhu cầu xã hội và để đánh giá hiệu quả kinh doanh của chính bản thân mình. Nó cũng được coi là thước đo khách quan nhất cho mọi cơ sở kinh doanh.
Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn Việt ánh Sao, do xuất phát từ một công ty nhỏ, phụ thuộc vào liên hiệp công nghệ và môi trường nên mọi hoạt động kinh doanh của nó trước đây còn rất ít và nội dung nghiên cứu thị trường là hầu như không có. Hiện nay, sau khi trở thành nhà phân phối độc quyền của công Ambery của Thái Lan, công ty Việt ánh Sao đã có sự hiểu biết rất đúng về thị trường – về Marketing. Đối với các công ty thương mại, ta có thể thấy rằng nếu nó hoạt động trong một thị trường qua rộng lớn - có nhiều người tiêu dùng thì nó khó có thể phục vụ và ...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D NHỮNG BIỆN PHÁP, PHƯƠNG HƯỚNG NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG tác kế TOÁN CHI PHÍ sản XUẤT và TÍNH GIÁ THÀNH sả Nông Lâm Thủy sản 0
B Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý sản xuất tại công ty tnhh piaggio việt nam Luận văn Kinh tế 1
J Một số biện pháp và ý kiến nhằm hoàn thiện quy trình thanh toán và tiễn khách tại khách sạn Vĩnh Khá Luận văn Kinh tế 0
H Biện pháp hoàn thiện và nâng cao quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng, khách sạn du lịch công đoàn Thanh Bình Luận văn Kinh tế 2
V Phương hướng và biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý hoạt động của nhân viên lễ tân tại Hội An Trails – Resort Luận văn Kinh tế 2
K Hoàn thiện hạch toán tiêu thụ, xác định kết quả tiêu thụ thành phẩm và các biện pháp nâng cao lợi nh Luận văn Kinh tế 0
C Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty cổ phần lắp máy điện Luận văn Kinh tế 0
D Biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức lao động tại Bưu điện Thành phố Vinh - Nghệ An Luận văn Kinh tế 2
V Biện pháp hoàn thiện quản lý tổ chức sản xuất tại xí nghiệp thiết bị nâng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top