Nam_Peo

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU 5
1. Tên đề tài 5
2. Lý do nghiên cứu 5
3. Lịch sử nghiên cứu 6
4. Mục tiêu nghiên cứu 6
5. Vấn đề nghiên cứu 7
6. Giả thuyết nghiên cứu 7
7. Phạm vi nghiên cứu 7
8. Mẫu khảo sát 8
9. Phương pháp nghiên cứu 8
PHẦN NỘI DUNG 8
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT 8
1. Khái quát chung về công ty cổ phần Viễn thông FPT 8
1.1. Lịch sử ra đời và phát triển của công ty cổ phần Viễn thông FPT 8
1.2. Cơ cấu tổ chức 9
1.3. Văn hóa doanh nghiệp 10
1.4. Các sản phẩm và dịch vụ 11
2.Sơ lược về công việc của chuyên viên tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Chi nhánh 4, Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội 13
2.1. Vài nét về Phòng kinh doanh 2, Chi nhánh 4, Công ty cổ phần Viễn thông FPT 13
2.1.1. Mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng kinh doanh 13
2.1.2. Cơ cấu tổ chức và nguồn nhân lực 14
2.1.3. Chính sách nhân lực 15
2.2. Nhận diện chức năng nhà quản lý- trưởng phòng kinh doanh 17
2.3. Công việc của một nhân viên kinh doanh 21
Tiểu kết 1 23
PHẦN 2. CÔNG NGHỆ TRIPLE PLAY GÓP PHẦN NĂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY FTEL 24
1. Các khái niệm có liên quan 24
1.1. Dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng 24
1.1.1. Khái niệm 24
1.1.2. Vai trò 25
1.2. Doanh nghiệp khoa học và công nghệ( DN KH&CN) 25
1.2.1. Định nghĩa 25
1.2.2. Đặc điểm 25
2. Thực trạng dịch vụ khách hàng ở công ty cổ phần Viễn thông FPT miền Bắc 26
2.1. Những thành tựu về dịch vụ khách hàng của FPT telecom 26
2.2. Một số hạn chế trong dịch vụ khách hàng của Ftel và nguyên nhân của nó 30
3. Công nghệ Triple Play góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng 32
3.1. Khái quát về dịch vụ Triple Play 32
3.1.1.Tổng quan dịch vụ Triple Play 32
3.1.2. iTV 33
3.1.3. Ivoice 34
3.1.4. Internet tốc độ cao, kết nối liên tục và không giới hạn 35
3.2. Xác định đúng nhu cầu và nhu cầu then chốt của khách hàng 36
3.3. Triple Play mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho khách hàng 38
3.4. Tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng 39
Tiểu kết 2 41
KẾT LUẬN 42
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 43

. Đó là cơ hội để củng cố tinh thần đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng và trong công ty. Song, mặt trái của việc thưởng và tăng lương cho nhân viên có thể bão hòa và không mang lại hiệu quả động viên, khuyến khích. Vì thế không nên quá lạm dụng các hình thức này, thưởng chính là để mọi người vượt lên chính bản thân mình, để tiếp tục cố gắng và đạt thành tích cao hơn chứ không phải là ỷ lại hay làm việc chỉ vì tiền thưởng.
Thêm vào đó, nhân lực cũng phải thường xuyên được bồi dưỡng và nâng cao trình độ. Không nhân viên nào mà không mong muốn mình càng ngày càng mở rộng hiểu biết về văn hóa công ty, cập nhật về các sản phầm mới… Các khóa đào tạo sẽ giúp nhân viên hiểu được sự quan tâm của công ty và giúp nhân viên ngày càng gắn bó và trung thành với công ty hơn.
3. Nhận diện chức năng nhà quản lý- trưởng phòng kinh doanh
Tuy là nhà quản lý ở cấp thấp nhưng trưởng phòng kinh doanh giữ nhiệm vụ quan trọng và không thể thiếu. Bảng mô tả công việc sau sẽ chứng minh điều này. (Trưởng phòng kinh doanh 2 cung cấp, tính đến tháng 2 năm 2010)
VỀ TRÁCH NHIỆM CHUNG
Cán bộ
Trách nhiệm
Phụ trách
Kiểm tra việc nắm rõ bản MTCV của cán bộ thực hiện. Đảm bảo các điều kiện cần thiết để cán bộ thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ/công việc với các kết quả đáp ứng yêu cầu.
Thực hiện
Đọc bản MTCV trước khi thực hiện lần đầu tiên các nhiệm vụ/công việc được yêu cầu trong MTCV. Thực hiện nghiêm chỉnh theo MTCV.
Chất lượng
Kiểm tra việc tuân thủ theo MTCV của cán bộ thực hiện các nhiệm vụ/công việc.
CÁC CÔNG VIỆC
STT
Nhiệm vụ/Công việc
1
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng
2
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
3
Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty, Chi nhánh
4
Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Phòng ban theo quy định của Công ty
5
Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
6
Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Giám đốc chi nhánh và Ban Tổng Giám đốc FTN
7
Quản lý các hoạt động kinh doanh của Phòng ban đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
8
Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm
9
Xây dựng, phát triển và quản lý nhóm khách hàng tiềm năng
10
Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực phát triển doanh số kinh doanh của Phòng, của Chi nhánh
11
Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
12
Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng cho Phòng Kinh doanh.
13
Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Phòng Kinh doanh với hệ thống chất lượng FPT nói chung và FTEL nói riêng
14
Tổ chức việc Xác định và triển khai các hành động Khắc phục phòng ngừa
15
Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Phòng ban
16
Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Phòng ban.
18
Đánh giá nhân viên dưới quyền
19
Lưu trữ hồ sơ liên quan
20
Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
21
Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Phòng ban cho Ban Giám đốc Chi nhánh
PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
Phẩm chất cá nhân
Yêu cầu
Trình độ học vấn
Đại học
Trình độ chuyên môn
Bách khoa, kinh tế, ngoại thương, luật...
Trình độ ngoại ngữ
Sử dụng được tiếng Anh
Kinh nghiệm thực tế
Có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí tương đương, làm việc tại FPT ít nhất 1 năm. Hiểu biết sản phẩm. Có kỹ năng quản lý
Đào tạo ban đầu
IN/STQT/FTEL và được đào tạo theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu khác
Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN
Điều kiện thực hiện
Yêu cầu
Vị trí làm việc
Có phòng làm việc riêng (tuỳ điều kiện của Chi nhánh)
Trang thiết bị
Máy tính, điện thoại, IP Phone bàn ghế, tủ, fax, Internet...
Tài chính
Theo yêu cầu của công việc cụ thể
Nhìn chung, công việc của một trưởng phòng khá bận rộn. Nhưng tui rất may mắn được tiếp xúc với anh khá nhiều lần. Mỗi lần gặp tôi, anh đều nở nụ cười tươi. Anh niềm nở chia sẻ với tui về công việc cũng như những điều mà anh trải qua, những bài học và kinh nghiệm bản thân và lời khuyên bổ ích cho tôi. Hiện nay anh mới 27 tuổi nhưng đã đảm nhiệm vị trí trưởng phòng kinh doanh cấp tổng công ty. Có được vị trí như ngày hôm nay, anh đã hết sức nỗ lực và cố gắng. Công việc đầu tiên anh làm là rót nước, pha trà, quét vôi tại công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội. Đồng lương anh nhận là 900.000 VNĐ, mà nhận lương từ chính người bố của mình. Không cam chịu với công việc nhàm chán, lại là công ty của gia đình nên anh quyết tâm thử sức với Ftel với vai trò cộng tác viên. Ở đây, công việc vất vả hơn, lương thấp hơn nhưng anh vẫn chấp nhận với mong muốn sẽ có ngày mình tiến lên. Tháng lương đầu là 300.000 VNĐ, rồi tăng thêm 200.000 VNĐ vào tháng thứ hai. Từ việc lập kế hoạch gọi điện thoại cho khách hàng, làm đại lý, sau này anh đã ký được hợp đồng và thu nhập tăng dần. Năng lực của anh được công nhận với chức danh trưởng nhóm ở chi nhánh Hà Nội 2, rồi phó phòng kinh doanh của chi nhánh, hiện nay là trưởng phòng kinh doanh chính thức cấp tổng công ty. Đôi lúc đang nói chuyện với tui nhưng anh lại bận tra Pop cho nhân viên khi họ đang đi thị trường. Vì anh cũng từng làm công việc đó nên anh không lạ lẫm gì mà còn tỏ ra thành thạo, đôi khi còn chỉ mẹo cho đồng nghiệp.
Một ngày làm việc của anh thường là khảo sát báo cáo của các nhóm theo từng ngày, khảo sát hợp đồng về số lượng hợp đồng, nhập hợp đồng có thiếu gì hay quy trình có gì vướng mắc không. Qua đó đánh giá hiệu quả của nhân viên để kịp thời nhắc nhở hay động viên. Ngoài ra, anh cũng đảm nhiệm update các thông tin về dịch vụ mới, về đối thủ cạnh tranh. Anh còn cẩn thận gửi thông tin vào địa chỉ mail của từng nhân viên cộng tác viên để đảm bảo ai cũng nắm bắt được thông tin mới nhất. Và đau đầu nhất là xử lý các khiếu nại của khách hàng. Công việc chiếm nhiều thời gian của anh nhưng anh không ngừng học hỏi và học thêm văn bằng để nâng cao trình độ cũng như vị trí. Anh tâm sự bằng cấp là “vé thông hành nên không có thì không làm gì được chứ không nghĩ đến chuyện lên cao hơn”.
4. Công việc của một nhân viên kinh doanh
Dù là một sinh viên thực tập nhưng tui luôn được coi trọng và được huấn luyện như một cộng tác viên thực sự. Thời gian đào tạo ngắn song được tiếp xúc trực tiếp với công việc nên tui học hỏi được nhiều thứ và sớm biết việc. Điều tui cảm nhận sâu sắc nhất về phẩm chất của một cộng tác viên là sự kiên trì, niềm đam mê kinh doanh và am hiểu tâm lý khách hàng. Nếu thiếu một trong ba yếu tố đó thì khó mà thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp. Có thể mọi người thường cho rằng chỉ có phụ nữ mới khéo ăn, khéo nói. Nhưng ...

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3 Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên kinh doanh của công ty TNHH manulife Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phần buông phòng của kháchsạn Brilliant Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
C Em nhờ ad tải hộ em giúp tài liệu Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Sinh viên chia sẻ 1
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Nâng cao chất lượng CTĐ, CTCT trong công tác Quân sự Quốc phòng địa phương Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top