daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
TÓM TẮT LUẬN VĂN
Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định
mua Sữa chua Ăn Probi Vinamilk của người tiêu dùng tại khu vực TP. HCM, đồng thời
đưa ra các kiến nghị phù hợp dựa vào kết quả hồi qui thu được sau quá trình phân tích.
Nghiên cứu bắt đầu bằng việc phân tích tổng quan về thị trường sữa chua trong
nước. Sau đó tham khảo lý thuyết và kết quả nghiên cứu của những nghiên cứu trước
đây về quyết định mua sắm và mối quan hệ giữa lý thuyết và kết quả, tác giả xây dựng
mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 7 yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định mua Sữa chua
Ăn Probi Vinamilk của người tiêu dùng, bao gồm: thương hiệu, chất lượng, giá, phân
phối, khuyến mãi, quảng cáo, nhóm tham khảo.
Nghiên cứu được tiến hành trên khảo sát 350 người tiêu dùng Sữa chua Ăn Probi
Vinamilk tại TP. HCM từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2015. Các số liệu được thu thập và
xử lý bằng phần mềm SPSS 22.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng
đến quyết định chọn mua Sữa chua Ăn Probi Vinamilk là: thương hiệu, chất lượng, giá,
quảng cáo và nhóm tham khảo. Trong đó, yếu tố giá có mức độ ảnh hưởng mạnh nhất
đến quyết định mua của người tiêu dùng. Đồng thời cũng xem xét sự khác biệt về quyết
định chọn mua Sữa chua Ăn Probi Vinamilk theo độ tuổi và trình độ học vấn. Mô hình
giải thích được 75.9% sự biến thiến quyết định mua của người tiêu dùng.
Đề tài còn sử dụng phân tích phương sai ANOVA một yếu tố, kiểm định T-Test
để kiểm tra sự khác biệt giữa nam và nữ, các nhóm tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, trình độ
học vấn. Tuy nhiên chỉ có sự khác biệt giữa các nhóm độ tuổi.
Tóm lại, về mặt thực tiễn, nghiên cứu đóng góp một phần tài liệu cho các nhà sản
xuất sữa chua tại khu vực TP. HCM xác định được yếu tố chính tác động đến quyết định
mua cũng như đo lường ảnh hưởng của những yếu tố này.
Từ đó doanh nghiệp có thể thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường và xây dựng
các giải pháp phù hợp để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu này cũng
là tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu về quyết định chọn mua hàng hóa của
khách hàng.
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI:
Tiếp thị là một hoạt động không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh hiện đại. Ngày
nay tiếp thị không còn gói gọn trong việc bán và quảng cáo mà còn có rất nhiều hoạt
động khác hướng đến sự thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khác hàng. Vì vậy hoạt động
tiếp thị không chỉ quan tâm đến khách hàng hiện tại đang sử dụng sản phẩm của công
ty mà còn chú trọng đến nhận dạng và dự báo mong muốn của khách hàng tiềm năng đế
đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu đó.
Là một quốc gia đang phát triển, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế, tốc độ đô
thị hóa, tăng dân số khá cao trong những năm gần đây. Thu nhập và đời sống của người
dân được cải thiện, họ ngày càng quan tâm và có điều kiện tiếp cận hơn các loại thực
phẩm nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe và sữa là một trong những loại thực phẩm
đó. Vì vậy mà nhu cầu về sữa và các sản phẩm từ sữa tại nước ta ngày càng cao, điều
này dẫn đến sữa là một trong những ngành đạt tốc độ phát triển nhanh nhất trong ngành
thực phẩm ở Việt Nam, với mức tăng trưởng trung bình doanh thu trong giai đoạn 2005
- 2009 đạt 18%/năm (EMI 2009) và sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.
Trong tất cả các sản phẩm từ sữa thì sữa chua đem lại lợi nhuận không nhỏ, có tỉ
trọng doanh thu trong các mặt hàng sữa từ 10% - 11% ( Somers, 2009), đồng thời có tốc
độ tăng trưởng 13.4%/năm giai đoạn 2004 – 2009 ( Đỗ Lê Hằng, 2010).
Ngày nay, khi thu nhập trong xã hội ngày càng cải thiện, con người càng chú trọng
quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, nhất là khi các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
ở các quán ăn bên ngoài không còn đảm bảo.
Theo các tài liệu được ghi chép lại, sữa chua được phát hiện một cách tình cờ và tự
nhiên từ hàng nghìn năm trước Công nguyên. Đó là sự kết hợp ngẫu nhiên của nhiệt độ
trong quá trình vận chuyển sữa và các loại men tự nhiên có trong bao tử cừu đã làm cho
sữa trong chiếc túi cô đặc lại và có vị chua. Dần dần, sữa chua trở thành phổ biến và
được công nhận như một món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe đặc biệt cho hệ tiêu
hóa và miễn dịch, ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng, Theo Tiến sĩ,
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng theo Văn Thanh Trường, những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng cá nhân của vinamilk, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thực phẩm của khách hàng, mức độ tiêu thụ sữa chua probi, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định dùng sữa vinamilk, các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng của vinamilk, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tiêu dùng của vinamilk, văn hóa ảnh hưởng đến vinamilk, vinamilk văn hóa ảnh hưởng đến hành vi mua, Các yếu tố tác động đến quyết định chọn mua sữa Vinamilk của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, phân tích quảng cáo của probi, phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của vinamilk, yếu tố ảnh hưởng tới nhóm nhu cầu của người tiêu dùng của vinamilk, quyết định mua hàng của vinamilk, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng của milo, phân tích các yếu tố anhrt hưởng đến hành vi mua của khách hàng sữa milo, yếu tố xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng vinamilk, các yếu tố văn hóa xã hội ảnh hưởng đến vinamilk, nghiên cứu dự báo nhu cầu tiêu thụ sữa probi, luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, luận văn quyết định chọn mua, các yếu tố ảnh hưởng quyết định chọn sử dụng thực phẩm .pdf free, Luận văn “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm Voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM”, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sữa chua vinamilk, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tiêu dùng sản phẩm Yến sào của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh, yếu tố nghề nghiệp ảnh hưởng đến quyết định mua sữa cho trẻ như thế nào, yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sữa chua của khách hàng sử dụng sữa chua của công ty Vinamilk, các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sữa vinamilk, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại tp hcm, phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng của vinmamilk, nghiên cứu các quyết định ảnh hưởng đến quyết định mua sữa
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng tới sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành chung cư trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt xe grab bike của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top