smile365

New Member
Trong bối cảnh suy thoái kinh tế hiện nay, các hãng thời trang Việt Nam cũng giống như nhiều ngành nghề khác đang gặp nhiều khó khăn và thách thức lớn. Những thương hiệu đắt tiền nước ngoài cũng gặp không ít lao đao trong thời buổi khủng hoảng tín dụng.Trong sự khó khăn chung ấy, nhiều hãng thời trang nội đã vươn lên và khẳng định được mình bởi giá cả, chất liệu phù hợp, mẫu mã đa dạng.

Theo số liệu mới nhất về thị trường thời trang công sở Việt Nam, gần 62% nữ giới công sở sử dụng nhãn hiệu trong nước. Sự nghiêng về hàng nội địa của nhiều người tiêu dùng hiện nay có thể thấy rõ tại Hội chợ Thời trang Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội vừa qua với 150 đơn vị tham gia hội chợ, trong đó chiếm 90% là các thương hiệu thời trang nội địa.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực hàng thời trang công sở, với sự ra mắt của thương hiệu thời trang đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho váy ngủ gợi cảm, váy ngủ quyến rũ MASK LINGERIE (MASK) cũng đánh dấu bước ngoặt lớn ở thị trường váy ngủ gợi cảm, váy ngủ quyến rũ.

Những năm trước đây, sản phẩm váy ngủ gợi cảm có xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá rất rẻ từ 100.0000đ - 200.000đ với ưu thế thu hút ở sự phong phú mẫu mã, kiểu dáng gợi tình, sự hoang dã, nóng bỏng phù hợp với nhu cầu lựa chọn trang phục trong các quan hệ phòng the của các đôi tình nhân, gần như chiếm lĩnh thị trường váy ngủ này, đánh bật hầu hết các hãng thời trang Việt và thương hiệu quốc tế.


(Ảnh minh họa: Váy ngủ Trung Quốc chỉ có 100.000 - 200.000đ)
Tuy nhiên thời gian gần đây, theo nhận xét chung của nhiều người, ngày càng có nhiều bạn gái trẻ đặc biệt là nữ nhân viên công sở tìm đến Mask. Bởi các mẫu sản phẩm của Mask vô cùng phong phú, có mẫu gợi tình mà sang trọng, có mẫu hoang dã nhưng nóng bỏng, có những mẫu dành riêng để che những khiếm khuyết trên cơ thể mà vẫn toát lên sức quyến rũ không thể cưỡng lại. Chị Nguyễn Thu Hương - Trưởng phòng kinh doanh ADCsoft tìm đến với Mask vì chị cho rằng Mask có những mẫu thiết kế đẹp, nóng bỏng, sang trọng và chất liệu mềm, co dãn tốt rất thoải mái khi mặc và tôn lên sức quyến rũ của chị với ông xã.
(Ảnh minh họa: Váy ngủ gợi cảm Trung Quốc bên trái, Váy ngủ gợi cảm của Mask bên phải)
Bà Nguyễn Thùy Anh, phó tổng quản lý của Mask chia sẻ:" Mask luôn định hướng "Người Việt dùng hàng Việt, Hàng Việt đạt chất lượng quốc tế" chính vì thể Mask không chỉ chú trọng ở các mẫu thiết kế độc đáo mà còn đảm bảo về chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Bên cạnh việc tập trung phân phối sản phẩm, Mask còn tập phục vụ bán hàng online tại website với dịch vụ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí, nhằm mang lại cho người tiêu dùng sự tiện lợi và dịch vụ hoàn mỹ".
Dù còn non trẻ xong chúng ta có thể thấy đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành thời trang, đặc biệt là thời trang váy ngủ Việt Nam trong xu thế hội nhập.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Pháp luật về xử lý hậu quả của hợp đồng vô hiệu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại ở Việt Nam Luận văn Luật 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam bằng mô hình DEA Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thạc sĩ kinh tế Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích chiến lược truyền thông của thương hiệu COOLMATE tại việt nam Luận văn Kinh tế 0
N Top Những Thương Hiệu Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Tốt Nhất Việt Nam Thị trường, Mua bán 0
D Một số giải pháp góp phần phát triển thương hiệu trà lipton tại thị trường việt nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top