kun.nolove_76

New Member
Ổ C của tui định dạng NTFS còn ổ D lại là FAT32, có chuyển được 1 phần dung lượng ổ D sang ổ C được không? Mong các bạn chỉ giáo tui xin cám ơn!
 

bachanlua_tihon

New Member
Ôi. Thank bạn rất nhiều. Mình dở tiếng anh nên nhiều cái soft giống bạn mình k dám đụng vào. Mất 1 cái là die luôn. Tks bạn 1 lần nữa nhé. mình mới nhấp apply nên nó đang chạy. Kết quả chưa rõ. Dù sao cũng mở mang tầm mắt.
 

love_story_0880

New Member
Phần mềm hay!

Đơn giản để có thêm dung lượng cho ổ C, bạn chỉ cần click phải vào ổ c (trong phần mềm), chọn extend, sau đó chọn space từ ổ cần lấy, kéo thanh trượt để tăng dung lượng, okie - apply, restart nếu phần mềm yêu cầu. Sau đó chỉ cần ngồi chờ là được. Mình làm theo cách này vì khi resize ổ D chỗ dung lượng trống nó lại nằm sau ổ D chứ không phải ổ C nên không làm theo như hướng dẫn được. Mai mà phát hiện ra cái extend, vừa nhanh lại thành công luôn. Chạy trên win8 ngon lành nhé các bạn
 

tieuyen19

New Member
Phần mền đó có trong Hiren's Boot theo mình biết, nhưng bạn trích ra một phần để hướng dẫn cho những ai chưa làm quen với Hiren's Boot thì rất đơn giản. Vậy bài viết của bạn rất là bổ ích. Một lần nữa Thank bạn nhiều!
 

yenbai_net

New Member
xin nhắc các bạn ổ cứng mà bị phân mảnh nặng quá thỳ không làm được đâu nhé
 
sao mình cái ra nó chỉ hiện mỗi 1 ổ ghi >600gb mà không hiện các ổ đĩa của mình thế bạn mình cài ra ở ổ C rùi mà nhỉ
 
hix...sau khi mình ấn apply xong nó restart xong chỉ lên cái biểu tương window rồi không lên nữa......các pro giải thích giúp mình với..:"<
 

Hugh

New Member
đang xài windows 8 mà ổ đĩa c cò 78gb. may mà có phần mềm + người hướng dẫn. tttttttttttkkkkkkkkkkkkkkksssssssssssssss
 

Derek

New Member
hay quá mình đang chạy rồi phần mềm quá hay nhưng chưa biết kết quả thế nào
 
hic, đã chia và sau một hồi nó khởi động lại thì chỉ hiện lên một dòng chữ operating System not Found, và cuối cùng là cài lại win, may mà đề phòng copy dữ liệu ra không thì xong luôn. Quá nhọ!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top