Phuc_Truong

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối


Đất nước ta đang đi trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế. Con tàu kinh tế nước ta đang tiến về phía trước đến một tầm cao mới. Nhiều ngành nhiều nghề ở mọi lĩnh vực tham gia vào hoạt động thương mại quốc tế trong đó có ngành du lịch, đây là một hệ quả tất yếu để đưa ngành du lịch ngày càng phát triển nhanh. Chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân và đây được coi là ngành kinh tế mũi nhọn, đưa hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với thế giới.
Trong hoạt động kinh doanh lữ hành, đặc biệt là hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế hết sức quan trọng. Trong những năm qua được sự chú trọng của Đảng và Nhà nước, với những chính sách và các biện pháp thiết thực, đặc biệt là chính sách mở cửa nền kinh tế tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy nền kinh tế đi nên và đây cũng là con đường đưa lữ hành quốc tế vào Việt Nam và lượng khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Mấy năm gần đây lượng khách quốc tế Việt Nam đang tăng dần tuy nhiên so với khu vực và thế giới vẫn còn thấp, đặc biệt lượng khách quốc tế đến Việt Nam lần hai chưa cao. Sự kém phát triển này là do sản phẩm du lịch của Việt Nam còn cùng kiệt nàn chưa hấp dẫn khách du lịch các Công ty lữ hành còn yếu kém về kinh nghiệm quản lý chưa xây dựng được sản phẩm đặc trưng, các chương trình du lịch chưa đa dạng và phong phú, đồng thời chưa đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường tổ chức quảng bá khuyếch chương. Sản phẩm còn hạn chế, tình hình đó đặt ra cho các Công ty lữ hành quốc tế Việt Nam. Một loạt các vấn đề cần giải quyết cho sự tồn tại và phát triển của chính bản thân mình. Giống như nhiều Công ty du lịch hoạt động lữ hành quốc tế khách, Công ty Thương mại và du lịch Việt Mỹ cũng gặp nhiều những khó khăn và thách thức khi tham gia hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế trên thương trường.
Trải qua một thời gian được làm việc công tác tại Công ty thương mại và du lịch quốc tế Việt Mỹ, đã trực tiếp được tham gia vào các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đặc biệt là lĩnh vực lữ hành quốc tế bằng những kiến thức và kinh nghiệm đạt được em đã chọn đề tài: "Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường - xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình du lịch tại Công ty TNHH, thương mại và du lịch Việt Mỹ làm chuyên đề tốt nghiệp. Nhằm thử nghiệm phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế của Công ty.
Kết cấu chuyên đề ngoài lời nói đầu, kết luận và tài liệu tham khảo gồm ba chương:
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về kinh doanh lữ hành quốc tế.
Chương II: Thực trạng hoạt động: Nghiên cứu thị trường - xây dựng tổ chức thực hiện chương trình du lịch tại Công ty thương mại du lịch Việt Mỹ.
Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường - xây dựng - tổ chức thực hiện chương trình du lịch tại Công ty thương mại du lịch Việt Mỹ.
Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên Vương Quỳnh Thoa em đã hoàn thành tốt chuyên đề thực tập của mình. Một lần nữa em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc tới giáo viên hướng dẫn, Công ty thương mại và du lịch Việt Mỹ và toàn thể các thầy cô giáo ngành quản lý du lịch và khách sạn trường Đại học Kinh tế quốc dân đã tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ em hoàn thành đề tài tốt nghiệp này.

chương I
những vấn đề lý luận cơ bản về kinh doanh
lữ hành quốc tế

I. Vài nét về lịch sử hình thành và phát triển của hoạt động lữ hành quốc tế.
I.1. Tính tất yếu khách quan của sự ra đời các Công ty lữ hành quốc tế
Sản phẩm du lịch là một hàng hàng hóa đặc biệt mang tính thứ cấp. Nó là sự kết hợp của nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau do đó sản phẩm du lịch cũng rất đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của mọi loại khách để tạo được một dịch vụ hàng hoá du lịch hoàn hảo đáp ứng được lịch đó đến người tiêu dùng. Vì vậy mối quan hệ cung và cầu trong du lịch tương đối phức tạp và nó chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố bên trong cũng như bên ngoài. Công ty du lịch mang tính chất cố định không thể di chuyển còn cầu du lịch lại phân tán khắp mọi nơi. Như vậy trong du lịch chỉ có dòng chuyển động ngược chiều như trong phần lớn các hoạt động kinh doanh khác, do tính đặc biệt của sản phẩm du lịch mà mỗi đơn vị kinh doanh du lịch chỉ đáp ứng được một (hay một vài) phần của du lịch. Khi đi du lịch khách thường có nhiều các nhu cầu khách nhau, như tham quan thưởng thức các tài nguyên du lịch, ăn ngủ, visa, hộ chiếu … Trong khi đó đối lập với tính tổng hợp của nhu cầu thì tính độc lập trong cung du lịch như: Khách sạn chỉ đáp ứng chủ yếu về nhu cầu ăn, ở. Các Công ty vận
Kết luận

Hoạt động kinh doanh Lữ hành quốc tế nói riêng và hoạt động kinh doanh Lữ hành nói chung của trung tâm điều hành hướng dẫn du lịch trực thuộc Công ty TM DL Việt - Mỹ nói chung là tương đối mới mẻ so với hoạt động kinh doanh của các Công ty Lữ hành khác. Tuy nhiên trong những năm qua Công ty đã đạt được những kết quả nhất định điều này tạo tiền đề vững chắc cho sự phát của trung tâm trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên trẻ về tuổi đời lại có phẩm chát năng lực trình độ và chuyên môn cao, hứa hẹn một tương lai đầy triển vọng. Tuy nhiên Công ty cũng có một số khó khăn trong hoạt động kinh doanh Lữ hành do công ty mới thâm nhapạ vào thị trường điều kiện Lữ hành còn thiếu kinh nghiệm. Công ty đã chịu sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh khác. Vì vậy đòi hỏi Công ty không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bảo vệ uy tín của mình. Những tác động tiêu cực do khách quan đem lại và đặc biệt là sự cạnh tranh giá cả trên thị trường đã khiến cho doanh nghiệp luôn phải vật lộn với những khó khăn trong kinh doanh.
Với việc phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh Lữ hành quốc tế của trung tâm chuyên đề cũng đề cập một số hoạt động kinh doanh Lữ hành quốc tế của trung tâm. Đồng thời để ra một số đề xuất thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của loại hình kinh doanh này. Do sự hạn chế về kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình nghiên cứu và tìm hiểu. Chắc chắn chuyên đề còn nhiều thiếu sót và nhiều vấn đề chưa đề cập tới nên không tránh khỏi sự hạn chế. Em rất mong nhận được sự chỉ dẫn của thầycô giáo trong khoa, của cán bộ nhân viên trung tâm du lịch của Công ty TMDL Việt - Mỹ. Với những ý kiến đóng góp chân thành để chuyên đề này đạt được chất lượng tốt hơn
Em xin chân thành cảm ơn.



Các tài liệu tham khảo.

1. Nghệ thuật tâm lý giao tiếp trong kinh doanh du lịch: PTS. Nguyễn Văn Đính, Nguyễn Văn Mạnh.
2. Quản trị kinh doanh lữ hành. PGS. PTS. Nguyễn Văn Đính
Th.S. Phạm Hồng Chương.
3. Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch. Đinh Trung Kiên.
4. Tổng cục thống kê.
5. Tổng cục du lịch Việt Nam.

Mục lục
lời nói đầu 2
chương I những vấn đề lý luận cơ bản về kinh doanh 4
lữ hành quốc tế 4
I. Vài nét về lịch sử hình thành và phát triển của hoạt động lữ hành quốc tế. 4
I.1. Tính tất yếu khách quan của sự ra đời các Công ty lữ hành quốc tế 4
I.2. Khái niệm về kinh doanh lữ hành và Công ty lữ hành 5
1. Khái niệm về kinh doanh lữ hành. 5
2.Khái niệm về công ty lữ hành : 5
I.3. Cơ cấu tổ chức của Công ty lữ hành 6
II. hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế 9
II.1. Hệ thống sản phẩm của Công ty lữ hành: 9
1. Các dịch vụ trung gian 9
2. Các chương trình du lịch trọn gói 9
3. Các hoạt động kinh doanh lữ hành tổng hợp 10
II.2. Hoạt động kinh doanh lữ hành của các Công ty lữ hành 10
1. Hoạt động nghiên cứu thị trường 10
2. Hoạt động xây dựng chương trình du lịch trọn gói 11
3. Tổ chức bán và thực hiện các chương trình du lịch 14
4. Hoạt động trung gian và hoạt động Tổng hợp khác. 17
chương II. thực trạng hoạt động nghiên cứu thị trường xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình du lịch ở công ty thương mại và du lịch việt mỹ 18
I. quá trình hình thành và phát triển của công ty tnhh thương mại và du lịch việt mỹ. 18
I.1. Tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH thương mại và du lịch Việt - Mỹ. 18
I.2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty TNHH thương mại và du lịch Việt - Mỹ. 19
I. 3. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH thương mại và du lịch Việt - Mỹ 19
I.4. Điều kiện kinh doanh của Công ty Việt - Mỹ. 21
I.5. Kết quả kinh doanh của Công ty TNHH thương mại và du lịch Việt - Mỹ. 22
ii. thực trạng hoạt động nghiên cứu thị trường xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình du lịch công ty thương mại và du lịch việt - mỹ. 23
II.1. Vài nét về trung tâm lữ hành Việt - Mỹ. 23
II.2. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm 23
II.3. Kết quả hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế của Trung tâm 25
1. Hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 25
2. Hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế chủ động 26
II.4 Hệ thống sản phẩm lữ hành quốc tế của Công ty TNHH thương mại và Du lịch Việt - Mỹ. 29
1. Chương trình dành cho người du lịch nước ngoài vào Việt Nam 29
2. Chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. 30
II.5. Một số quan hệ của Công ty với nhà cung cấp 32
1. Các mối quan hệ của Công ty với nhà cung cấp. 32
2. Các mối quan hệ của Công ty với các Công ty quí khách. 33
3. Thị trường mục tiêu Công ty hướng tới. 34
II.6. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp mà Công ty đang áp dụng cho thị trường mục tiêu. 35
1. Hoạt động xây dựng chương trình cho khách du lịch quốc tế. 35
2. Chính sách giá. 36
3. Tổ chức thực hiện các chương trình du lịch. 37
4. Các kênh phân phối chương trình du lịch. 38
5. Chính sách giao tiếp và khuyếch trương. 39
II. 7. Đánh giá về hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế của Công ty thương mại dịch vụ Việt - Mỹ. 40
Chương III. Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường - xây dựng tổ chức thực hiện chương trình du lịch ở Công ty thương mại du lịch Việt - Mỹ. 42
III. 1. xu thế phát triển thị trường du lịch quốc tế ở Việt Nam và cơ hội kinh doanh lữ hành quốc tế. 42
II.2. Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường xây dựng tổ chức thực hiện của công ty TM & Du lịch Việt - Mỹ: Chương trình ở Công ty. 45
1. Xác định mục tiêu của Công ty. 45
2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. 47
3. Khai thác thị trường truyền thống mở rộng đến các thị trường mới. 48
4. Sử dụng có hiệu quả và linh hoạt các công cụ của chính sách marketing hỗ hợp. 53
5. Những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội va thách thức của công ty trong thời gian tới. 58
III. Một số kiến nghị 60
1. Với tổng cục du lịch và cơ quan hữu quan 60
2. Với Công ty TM và DL Việt - Mỹ 61
Kết luận 62
Các tài liệu tham khảo. 63

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

ducanh2289

New Member
bạn ơi mình xin link tải tài liệu này với. Cảm ơn.
 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top