chimcucku7

New Member
Nếu bạn dùng Windows 7 thì có thể thử bản Opera Mobile 11 tại
 

pigletandmouse

New Member
Máy mình dùng windows xp sp2. Mình có đọc trên mạng nhưng k hiểu lắm, nhờ các bác giúp đỡ
 

shin_yal

New Member
Cài được mà bạn. Bạn cứ lên google tìm kiếm là "sử dụng operamini trên may tính" là có đó. Mình cũng đã xem rùi nhưng k hiểu phần mếm thứ 3 cần có là gì nên vào diễn đàn hỏi mọi người xem có ai giúp được mình k.
 

Ingel

New Member
Dinhvanthai2587 Cài được mà bạn. Bạn cứ lên google tìm kiếm là "sử dụng operamini trên may tính" là có đó. Mình cũng đã xem rùi nhưng k hiểu phần mếm thứ 3 cần có là gì nên vào diễn đàn hỏi mọi người xem có ai giúp được mình k. bạn muốn cài vào đâu. vào PC thì hiển nhiên không có rùi, nếu nokia thì dùng ovi suite cho file .sis, các hãng khác không hỗ trợ thì tải file .jad hay .jar. Nhưng file .jar hay .jad chỉ là Opera Mini. Opera Mobile dùng cho Smart Phone dùng hệ điều hành. thân
 

thanchet_144

New Member
File jar hoặc jad vẫn cài được trên PC đó bạn, bạn chỉ cần có phần mềm giả lập để cài đặt file jar hoặc jad thành exe là bạn có thể sử dụng trên PC đó.
 

angel15vn

New Member
Dinhvanthai2587 File jar hoặc jad vẫn cài được trên PC đó bạn, bạn chỉ cần có phần mềm giả lập để cài đặt file jar hoặc jad thành exe là bạn có thể sử dụng trên PC đó. giả lập thì làm gì đâu bạn, đâu chạy được như bản chạy nền windows

---------- Bài thêm lúc 18:07 ---------- Bài trước là lúc 18:07 ----------

hoangtuthaibinh bna cho bjet cah cạ dj bạn có thể tham khảo thêm hoặc
 

quocanhmatkieng

New Member
Dinhvanthai2587 Bác nào biết cài đặt Opera Mini trên máy tính không các bác hướng dẫn em với CHỉ có cách dùng phần mềm giả lập chạy ứng dụng java trên nền window thôi. Bạn thử down Phần mềm KimulatorKE dùng xem, trước mình dùng để test java suốt: chat ola, mobi army, avatar... đều dc mà
 
Đã test ....xài rất ok,vào mạng tương đối nhanh và Tiết kiệm dung lượng 1 cách siêu việt (lấy VD: load trang khoahoc.com.vn sử dụng trình duyệt bình thường tốn khoảng 2MB dung lượng,còn xử dụng Opera mini setup trên PC này chỉ tốn chưa đầy 100k..y như duyệt bằng DT)


kái này rất KẾT hợp cho mấy bạn xài USB 3G,và các mạng có tốc độ kết nối chậm.dùng hơi bất tiện xíu nhưng không thành vấn đề.



nhược điểm là không hỗ trợ Flash,ko xem được video,1 số trang web không thể truy cập...nhưng tiết kiệm là vấn đề đặt lên hàng đâu ..hì hì..



cài đặt hơi rắc rối chút nhưng không sao,cần cài JDK để hỗ trợ chạy file java (tức là bản opera mini đó) và sun_java_wireless_toolkit để hỗ trợ kết nối mạng là OK.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top