maithu99

New Member
Các bác cho em hỏi tỷ: Chả là em dang dùng cái Revo uninstaller, ngọt lắm. Thế mà khong biết em nghịch cái gì mà tụ nhien nó chỉ hiẹn thị có một só phàn mềm dã cài đặt (9/khoảng 40 phàn mèm trong laptop). Hoảng quá em vọi vào Control Panel\All Control Panel Items\Programs and Features (Em dùng windows 7) tính gõ cái Revo ròi cài lại, thì cũng khong thấy hiẻn thị các phàn mèm đã cài đặt. Có bác nào biét thì giúp em làm thé nào để hiẻn thị phần mèm dã cài dạt trong Revo và trong Control Panel\All Control Panel Items\Programs and Features ? Cảm ơn các bác nhiều!
 

ms_park2008

New Member
Các bác cho em hỏi tỷ: Chả là em dang dùng cái Revo uninstaller, ngọt lắm. Thé mà không biết em nghịch cái gì mà tụ nhiên nó chỉ hiẹn thị có mọt só phần mèm dã cài đặt (9/khoảng 40 phàn mềm trong laptop). Hoảng quá em vọi vào Control Panel\All Control Panel Items\Programs and Features (Em dùng windows 7) tính gõ cái Revo rồi cài lại, thì cũng khong tháy hiển thị các phàn mềm dã cài đặt. Có bác nào biét thì giúp em làm thé nào để hiẻn thị phần mèm dã cài đặt trong Revo và trong Control Panel\All Control Panel Items\Programs and Features ? Cảm ơn các bác nhièu! Admin ơi, khong giải quyết được ván dè này sao?
 

luulymattim

New Member
Bạn dung Total Uninstaller nhé, no tot hơn nhiều
Key:


Registration name: Any Name

Registration key: 59552RW-OP0BF01-MC3ACYR7-SFU36DYH-OBPZLFFM-IW6XZTXX-7IYCYAQU-ARCIUONY-72DVI7RZ-X5M2Y6R4-3PQFCCGR-AIKGC7XB-AZY7IZAZ-UWS6NAFT-USDSYWEA-4KYAIBJH
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top