q_zzzz1992

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Công ty Hoàn Mỹ thành lập ngày 01/02/1997 theo giấy phép thành lập số 2948 GP/TLDN của ủy ban Nhân dân Thành Phố Hà Nội. Công ty có trụ sở chính tại số nhà 26 Ngõ 6A Thành Công - Ba Đình - Hà Nội và hoạt động theo Đăng ký kinh doanh số 051802 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 18/02/1997 (thay đổi lần thứ 8 ngày 06/05/2004).
Vốn pháp định của doanh nghiệp:
Vốn điều lê:
5. Loại hình doanh nghiệp: Công ty tư nhân (TNHH).
6. Nhiệm vụ của doanh nghiệp và lịch sử phát triển doanh nghiệp qua các thời kỳ:
• Đối với nhà nước:
- Xác định và tổ chức thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty theo pháp luật hiện hành của nhà nước .
- Quản lý và sử dụng theo đúng chế đạo chính sách, đạt hiệu quả kinh tế, bảo toàn và phát triển nguồn vốn được nhà nước giao phó, đảm bảo kinh doanh có hiệu quả và doanh thu ngày càng cao .
- Nghiên cứu khả năng thi công các công trình, khả năng sản xuất để cung ứng cho các đơn vị thi công theo đúng tiến độ .
- Hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước đầy đủ .
• Đối với xã hội:
- Thường xuyên theo dõi kiểm tra và giám sát bằng quy chế của công ty nhằm đảm bảo tính công khai, hợp lý công bằng để cho người lao động an tâm công tác.
- Mọi thắc mắc, khiếu nại của người lao động đều được quan tâm giải quyết một cách công khai thoả đáng .
• Đối với công nhân viên:
Quản lý, sử dụng đội ngũ cán bộ công nhân viên theo đúng chính sách, hợp đồng lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên, bồi dưỡng tay nghề, chuyên môn cho nhân viên một cách đúng lúc, đúng đối tượng đúng khoa học
Công ty Hoàn Mỹ là một trong những Công ty chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp thiết bị, hóa chất sử dụng trong công nghiệp làm sạch. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, khu căn hộ, tòa nhà cao tầng, trường học, siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp… trong khắp cả nước.
Với sự chuyển giao công nghệ, kỹ thuật của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới như Klenco (Singapore), Peerapat (Thái Lan), Unger (Đức), Windsor (Mỹ), Dulevo và Filmop (Italy), Tennant (Hà Lan)… cùng với kinh nghiệm nhiều năm quản lý, kinh doanh dịch vụ làm sạch, công ty Hoàn Mỹ đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trên khắp cả nước với chất lượng ngày càng cao.
Số lượng nhân viên của Công ty từ chỗ chỉ hơn chục người khi thành lập, đến nay Công ty đã có đội ngũ hơn 1.700 nhân viên làm sạch công nghiệp được đào tạo tại một Trung tâm đào tạo riêng của Công ty theo những phương pháp đào tạo tiên tiến về các kỹ thuật làm sạch hiện đang được áp dụng tại các nước phát triển.
Với việc đầu tư hàng loạt thiết bị máy móc hiện đại và chuyên dụng cùng với quan điểm luôn lắng nghe khách hàng để hoàn thiện mình. Công ty hiện đã và đang trở thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực làm sạch với mong muốn được đem đến một cuộc sống và môi trường hoàn mỹ hơn.
* Sự xuất hiện của dịch vụ làm sạch tại Việt Nam
Tại Việt nam, từ đầu những năm cuối thập kỷ 80 trở về trước, dịch vụ làm sạch hầu như không phát triển, công nhân vệ sinh chỉ mới có mặt trên đường phố công cộng và tại các một số ít cơ quan nhà nước như công sở, bệnh viện, trường học... Việc làm sạch cũng chỉ mang tính thô sơ, tự phát, không có quy trình khoa học và gần như không có thiết bị, hóa chất chuyên dụng.
Vào những năm 90, khi Nhà nước xóa bỏ chế độ bao cấp, mở ra hướng phát triển mới cho các doanh nghiệp. Đồng thời cùng với chính sách mở cửa, thu hút đầu tư nước ngoài, hàng loạt khách sạn, tòa nhà cao tầng, các văn phòng được xây dựng, kéo theo sự xuất hiện của dịch vụ làm sạch. Thời kỳ đầu, các tòa nhà tự tổ chức thực hiện công việc làm sạch, nhưng do khó khăn trong quản lý cũng như không đạt hiệu quả nên đã xuất hiện một số công ty làm sạch chuyên nghiệp. Đầu tiên là những Công ty nước ngoài cung cấp dịch vụ làm sạch, chủ yếu là miền Nam. Sau đó đã có những công ty làm sạch trong nước ra đời và Công ty Hoàn Mỹ là một trong những Công ty Việt Nam đầu tiên cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp.
* Quá trình phát triển của Công ty Hoàn Mỹ
Khi mới thành lập vào tháng 02 năm 1997, Công ty chỉ có hơn chục người, thực hiện công việc chủ yếu là lau kính bên ngoài các tòa nhà cao tầng. Do Công ty Hoàn Mỹ liên kết được với các Công ty làm sạch hàng đầu trên thế giới, trong đó có Công ty Klenco (Singapore). Nhờ sự chuyển giao công nghệ cũng như đầu tư trang thiết bị và hóa chất nên trong lĩnh vực làm sạch bên ngoài các tòa nhà cao tầng, Công ty Hoàn Mỹ hầu như không có đối thủ cạnh tranh bởi vì Công ty đã tổ chức được một đội ngũ công nhân đu dây lành nghề với bí quyết sử dụng khóa đu, Gondola… và đã thực hiện được rất nhiều công trình khó khăn mà các Công ty khác không thể thực hiện được. Chất lượng làm sạch đã bước đầu được nâng cao và Công ty Hoàn Mỹ ngày càng có uy tín, được nhiều người biết đến. Thời gian này, trụ sở Công ty đặt tại tòa nhà Melia, 44B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm sạch trở nên rất lớn, đặc biệt đối với những tòa nhà cao tầng cho thuê văn phòng và những văn phòng thay mặt của nước ngoài, liên doanh. Chính vì vậy, Công ty Hoàn Mỹ đã triển khai một loại hình dịch vụ mới là cung cấp dịch vụ làm sạch cho các văn phòng và tòa nhà. Một trong những khách hàng đầu tiên của Công ty Hoàn Mỹ là tòa nhà Melia với hợp đồng cung cấp dịch vụ làm sạch được ký từ đầu năm 1998 cho đến nay. Tiếp theo đó là rất nhiều các tòa nhà, trong đó có tòa nhà Đoàn Kết International, tòa nhà Sun Red River, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền, Khu căn hộ cao cấp Làng hoa Thụy Khuê… đã sử dụng dịch vụ làm sạch của Công ty Hoàn Mỹ. Bên cạnh đó là các cơ quan cấp Bộ, các cơ quan Trung ương như Bộ Công nghiệp, Bộ Lao động Thương binh Xã hội, Bưu điện Hà Nội, Công ty Điện thoại, Đài Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN, Ngân hàng Nông nghiệp, Cục Đăng kiểm VN, Tổng Công ty Điện lực VN, Tổng Công ty Thép, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng… cũng đã và đang hài lòng với chất lượng dịch vụ làm sạch mà Công ty cung cấp.
Vào tháng 09 năm 2000, sau khi đã tạo dựng được uy tín tại miền Bắc, Công ty đã thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu rất lớn của TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam. Tại thị trường này, Công ty cũng đã đạt được rất nhiều thành công có thể kể ra như BV Thống Nhất, BV Hoàn Mỹ, BV Bình Dân, BV Mắt, BV Da liễu, BV Bưu điện, BV Phạm Ngọc Thạch, Thương xá Tax, Siêu thị An Đông, Siêu thị CMC, Bến xe miền Đông, ĐH Mở Bán công… Ngoài ra, Công ty đã phát triển dịch vụ đến các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bạc Liêu, Vũng Tàu…
Trước năm 2000, mọi người đều nghĩ rằng ngoài những hộ lý thì không một ai có thể làm vệ sinh tại bệnh viện. Bước đột phá đầu tiên của Công ty Hoàn Mỹ trong lĩnh vực làm sạch Bệnh viện là hợp đồng cung cấp dịch vụ làm sạch tại khu nhà Việt Nhật - Bệnh viện Bạch Mai. Đây là khu khám chữa bệnh hiện đại với quy mô lớn đầu tiên tại miền Bắc do Nhật Bản hỗ trợ xây dựng và cung cấp trang thiết bị nên yêu cầu chất lượng làm sạch rất cao trong khi cách làm cũ của Bệnh viện không thể đáp ứng được. Chính vì vậy, vào tháng 11 năm 2000, các chuyên gia Nhật Bản cũng như Ban Giám đốc Bệnh viện đã tín nhiệm sử dụng dịch vụ làm sạch của Công ty Hoàn Mỹ và họ đã rất hài lòng về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng làm sạch của Công ty. Hiện nay, ngoài Bệnh viện Bạch Mai, đã có rất nhiều bệnh viện lớn tại Hà Nội đã tin tưởng sử dụng dịch vụ làm sạch của Công ty Hoàn Mỹ như BV Nhi Trung ương, Viện bỏng Quốc gia, BV Hữu nghị, BV Phụ sản trung ương, BV Thanh Nhàn, Viện Mắt Trung ương, Viện Châm cứu, Bệnh viện E, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương… Ngoài các bệnh viện còn có các Trung tâm sản xuất và kiểm định vacxin, nơi mà khách hàng yêu cầu rất cao về chất lượng vệ sinh, cũng đã tín nhiệm sử dụng dịch vụ làm sạch của Hoàn Mỹ.
Có thể nói, Công ty Hoàn Mỹ đã đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ làm sạch cho Toà Nhà và đây cũng là một trong những lĩnh vực thành công nhất của Công Ty.
Đến tháng 09 năm 2001, Công ty đã bước vào một lĩnh vực mới, đó là cung cấp dịch vụ làm sạch cho Khu công nghiệp và nhà máy mà Khu công nghiệp Thăng Long do Nhật Bản đầu tư là khách hàng đầu tiên trong lĩnh vực này. Từ mô hình này, Công ty đã mở rộng ra các khu công nghiệp, nhà máy khác như Nhà máy Sumi Hanel, Công ty TOYOTA Giải Phóng, Công ty may Thăng long... và gần đây nhất là nhà máy Sumi Denso- Khu công nghiệp Đại An, Hải Dương.
Nhận thấy tiềm năng rất lớn tại khu vực miền Trung, Công ty đã thành lập chi nhánh tại Thành phố Đà Nẵng vào tháng 12 năm 2001 và đã trở thành Công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ làm sạch tại miền Trung. Từ đó tới nay, Công ty đã nhanh chóng triển khai dịch vụ làm sạch tại không chỉ các cơ quan, tòa nhà, bệnh viện tại Đà Nẵng mà cả các tỉnh thành miền trung khác như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định…
Tháng 10 năm 2002, bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, Công ty Hoàn Mỹ đã lần đầu tiên đưa đến Thành phố Hải Phòng một loại hình dịch vụ mới, đó là dịch vụ làm sạch tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Sau khi tận mắt chứng kiến sự thay đổi hoàn toàn về chất lượng vệ sinh tại Bệnh viện Phụ sản, các bệnh viện lớn và rất nhiều cơ quan tại Thành phố Hải Phòng đã tìm đến với Công ty Hoàn Mỹ, trong số đó có Bệnh viện Việt Tiệp, Bệnh viện Trẻ em, UBND thành phố, Công ty Điện thoại, Cục Đăng kiểm, Khách sạn Hữu Nghị…
Từ trước đến nay, công việc vệ sinh tại các trường Đại học là do đội ngũ lao công hay do các sinh viên đảm nhiệm, vì không có đầy đủ thiết bị, hóa chất nên công việc làm sạch chất lượng không đạt yêu cầu. Sau khi được Quỹ hỗ trợ Nhật Bản tài trợ nâng cấp cơ sở vật chất, tháng 12 năm 2002, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội đã thử nghiệm dịch vụ làm sạch của Công ty Hoàn Mỹ. Sự tín nhiệm của Trường đã mở ra một cơ hội lớn đối với Công ty Hoàn Mỹ trong việc cung cấp dịch vụ làm sạch cho hàng loạt trường cao đẳng, đại học khác tại Hà Nội như ĐH Bách khoa, Nhạc viện Hà Nội, ĐH Mỏ Địa chất, ĐH Kinh tế Quốc dân, Phân viện Báo chí và Tuyên truyền, Cao đẳng Điện lực, Học viện Ngân hàng, ĐH Quốc gia Hà Nội... cũng như các khu Ký túc xá của sinh viên các trường này.
Lĩnh vực mới nhất và cũng là lĩnh vực thách thức nhất đối với Công ty Hoàn Mỹ là thay đổi quan niệm của mọi người về tình trạng vệ sinh tại các bến xe. Vào tháng 11 năm 2003, lần đầu tiên tại Hà Nội, đã có một Công ty làm sạch chuyên nghiệp chịu trách nhiệm giữ vệ sinh cho một bến xe lớn nhất thành phố, đó là Bến xe phía Nam. Công ty Hoàn Mỹ đã nhanh chóng thay đổi bộ mặt của bến xe, góp phần cùng Thủ đô xây dựng bến xe văn minh lịch sự. Chính nhờ vào uy tín đã được Công ty khẳng định mà Bến xe Mỹ Đình đã tin tưởng ký hợp đồng làm sạch với Công ty.
Một lần nữa Công ty lại khẳng định uy tín của mình tại một tỉnh phía Bắc, đó Thành phố Nam Định. Với việc ký hợp đồng cung cấp dịch vụ làm sạch giữa Công ty Hoàn Mỹ và Bệnh viện Phụ sản Nam Định vào tháng 10 năm 2004, lần đầu tiên tại Thành phố Nam Định đã xuất hiện dịch vụ làm sạch công nghiệp. Với việc thay đổi đáng kinh ngạc tình trạng vệ sinh tại Bệnh viện cũng như sự đánh giá cao của Lãnh đạo thành phố Nam Định, hiện đang có rất nhiều bệnh viện và cơ quan trong thành phố quan tâm và mong muốn sử dụng dịch vụ của Công ty.

Với nỗ lực rất lớn trong việc xây dựng uy tín và khẳng định thương hiệu, Công ty đã luôn cố gắng nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Sớm nhận thấy tầm quan trọng của Hệ thống quản lý chất lượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng ổn định, Công ty đã quyết tâm áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2000 trong hoạt động dịch vụ làm sạch của Công ty vào giữa năm 2005. Hiện nay Công ty đang phấn đấu vì một cuộc sống và môi trường Hoàn Mỹ hơn.


b) Môi trường ngành:
- Đối thủ cạnh tranh: Đối thủ cạnh tranh của công ty rất đa dạng và có chuyên môn nghiệp vụ khá vững, hầu hết các công ty nhỏ mới thành lập để khai thác thị trường này là từ những nhân viên của Hoàn Mỹ đứng ra sáng lập và diều hành, họ hiểu rất rỏ tính chất của công ty Hoàn Mỹ nên có những chính sách đối kháng rất quyết liệt. Nhưng bù lại tiềm năng của những doanh nghiệp này không lớn do những khách hàng chuyên nghiệp luôn đòi hỏi về thương hiệu và năng lực của công ty. Các công ty nho thường lấy tên đơn vị gần giống như Hoàn Mỹ ( Hoàn Sinh, Hoàn Phúc, Sinh Mỹ, Mỹ Thiện...).
- Cạnh tranh tiềm ẩn: Đối thủ cạnh tranh ngang tầm với Hoàn Mỹ chỉ có duy nhất là Công Ty Pan Parcific, một công ty cổ phân xuyên quốc gia, họ là 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ làm sạch. Chiến lược và kế hoạch của họ luôn đánh vào những mục tiêu lớn, và Công Ty Hoàn Mỹ cũng đã có những chính sách chuẩn bị cho việc cạnh tranh với công ty này.
- Áp lực của nhà cung ứng: Hầu hết các sản phẩm phục vụ cho công việc làm sạch công nghiệp tại công ty Hoàn Mỹ là các sản phẩm nhập khẩu, điều này cho thấy tính chuyên nghiệp cao. Nhưng nó có mặt khuyết điểm là phụ thuộc vào các nhà cung cấp, nếu như nguồn hàng về trễ thì sẽ khó khăn để tìn sản phẩm khác để thay thế
- Áp lực của khách hàng: Tính chất của các loại hình dịch vụ là khó mà có được một sự đánh giá trọn vẹn hoàn hảo, dịch vụ vệ sinh cũng vậy. Áp lực từ phía khách hàng là rất lớn, nhất là những đối tác có kinh nghiệm về lĩnh vực vệ sinh, họ đòi hỏi về chi tiết công việc rất cụ thể và rỏ ràng.
- Sản phẩm thay thế: Vấn đề tìm sản phẩm thay thế cho các sản phẩm nhập khẩu là 1 vấn đề luôn được chú ý. Sản phẩm hiện tại có chất lượng rất tốt, về chất lượng các sản phẩm nội trong nước thường không cao, chưa tính đến các yếu tố môi trường.. Nói vậy không có nghĩa là bế tắt trong vấn đề này, sản phẩm thay thế hiện tại của công ty là một số sản phẩm nội địa nhưng có tính chất gần giống với sản phẩm ngoại. Đây luôn là yếu tố hàng đầu để rút giảm chi phí đầu vào của dịch vụ, do sản phẩm nhập khẩu có giá rất cao.


VIII. THU HOẠCH CỦA SINH VIÊN QUA GIAI ĐOẠN THỰC TẬP TỔNG QUAN:
Qua gia đoạn thực tập tổng quan này tui đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn của doanh nghiệp, tất cả các vấn đề đã trình bày phần nào đã khái quát rỏ ràng về tình hình hoạt động của một doanh nghiệp, hầu như doanh nghiệp nào cũng có tính chung là tạo ra của cải vật chất phục vụ cho đời sống của con người, giúp giải quyết lực lưỡng lao động nhàn rỗi, góp phần vào công cuộc đổi mới hiện đại hóa các ngành nghề.
Qua đó tui còn nhận thấy được tính cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường mở, việc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp luôn đỏi học có tính cạnh tranh cao.
Từ các yếu tố trên có thể thấy được nhà quản trị điều hành doanh nghiệp đồi hỏi phải có kiến thực vững, nhạy cảm trong các tình huống xử lý, sáng suốt trong hoạc định kế hoạch mục tiên cho doanh nghiệp.
Từ những kiến thức đã học và thực tế trong doanh nghiệp đã đúc kết lại cho tui được nhưng bài học bổ ích và quý giá.
tui xin gởi lời Thank chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể CBCNV Công ty TNHH Hoàn Mỹ chi nhánh Đà Nẵng, các Thầy cô giáo trong khoa Quản trị kinh doanh tạo điều kiện để cho tui hoàn thành tốt khoá học này.

Đà Nẵng, ngày tháng năm 20 .
Sinh viên thực hiện



ABC









MỤC LỤC
I. GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP THỰC TẬP.
1. Tên doanh nghiệp.
2. Giám đốc hiện tại.
3. Địa chỉ.
4. Cở sở pháp lý.
5. Loại hình doanh nghiệp.
6. Nhiệm vụ và lịch sử phát triển của doanh nghiệp qua các thời kỳ.
II. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

III. CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT.
1. Thuyết minh dây chuyên sản xuất sản phẩm.
2. Đặc điểm công nghệ sản xuất.
a) Đặc điểm về phương pháp sản xuất.
b) Đặc điểm về trang thiết bị.
c) Đặt điểm về bố trí mặt bằng, nhà xưởng..
d) Đặc điểm về an toàn lao động.
IV. TỔ CHỨC SẢN XUẤT VÀ KẾT CẤU SẢN XUẤT CỦA DOANH NGHIỆP.
1. Tổ chức sản xuất.
2. Kết cấu sản xuất của doanh nghiệp.

V. TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP:
1. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý doanh nghiệp.
2. Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận.
3. Phân tích mối quan hệ giữa các bộ phận trong hệ thống quản lý doanh nghiệp.

VI. KHẢO SÁT, PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ “ĐẦU VÀO”, “ĐẦU RA” CỦA DOANH NGHIỆP.
1. Khảo sát và phân tích các yếu tố “đầu vào”.
a) Yếu tố đối tượnglao động.
b) Yếu tố lao động.
c) Yếu tố vốn.
2. Khảo sát và phân tích các yếu tố “đầu ra”.
VII. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP.
a) Môi trường vĩ mô.
b) Môi trường ngành.
VIII. THU HOẠCH CỦA SV QUA GIA ĐOẠN THỰC TẬP TỔNG QUAN.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

lananh.nguyen

New Member
Download Báo cáo Thực tập tại Chi nhánh công ty TNHH Hoàn Mỹ tại Đà Nẵng

Download Báo cáo Thực tập tại Chi nhánh công ty TNHH Hoàn Mỹ tại Đà Nẵng miễn phí





MỤC LỤC
I. GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP THỰC TẬP.
1. Tên doanh nghiệp.
2. Giám đốc hiện tại.
3. Địa chỉ.
4. Cở sở pháp lý.
5. Loại hình doanh nghiệp.
6. Nhiệm vụ và lịch sử phát triển của doanh nghiệp qua các thời kỳ.
II. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
 
III. CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT.
1. Thuyết minh dây chuyên sản xuất sản phẩm.
2. Đặc điểm công nghệ sản xuất.
a) Đặc điểm về phương pháp sản xuất.
b) Đặc điểm về trang thiết bị.
c) Đặt điểm về bố trí mặt bằng, nhà xưởng.
d) Đặc điểm về an toàn lao động.
IV. TỔ CHỨC SẢN XUẤT VÀ KẾT CẤU SẢN XUẤT CỦA DOANH NGHIỆP.
1. Tổ chức sản xuất.
2. Kết cấu sản xuất của doanh nghiệp.
 
V. TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP:
1. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý doanh nghiệp.
2. Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận.
3. Phân tích mối quan hệ giữa các bộ phận trong hệ thống quản lý doanh nghiệp.
 
VI. KHẢO SÁT, PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ “ĐẦU VÀO”, “ĐẦU RA” CỦA DOANH NGHIỆP.
1. Khảo sát và phân tích các yếu tố “đầu vào”.
a) Yếu tố đối tượnglao động.
b) Yếu tố lao động.
c) Yếu tố vốn.
2. Khảo sát và phân tích các yếu tố “đầu ra”.
VII. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP.
a) Môi trường vĩ mô.
b) Môi trường ngành.
VIII. THU HOẠCH CỦA SV QUA GIA ĐOẠN THỰC TẬP TỔNG QUAN.
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

gia, BV Hữu nghị, BV Phụ sản trung ương, BV Thanh Nhàn, Viện Mắt Trung ương, Viện Châm cứu, Bệnh viện E, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương… Ngoài các bệnh viện còn có các Trung tâm sản xuất và kiểm định vacxin, nơi mà khách hàng yêu cầu rất cao về chất lượng vệ sinh, cũng đã tín nhiệm sử dụng dịch vụ làm sạch của Hoàn Mỹ.
Có thể nói, Công ty Hoàn Mỹ đã đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ làm sạch cho Toà Nhà và đây cũng là một trong những lĩnh vực thành công nhất của Công Ty.
Đến tháng 09 năm 2001, Công ty đã bước vào một lĩnh vực mới, đó là cung cấp dịch vụ làm sạch cho Khu công nghiệp và nhà máy mà Khu công nghiệp Thăng Long do Nhật Bản đầu tư là khách hàng đầu tiên trong lĩnh vực này. Từ mô hình này, Công ty đã mở rộng ra các khu công nghiệp, nhà máy khác như Nhà máy Sumi Hanel, Công ty TOYOTA Giải Phóng, Công ty may Thăng long... và gần đây nhất là nhà máy Sumi Denso- Khu công nghiệp Đại An, Hải Dương.
Nhận thấy tiềm năng rất lớn tại khu vực miền Trung, Công ty đã thành lập chi nhánh tại Thành phố Đà Nẵng vào tháng 12 năm 2001 và đã trở thành Công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ làm sạch tại miền Trung. Từ đó tới nay, Công ty đã nhanh chóng triển khai dịch vụ làm sạch tại không chỉ các cơ quan, tòa nhà, bệnh viện tại Đà Nẵng mà cả các tỉnh thành miền trung khác như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định…
Tháng 10 năm 2002, bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, Công ty Hoàn Mỹ đã lần đầu tiên đưa đến Thành phố Hải Phòng một loại hình dịch vụ mới, đó là dịch vụ làm sạch tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Sau khi tận mắt chứng kiến sự thay đổi hoàn toàn về chất lượng vệ sinh tại Bệnh viện Phụ sản, các bệnh viện lớn và rất nhiều cơ quan tại Thành phố Hải Phòng đã tìm đến với Công ty Hoàn Mỹ, trong số đó có Bệnh viện Việt Tiệp, Bệnh viện Trẻ em, UBND thành phố, Công ty Điện thoại, Cục Đăng kiểm, Khách sạn Hữu Nghị…
Từ trước đến nay, công việc vệ sinh tại các trường Đại học là do đội ngũ lao công hay do các sinh viên đảm nhiệm, vì không có đầy đủ thiết bị, hóa chất nên công việc làm sạch chất lượng không đạt yêu cầu. Sau khi được Quỹ hỗ trợ Nhật Bản tài trợ nâng cấp cơ sở vật chất, tháng 12 năm 2002, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội đã thử nghiệm dịch vụ làm sạch của Công ty Hoàn Mỹ. Sự tín nhiệm của Trường đã mở ra một cơ hội lớn đối với Công ty Hoàn Mỹ trong việc cung cấp dịch vụ làm sạch cho hàng loạt trường cao đẳng, đại học khác tại Hà Nội như ĐH Bách khoa, Nhạc viện Hà Nội, ĐH Mỏ Địa chất, ĐH Kinh tế Quốc dân, Phân viện Báo chí và Tuyên truyền, Cao đẳng Điện lực, Học viện Ngân hàng, ĐH Quốc gia Hà Nội... cũng như các khu Ký túc xá của sinh viên các trường này.
Lĩnh vực mới nhất và cũng là lĩnh vực thách thức nhất đối với Công ty Hoàn Mỹ là thay đổi quan niệm của mọi người về tình trạng vệ sinh tại các bến xe. Vào tháng 11 năm 2003, lần đầu tiên tại Hà Nội, đã có một Công ty làm sạch chuyên nghiệp chịu trách nhiệm giữ vệ sinh cho một bến xe lớn nhất thành phố, đó là Bến xe phía Nam. Công ty Hoàn Mỹ đã nhanh chóng thay đổi bộ mặt của bến xe, góp phần cùng Thủ đô xây dựng bến xe văn minh lịch sự. Chính nhờ vào uy tín đã được Công ty khẳng định mà Bến xe Mỹ Đình đã tin tưởng ký hợp đồng làm sạch với Công ty.
Một lần nữa Công ty lại khẳng định uy tín của mình tại một tỉnh phía Bắc, đó Thành phố Nam Định. Với việc ký hợp đồng cung cấp dịch vụ làm sạch giữa Công ty Hoàn Mỹ và Bệnh viện Phụ sản Nam Định vào tháng 10 năm 2004, lần đầu tiên tại Thành phố Nam Định đã xuất hiện dịch vụ làm sạch công nghiệp. Với việc thay đổi đáng kinh ngạc tình trạng vệ sinh tại Bệnh viện cũng như sự đánh giá cao của Lãnh đạo thành phố Nam Định, hiện đang có rất nhiều bệnh viện và cơ quan trong thành phố quan tâm và mong muốn sử dụng dịch vụ của Công ty.
Với nỗ lực rất lớn trong việc xây dựng uy tín và khẳng định thương hiệu, Công ty đã luôn cố gắng nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Sớm nhận thấy tầm quan trọng của Hệ thống quản lý chất lượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ có chất lượng ổn định, Công ty đã quyết tâm áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2000 trong hoạt động dịch vụ làm sạch của Công ty vào giữa năm 2005. Hiện nay Công ty đang phấn đấu vì một cuộc sống và môi trường Hoàn Mỹ hơn.
II. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH SẢN XUẤT - KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP:
Bảng thống kê các số liệu từng năm của doanh nghiệp (trong 5 năm gần đây):
Đvt: Triệu đồng.
Stt
Chỉ tiêu kinh tế
2005
2006
2007
2008
2009
1
Mặt hàng sản phẩm
DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP
2
Sản lượng của từng mặt hàng
3
Doanh thu
4.830
5.737
7.601
9.432
12.437
4
Doanh thu xuất khẩu
Công ty không có mặt hàng xuất khẩu
5
Lợi nhuận trước thuế
67,321
81,89
83,417
79,462
85,185
6
Lợi nhuận sau thuế
48,471
59,045
60,06
57,212
70,278
7
Giá trị TSCĐ bình quân trong năm
61,723
61,723
61,723
52,79
28,891
8
Vốn lưu động bình quân trong năm
76,072
78,845
164,3
190,32
167,14
9
Số lao động bình quân trong năm
230
295
369
423
537
10
Tổng chi phí sản xuất trong năm
4.727
5.655
7.518
9.353
12.352
Số liệu thống kê đến 30/12/2009.
III. CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT:
1. Thuyết minh dây chuyền sản xuất sản phẩm:
Sản phẩm: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
(không sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất)
2. Đặt diểm công nghệ sản xuất:
a) Đặt điểm phương pháp sản xuất:
Công ty Hoàn Mỹ áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn 9001:2000 nhằm tiến hành quản lý chất lượng có hiệu quả nhất cũng như nhằm xây dựng một cơ chế quản lý cụ thể và đảm bảo tính hiệu lực.
Hiện nay công ty đang thực hiện các công việc cụ thể theo các quy trình thống nhất. Hệ thống quản lý chất lượng gồm 16 quy trình gắn với các tiêu chuẩn ISO tương ứng cụ thể là:
Hệ thống quản lý chất lượng với yêu cầu về hệ thống tài liệu - Tiêu chuẩn 4 gồm:
Sổ tay chất lượng
Quy trình kiểm soát tài liệu(QT.HM.01)
Quy trình kiểm soát hồ sơ(QT.HM.02)
Trách nhiệm xem xét của lãnh đạo- Tiêu chuẩn 5
Chính sách chất lượng
Mục tiêu chất lượng
Quy trình họp xem xét của lãnh đạo(QT.HM.03)
Quản lý nguồn lực – Tiêu chuẩn 6
Quy trình tuyển dụng(QT.HM.04)
Quy trình đào tạo (QT.HM.05)
Quy trình đánh giá nhân sự (QT.HM.06)
Quá trình tạo sản phẩm – Tiêu chuẩn 7.2
Quy trình bán hàng (QT.HM.17)
Mua hàng- Tiêu chuẩn 7.4
Quy trình mua hàng (QT.HM.10)
Cung cấp sản phẩm – Tiêu chuẩn 7.5
Quy trình cung cấp dịch vụ đào tạo(QT.HM.09)
Quy trình cung cấp dịch vụ làm sạch(QT.HM.08)
Quy trình quản lý máy móc thiết bị (QT.HM.07)
Quy trình quản lý kho (QT.HM.12)
Đo lường và phân tích cải tiến – Tiêu chuẩn 8
Quy trình đánh giá sự thoả mãn khách hàng(QT.HM.13)
Quy trình kiểm tra (QT.HM.15)
Quy trình đánh giá nội bộ (QT.HM.14)
Quy trình khắc phục phòng ngừa (QT.HM.16)
b) Đặc điểm về trang thiết bị:
Thiết bị và máy móc làm sạch:
STT
Thiết bị
Đặt điểm
1
Máy đánh sàn chuyên dụng
Rất đa chủng loại: Tốc độ chậm/ cao, đa tốc độ, tự động..
2
Máy hút bụi/ n...
Chào bạn, mình rất thích bài của bạn. bạn có thể gửi link download cho mình bài của bạn được không. Mình Thank bạn nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top