daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

MỞ ĐẦU
Ngày nay sản phẩm cơ khí chính xác đã chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, vật liệu chế tạo chúng ngày càng có những tính chất ưu việt như về chất lượng độ bền…Do vậy mà ngành công nghiệp đã phát triển rất nhanh trong thời gian qua kéo theo đó là các lĩnh vực tạo hình sản xuất và chế tạo các sản phẩm từ nhựa phát triển theo đặc biệt trong đó phải kể đến ngành công nghiệp chế tạo khuôn ép phun cho sản phẩm nhựa ra đời và ra cho vô số các sản phẩm với đủ kiểu dáng chủng loại phục vụ cho đời sống con người.
Việc chế tạo ra các chi tiết có biên dạng phức tạp dẫn đến việc gia công chúng theo các phương pháp truyền thống gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài việc chế tạo các chi tiết máy yêu cầu độ chính xác cao còn phụ thuộc nhiều vào trình độ của người thợ, thời gian chế tạo chúng. Cùng với sự phát triển các ngành khoa học kỹ thuật, các công nghệ gia công mới cũng phát triển rất mạnh mẽ kéo theo các ứng dụng phần mềm vào trong tự động hóa sản xuất và tự động hóa lắp ráp như ứng dụng phần mềm Master Cam, CimatronE,… Việc ứng dụng các máy CNC và các phầm mềm này vào sản xuất đã giải quyết được các khó khăn trước đây và đem lại hiệu quả kinh tế rất cao.
Ở nước ta việc sản xuất các sản phẩm cơ khí chính xác phục vụ cho đời sống cũng như trong kỹ thuật đang được phát triển rất mạnh mẽ, số lượng các cơ sở sản xuất ứng dụng các phương pháp gia công mới ngày càng nhiều, gia công được các chi tiết có biên dạng phức tạp.
Sau một thời gian được sự hướng dẫn của thầy Phí Ngọc Túc cùng sự cố gắng của nhóm chúng em đã hoàn thành đợt thực tập tốt nghiệp. Trong thời gian đó nhóm chúng em đã được tìm hiểu về các loại máy CNC, phương pháp lập trình NC, vấn đề ứng dụng các phần mềm CAD/CAM mà đặc biệt là phần mềm CimatronE vào việc gia công các chi tiết cơ khí.
MỤC LỤC
Chương I: TÌM HIỀU VỀ TRUNG TÂM BK-CNC
- I. Tìm hiểu về trung tâm BK- CNC
- II. Tìm hiểu về một số loại máy tại trung tâm

Chương II: : ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CAD/ CAM TRONG GIA CÔNG
- I. Một số phần mềm CAD/CAM thông dụng
- II. Phần mềm CIMATRON E
- III. Khái quát về Cimatron E10 so với các phiên bản cũ.


Chương III : MỘT SỐ BÀI TẬP THỰC HÀNH TRÊN PHẦN MỀM CIMATRON E1O.

- I: Bản vẽ chuột máy tính
- II : Bài vẽ tổng hợp
- Kết luận.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top