hq_trang09

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Hồng Hà
Chuyên đề thực tập
SV: Phạm Ngọc Tâm
Lớp: QTKD Thương  Mại
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU ..................................................................................................1
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ ...............4
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH  TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI 
DỊCH VỤ  CÔNG NGHỆ HỒNG HÀ ................................................4
1.1. Khái niệm và bản chất về hoạt động nâng cao hiệu quả kinh doanh........4
1.1.1. Khái niệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh .........................................4
1.1.2. Bản chất đặc điểm và cách phân loại hiệu quả kinh doanh....................7
1.1.2.1.  Bản chất của hiệu quả kinh doanh.......................................................7
1.1.2.2.  Đặc điểm phạm trù hiệu quả kinh doanh.............................................7
1.1.2.3. Phân loại của hiệu quả kinh doanh.......................................................8
1.2. Vai trò, nội dung và đặc điểm hoạt động kinh doanh.........................11
1.2.1. Vai trò của hoạt động kinh doanh.........................................................11
1.2.2. Nội dung của hoạt động kinh doanh .....................................................13
1.2.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh ...........................................................14
1.3. Những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh .......16
1.3.1.  Nhóm nhân tố chủ quan. ......................................................................16
1.3.1.1. Lực lượng lao động ...........................................................................16.
1.3.1.2.  Trình độ phát triển của cơ sở vật chất kỹ thuật và ứng dụng của tiến 
bộ khoa học kỹ thuật. ............................................................................16
1.3.1.3.  Hệ thống trao đổi và sử lý thông tin của doanh nghiệp ....................17
1.3.1.4. Nhân tố tổ chức quản lý doanh nghiệp...............................................17
1.3.2. Nhóm nhân tố khách quan.....................................................................19
1.3.2.1.  Môi trường pháp lý............................................................................19
1.3.2.2. Môi trường kinh tế..............................................................................20
1.4.  Phương pháp đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. .....21

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top