phattai83838383

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thu hút khách du lich Trung Quốc
2
Hà Nội cũng có nhiều sự biến động. Trong tổng số lượng khách du lịch đến Hà 
Nội thì khách du lịch Trung Quốc chiếm  tỷ trọng lớn nhất khoảng 14%. Lượng 
khách Trung Quốc đến Hà Nội với nhiều mục đích khách nhau như tìm hiểu văn 
hóa, du lịch kết hợp thương mại,...nên việc thu hút khách du lịch Trung Quốc là 
rất cần thiết đối với du lịch Hà Nội.
Trước tình hình đó, vấn đề đặt ra đối với cơ quan ban ngành quản lí có liên 
quan về du lịch và các doanh nghiệp du lịch là cần phải đưa ra biện pháp nhằm 
thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ngày càng nhiều hơn cả trong ngắn 
hạn và trong dài hạn. Trước mắt phấn đấu đón 4,5 triệu lượt khách quốc tế đến 
Việt  Nam  trong  năm  2009.  Để  đạt  được  mục  tiêu  này  trong  môi  trường  cạnh 
tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao 
chất   lượng dịch vụ hơn nữa để thu hút du khách đến với doanh nghiệp mình. 
Khách sạn Sen Thăng Long cũng không nằm ngoài guồng quay này. Khách sạn 
Sen Thăng Long có một vị trí kinh doanh rất thuận lợi, trong những năm vừa 
qua vẫn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ luôn luôn cố gắng 
để thỏa mãn tối đa nhu cầu của thị trường khách gửi truyền thống và mục tiêu 
của khách sạn, cố gắng không ngừng thu hút và giữ chân khách ngày một nhiều 
hơn.Với thị trường khách mục tiêu là khách  du lịch Trung Quốc, trong bối cảnh 
nền kinh tế khủng hoảng, trong môi trường cạnh tranh gay gắt với các khách sạn 
cùng hạng khác về chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách vấn đề đặt ra đối với 
khách sạn là phải thu hút khách đến với khách sạn mình ngày một nhiều hơn đặc 
biệt là thị trường khách du lịch Trung Quốc - một thị trường đầy tiềm năng và 
đang có xu hướng tăng lên. 
Thị trường khách du lịch Trung Quốc lâu nay được coi là một nguồn   khách 
trọng điểm của du lịch nước ta, là thị trường mục tiêu của khách sạn Sen Thăng 
Long. Chính vì vậy mà việc nghiên cứu nhu cầu của du khách Trung Quốc để 
nhằm  đưa  ra  các  biện  pháp  marketing   thu  hút  lượng  khách  Trung  Quốc  đến 
khách sạn ngày một đông hơn là rất cần thiết. Từ những phân tích trên cho thấy 
đề tài nghiên cứu: “Giải pháp marketing thu hút khách du lịch Trung Quốc tại 
khách sạn Sen Thăng Long” là rất cần thiết, có ý nghĩa lý luận và thực thực tiễn.
1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Khách hàng và các biên pháp thu hút khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thu hút khách hàng của ngân hàng Agribank huyện Gio Linh - Quảng Trị Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến Quảng Nam Địa lý & Du lịch 0
D nghiên cứu thị trường khách du lịch châu âu và biện pháp thu hút du lịch thị trường này của việt nam Luận văn Kinh tế 0
H Một số phương hướng nhằm thu hút khách đến với khách sạn phố hội ở thành phố Hội An trong thời gian Luận văn Kinh tế 0
N Phương hướng và biện pháp nhằm thu hút khách nội địa ở khách sạn Việt Thành Luận văn Kinh tế 0
C Một số biện pháp nhằm tăng cường thu hút khách du lịch tại Công ty khách sạn du lịch Kim Liên Luận văn Kinh tế 0
V Phân tích thực trạng nguồn khách và một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách đến khách Luận văn Kinh tế 0
A Giải pháp góp phần thu hút khách hàng đối với hoạt động cho vay tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top