tungshooter

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nâng cao vai trò xã hội của tổ chức DKT quốc tế tại Việt Nam
Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: Ths. Nguyễn Quỳnh Hoa Tạ Thị Nhung Lớp: Kế hoạch 48A 2 CHƯƠNG I: DKT QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM VÀ VAI TRÒ XÃ HỘI CỦA NÓ I, Giới thiệu về tổ chức DKT quốc tế tại Việt Nam 1. Lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức DKT 1.1. Tổ chức DKT quốc tế DKT international là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận có trụ sở chính tại Washington- Hoa kỳ do Phil Harvey sáng lập ra năm 1989. DKT là một tổ chức tiên phong về hoạt động tiêp thị xã hội, thực hiện các chương trình truyền thông và tiếp thị xã hội (TTXH) trong kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ), phòng chống HIV/AIDS và sức khỏe cộng đồng ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Hiện nay, DKT đang thực hiện hơn 70 chương trên 16 nước bao gồm châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ La Tinh đã cung cấp các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng tránh thai và phòng chống HIV/AIDS. Đến năm 2009, DKT đã cung cấp cho hơn 87 triệu cặp được bảo vệ(CYPs), phân phối được hơn 5 tỷ bao cao su, 79 triệu vòng tránh thai, 63 triệu viên thuốc tránh thai các loại. Chương trình tiếp thị xã hội các biện pháp tránh thai đã đạt được nhiều thành công trong suốt những năm qua. Không chỉ bởi những con số ấn tượng đó mà quan trọng hơn đó là những tác động lên đời sống người dân trong ngắn hạn cũng như những lợi ích trong dài hạn, đặc biệt là cho người nghèo. Đó là thay đổi quan niệm và thúc đẩy hành vi tình dục an toàn, mang lại cho người dân, đặc biệt là giới trẻ các nước cùng kiệt cũng như các nước đang phát triển một môi trường sống hội nhập và lành mạnh hơn. Ngoài ra, hàng năm các chương trình của DKT cũng giúp cứu sống và cải thiện tình hình sức khỏe của nhiều gia đình ở nhiều quốc gia đang phát triển như cung cấp lương thực thực phẩm, quần áo, hỗ trợ các trường học, các chương trình giáo dục cho thanh thiếu niên… Năm 2003 chương trình có thêm một nội dung mới, phòng chống HIV/AIDS thông qua việc mở rộng tiếp thị xã hội bao cao su và áp dụng kinh nghiệm về truyền thông thay đổi hành vi để thúc đẩy tình dục an toàn. Một thành phần quan trọng khác của chương trình này là đảm bảo để bao cao su luôn sẵn có ở những nơi có các hành vi tình dục có nguy cơ cao như khách sạn, cơ sở matxa, và các quán bar,

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top