Kwan

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Sự tác động của nhánh văn hóa trong khách hàng Việt Nam đến việc sử dụng các mặt hàng may mặc.
2
PHẦN MỞ ĐẦU
Lí do chọn đề tài:
Trong thời kỳ hội nhập kinh tế hiện nay,thị trường thế giới hoàn toàn mở rộng với Việt Nam.Chúng ta luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng cho sự phát triển  hầu hết tất cả các ngành hàng.Từ đó Việt Nam đã trở thành trung tâm  đầu tư của các nước trên thế giới.Và đặc biệt phải nói đến là những bước đột phá mới trong nghành may mặc,nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã có uy tín trên thị trường quốc tế, được nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước biết đến như Việt Tiến, Nhà Bè, Phương Đông, May Sài Gòn, May Thành Công, May An Phước…
Số liệu tháng 4.2010 sau khi  gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO vào ngày  7.11.2006 thì thị trường Việt Nam đã thu hút 18 dự án FDI đầu tư vào ngành dệt may  và được cấp phép với vốn đăng ký hơn 20 triệu USD. Làn sóng  đầu tư mạnh mẽ này đã mang lại cho các doanh nghiệp VN nhiều  cơ hội mới nhưng cũng không ít  thách thức.Các doanh nghiệp phải đối mặt với sự gia tăng áp lực cạnh tranh trong nước.Đồng thời  là  cơ hội để sản phẩm may mặc VN đi xa và sâu hơn vào thị trường các nước khác trên  thế giới.
Với nguồn lao động rẻ,cần cù có tay nghề cao đã được khẳng định bằng thành quả :trong 2 tháng đầu năm 2011, kim ngạch xuất khẩu tăng cao so với năm 2010. Kim ngạch xuất khẩu tháng 1 và tháng 2 đạt hơn 2 tỉ USD, trong đó tháng 1 đạt hơn 1,2 tỉ USD, tăng 54% và đây cũng là con số kỷ lục của ngành dệt may.
Chứng tỏ mặt hàng may mặc Việt Nam đang có một hướng đi đúng đắn và có một chỗ đứng trên thị trường thế giới.Đó là một dấu hiệu đáng mứng cho sự phát triển của ngành may mặc VN.Tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp lại chỉ chú trọng tới việc xuất khẩu ra nước ngoài mà thị trường trong nước lại bị bỏ ngỏ.Vậy đó có phải là một định hướng đúng đắn hay không? Phải khẳng định rằng không chỉ có thị trường các nước trên thế giới mới  đem lại lợi nhuận lớn mà chính thị trường nội địa cũng hứa hẹn rất nhiều tiềm năng.Các doanh nghiệp cần phải tạo chỗ đứng thị trường trong nước làm điểm tựa ra thị trường nước ngoài. Có lẽ các doanh nghiệp chưa nhận thấy  cơ hội  từ việc đáp ứng nhu cầu trong nước. Là một nước với gần 89 triệu dân(Theo báo cáo Tình hình Dân số Thế giới 2010 của Liên Hợp Quốc) hiện đứng thứ 14 trong các nước đông dân nhất  trên thế giới đây là lợi
Trong thời kỳ hội nhập kinh tế hiện nay,thị trường thế giới hoàn toàn mở rộng với Việt Nam.Chúng ta luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng cho sự phát triển
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Sự tác động của các loại hình giải trí đến đời sống thanh niên Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Sự tác động của giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn nhà sách mua sắm của khách hàng Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với grabbike Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong các doanh nghiệp việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên – khảo sát tại một số công ty xây dựng Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc sử dụng điện thoại thông minh đến sự biến đổi tương tác xã hội của học sinh trung học phổ thông ở nông thôn hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
T Văn hoá kinh doanh của viettel và sự tác động của văn hoá doanh nghiệp đến sự phát triển của doanh n Kiến trúc, xây dựng 0
D Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùn Luận văn Kinh tế 0
M Đánh giá tác động của sự phát triển thuỷ sản lên tăng trưởng của nền kinh tế quốc dân Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top