paul_phong

New Member
Đề tài Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội

Download Đề tài Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội miễn phí





MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG I : MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM 3
I. Tổng quan về thị trường quảng cáo trong nước. 3
1.1. Quy mô của thị trường quảng cáo. 3
1.2. Khái quát về sự phát triển của thị trường quảng cáo 5
II. Một số vấn đề về cạnh tranh. 10
2.1. Khái quát về cạnh tranh. 10
2.2. Khả năng cạnh tranh của công ty. 13
III. Đánh giá về tính cạnh tranh trong viêc thiết kế thông điệp của các đối thủ cạnh tranh của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 15
3.1. Đặc điểm của thông điệp quảng cáo ngoài trời. 15
3.2. Đặc điểm của khách hàng quảng cáo ngoài trời. 17
3.3. Các đối thủ cạnh tranh : 18
CHƯƠNG 2 : ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG THIẾT KẾ THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO TRẺ HÀ NỘI. 21
I. Tổng quan về Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 21
1.1. Khái quát về Công ty. 21
1.2. Khách hàng chính của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 25
1.3. Thực trạng kinh doanh trong thời gian qua. 26
II. Thực trạng về hoạt động phát triển thị trường của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 29
2.1. Các chiến lược về sản phẩm. 29
2.2. Chiến lược giá. 30
2.3. Chiến lược kênh phân phối. 31
2.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp: 32
III. Thực trạng về khả năng cạnh tranh của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 33
3.1. Quảng cáo ngoài trời. 33
3.2. Quảng cáo in ấn : 35
3.3. Triển lãm và giới thiệu sản phẩm: 36
IV. Nhận xét về khả năng cạnh tranh sản phẩm quảng cáo ngoài trời của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 36
4.1. Sản phẩm quảng cáo. 36
4.2. Lời của thông điệp quảng cáo : 37
4.3. Về màu sắc. 39
4.4. Các yếu tố khác : 40
V. Đánh giá chung về khâu thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 41
5.1. Điểm mạnh: 43
5.2. Điểm yếu : 43
CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG VIỆC THIẾT KẾ THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẠI CÔNG TY QUẢNG CÁO TRẺ HÀ NỘI. 45
I. Xu hướng chiến lược kinh doanh của công ty trong một vài năm tới. 45
1.1. Khái quát dự báo về thị trường của Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. 45
1.2. Chiến lược kinh doanh của công ty trong một vài năm tới. 47
II. Các giải pháp chủ yếu nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại. 48
2.1. Ý tưởng quảng cáo : 48
2.2. Lời thông điệp quảng cáo. 49
2.3. Về bố cục và màu sắc. 50
2.4. Về phông chữ : 51
2.5. Về các yếu tố minh hoạ : 52
III. Một số kiến nghị với cơ quan quản lý Nhà Nước và hiệp hội quảng cáo Việt Nam. 53
3.1. Với cơ quan quản lý Nhà Nước : 53
3.2. Với hiệp hội quảng cáo Việt Nam. 54
KẾT LUẬN 56
 



Để tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho

Tóm tắt nội dung:

h
phòng thiết kế
phòng kế toán
phòng tổ chức hành chính
Xí nghiệp mỹ thuật
Xí nghiệp sản xuất biển điện tử
Bộ phận giám đốc :
Chịu trách nhiệm trong việc bổ nhiệm các vị trí trong công ty và chịu trách nhiệm hoạt động của công ty. Bộ phận này bao gồm giám đốc và phó giám đốc.
Bộ phận kinh doanh :
Giữ vai trò quan trọng nhất trong công ty là sợi dây liên kết giữa công ty với các chủ thể cần quảng cáo. Có một trưởng nhóm và bảy thành viên nhiệm vụ là tìm kiếm khách hàng, giao dịch với khách hàng tìm hiểu nhu cầu của họ, tiến hành nghiên cứu về sản phẩm quảng cáo, công chúng nhận tin mục tiêu …Sau đó truyền đạt ý tưởng cho phòng thiết kế sáng tạo, phối hợp hoạt động một cách đồng bộ đúng hạn đảm bảo kế hoạch quảng cáo được thực hiện với một hiệu quả cao nhất. Họ thay mặt cho Công ty trong các mối quan hệ, đề nghị, góp ý tư vấn cho khách hàng về kế hoạch chiến lược và ngân sách quảng cáo, cũng như chiến lược đồng nhất hoá các phương tiện truyền thông. Ngoài ra đây là nơi tạo ra khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ tạo mối làm ăn lâu dài.
Bộ phận thiết kế :
Gồm 4 nhân viên đây là bộ phận quan trọng thứ 2 trong công ty. Bộ phận này thực sự đem đến sự khác biệt riêng cho công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội. Khi các sản phẩm hoàn thành và được công bố ra trước công chúng mục tiêu do đó nó được xem như bộ mặt của công ty.
Các nhân viên của phòng luôn có khả năng tạo ra các ý tưởng sáng tạo, cách thức áp dụng nó vào sản phẩm quảng cáo làm thu hút khán giả. Họ luôn biết lắng nghe tôn trọng ý kiến của khách hàng, nhất là vấn đề về văn hoá, pháp luật, tính đồ hoạ và chi tiết nghệ thuật…
Bộ phận kế toán :
Gồm 4 nhân viên họ quản lý toàn bộ tài sản, các loại vốn quỹ của công ty bảo toàn phát triển có hiệu quả. Tham gia kiểm tra xét duyệt các định mức và chi phí sản xuất kinh doanh, giá thành sản phẩm công trình, hướng dẫn các đơn vị thực hiện, chế độ hạch toán kế toán, quản lý tài chính, quan hệ với ngân hàng để giải quyết các nhu cầu về vốn cho sản xuất kinh doanh. Tham gia ký kết hợp đồng kinh tế với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước và thanh toán hợp đồng kinh tế với khách hàng. Phân tích hoạt động kinh tế theo pháp lệnh kế toán thống kê, tổng hợp báo cáo kế toán định kỳ và quyết toán cuối năm với nhà nước.
Bộ phận hành chính :
Gồm 3 nhân viên chịu trách nhiệm đối với công việc hành chính văn phòng và soạn thảo công văn, hợp đồng tài liệu, văn bản.
Tiếp nhận luân chuyển, quản lý văn thư giữa cơ quan nhà nước với công ty, các đối tác kinh doanh, các đơn vị trực thuộc. Thực hiện tốt cơ chế bảo mật tài liệu theo quy định của Nhà Nước.
Thông báo triệu tập các cuộc họp, chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho các cuộc họp, hội thảo …phục vụ cho công tác quản lý kinh doanh của công ty.
Tham mưu cho lãnh đạo trong việc khen thưởng, kỷ luật, năng lực đào tạo, giải quyết các chế độ chính sách đối với cán bộ theo quy định Nhà Nước. Tham mưu cho ban giám đốc công tác quy hoạch, tổ chức đào tạo và bồi dưỡng cán bộ, công nhân bậc cao của công ty.
Bộ phận phân xưởng :
Gồm 2 xưởng, xưởng quảng cáo điện tử và xưởng mỹ thuật. Các nhân viên có nhiệm vụ thực hiện theo các maket các ý tưởng của phòng thiết kế. Các công việc thuộc về mỹ thuật cơ khí điện tử. Các nhân viên còn phải thi công lắp đặt các tấm biển theo ký kết hợp đồng. Bảo trì sửa chữa các biển hiệu mà công ty đã dựng.
Mỗi bộ phận của công ty có nhiệm vụ riêng nhưng đều hướng theo mục tiêu cuối cùng đem lại hiệu quả cho khách hàng và lợi chuận cho công ty. Để đảm bảo cho sự hoạt động nhịp nhàng và đồng bộ khi có sự đốc thúc giám sát chặt chẽ của bộ phận giám đốc. Chính bộ phận này là nơi đánh giá sản phẩm của từng khâu công việc để từ đó đưa ra sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng.
1.2. Khách hàng chính của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội.
Ngay từ khi ra đời nhận thấy thị trường quảng cáo ngoài trời đặc biệt là quảng cáo tấm lớn còn bỏ ngỏ ít có đối thủ cạnh trạnh. Công ty đã tập trung vào lĩnh vực này và đã được thành công nhất định, cho đến nay thị trường bảng biển khai thác gần như đã cạn kiệt tại các thành phố lớn, cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ các loại hình dịch vụ quảng cáo khác như quảng cáo trên Ti vi, Radio, Báo, Tạp chí, Quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp…Nhưng công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội vẫn đặc biệt chú trọng vào hình thức quảng cáo ngoài trời bằng bỉên tấm lớn bởi vì các vị trí đặt biển của công ty vẫn đạt hiệu quả cao, công ty có khả năng phát triển sang địa bàn các tỉnh khác. Với tiêu chí hiệu quả cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp về sáng tạo thiết kế và thi công, điều đó đã giúp cho công ty khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quảng cáo Hà Nội nói riêng và thị trường quảng cáo cả nước nói chung. Điều đó đã được chứng minh bởi một loạt hợp đồng quảng cáo cho sản phẩm các công ty lớn mà Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội đã ký kết trong thời gian qua như :
Bia Hà Nội, Bia Halida, Bao bì Hoa Việt, xe Matiz, mỹ phẩm E’ZUP, sữa Vinamilk, Azbank, Toshiba, cửa sổ Eurowindow….
Loại đèn Led như : Bia Fosters, Carsberg, Cocacola, Lioa…
Khách hàng là một lực lượng rất quan trọng với công ty, họ là nguồn sống thu nhập chính cho công ty. Trong điều kiện thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay việc tìm kiếm khách hàng và lôi kéo được họ là điều hết sức khó khăn.
Trong hoàn cảnh như vậy với uy tín là một nhà quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp, với kinh nghiệm và nỗ lực hết mình của ban giám đốc cũng như toàn thể công nhân viên, cùng với ưu thế trong việc thiết kế các thông điệp trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn, ấn tượng hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh so với công ty khác trên thị trường. Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội đã gặt gái những thành công đặc biệt là sự tin tưởng của khách hàng lớn trên toàn quốc.
1.3. Thực trạng kinh doanh trong thời gian qua.
Ra đời năm 1997 với gần 10 năm kinh nghiệm về kinh doanh quảng cáo, công ty đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và tạo cho mình một vị thế cạnh tranh khá vững chắc. Khi Công ty ra đời cũng là lúc các công ty quảng cáo nhận thấy thị trường béo bở của Việt Nam về quảng cáo còn ít người khai phá sau đó đã ồ ạt nhảy vào chiếm lĩnh thị trường. Cùng với đó do cơ chế kinh tế thông thoáng nhiều doanh nghiệp trong nước, liên doanh cũng phát triển mạnh mẽ tạo nên sự cạnh tranh giữa các công ty trong nước với nhau và trong nước với nước ngoài từ đó tạo ra nhu cầu về quảng cáo, quảng bá tên tuổi hình ảnh, nhãn hiệu sản phẩm của mình trên thị trường là rất lớn.
Trước tình hình đó nếu so sánh về khả năng tài chính thì Quảng Cáo Trẻ Hà Nội không thể bằng các công ty lớn như : Vinaxad, AE, Bình Minh…Trong khi đó công ty đã chọn cho minh hướng đi, Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội đã mạnh dạn tấn công vào thị trường quảng cáo ngoài trời và đặc biệt chú trọng vào quảng cáo bảng biển tấm lớn. Cho đến nay công ty đã t
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top