dang_yeu

New Member
alo! YaH00 ơi! em đăng ký dự truyển vào trường ngành Quảng Lý Thị Trường Bất Động Sản(QLTTBDS) khối D1 và A, thuộc khoa Địa Chính(DC) của trường DH Nông Lâm TP HCM, nhưng khoa DC này lại chia ra làm 3 ngành nhỏ: QLTTBDS, Quảng lý Đất Đai(QLDD) cùng 1 ngành nửa, vậy cho em hỏi: nếu như điểm thi của em bất đạt vào hệ DH của ngành QLTTBDS, nhưng đủ diểm vào hệ cao đẳng của ngành QLDD thuộc nghành DC, vậy em có thể vào hệ cao đẳng của ngành QLĐĐ sược không, trong hồ sơ em bất ghi NV2. Mong YH giúp đỡ, mong sớm đươc tin của YH.
 

nguyenlc07

New Member
Khi ĐKDT ĐH, tất cả hồ sơ đều là NV1, không có NV2. Thí sinh sẽ nhận được phiếu ghi NV2, 3 khi không đậu NV1 và có điểm thi bằng hay trên điểm sàn.





Nếu điểm thi của em không đậu hệ ĐH nhưng đủ điểm vào CĐ thì em hãy đến nơi mình vừa nộp hồ sơ trc đây để nhận phiếu NV2, 3 để đăng ký xét tuyển.





Lưu ý là điểm NV2 mà các trg đưa ra là ĐIỂM XÉT TUYỂN chứ không phải ĐIỂM CHUẨN nên không phải cứ đủ điểm là chắc chắn đậu.





VD: NV2 là 10 thì điểm trúng tuyển là 12 chẳng hạn





Vì vậy trc khi nộp NV2 em phải cân nhắc kỹ, tốt nhất là để gần đến hạn thì hãy nộp vì lúc đó sẽ biết số lượng đăng ký vào từng trg
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top