thuy_tien220486

New Member
Tiếp tục chiêm ngưỡng hàng loạt chiêu thức đẹp mắt mà nhân vật cấp cao trong DragonBall Online mà bạn có thể thi triển.


Sau 2 đợt thử nghiệm rất thành công thì triển lãm G-Star 2009 tiếp tục là “mặt bằng” để CJ Internet mang đến cho game thủ những góc nhìn mới về DragonBall Online (DBO). Với 33 dàn máy được bố trí sẵn, khách tham quan sẽ được tìm tòi, khám phá thêm về game cũng như chiêm ngưỡng sức mạnh của một nhân vật cấp độ 50 là như thế nào.




Ở đoạn videoclip được ghi nhận tại G-Star 2009 lần trước, chúng ta vừa thấy màn “ lớn hóa” của tộc Namekian hay biến thân thành siêu saiyan tóc vàng rất đẹp mắt của tộc Người để tung ra những đòn tấn công rất nhanh và mạnh khiến đối thủ như “chết ngợp”.


Giờ đây đến lượt tuyệt cú chiêu HTB (chiêu tất sát) “xông trận” trong đoạn phim mới vừa ra mắt game thủ. Hãy cùng xem và nhanh chân thu xếp hành trang để lên đường, vì đợt closed beta 3 của DBO vừa sắp bắt đầu và bất còn “gò bó” người chơi về nhiều mặt như trước nữa.


Viện Bảo tàng ảo về DragonBall.


Bên cạnh đó, để kỷ niệm về một trong số những bộ truyện tranh được yêu thích nhất trong lịch sử, CJ Internet cũng sẽ cho khởi công “xây dựng” Viện Bảo tàng DragonBall tại trang chủ game DragonBall Online Hàn Quốc. Mặc dù chỉ là một đất điểm ảo nhưng người xem vẫn có thể cảm giác như đang tham quan bảo tàng thật sự nhờ công nghệ thiết kế 3D hiện đại. Đến với Bảo tàng DragonBall, ký ức thời (gian) tuổi thơ sẽ ùa về trong mỗi chúng ta thông qua từng hình ảnh, từng khoảnh khắc không cùng đáng nhớ vừa khiến bất biết bao nhiêu con người phải mê mẩn trong hàng chục năm qua.


Xem clip game

Theo Game4v.vn

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top