cunbuidoi

New Member
Dường như những thông tin xoay quanh Requiem Online và AION chưa đủ với mong muốn làm “dậy sóng” thị trường game online của tập đoàn Asiasoft.





Trong những ngày đầu năm 2010 này, vừa mang đến cho cộng cùng game thủ Việt rất nhiều bất ngờ. Khởi đầu bằng chuyện hỗ trợ gói giao diện Việt hóa ở phiên bản Đông Nam Á cho đến sự xuất hiện đột ngột của trên diễn đàn . Không tương tự như các sản phẩm vừa có từ trước đến nay, Asiasoft sẽ chỉ dừng lại ở “sân chơi chung” dành cho các nước Đông Nam Á. Điều này giúp người chơi tại Việt Nam trả toàn có thể tiếp cận được những game hay và cũng bảo đảm chất lượng dịch vụ, điều mà “cấp dưới” tại Việt Nam vừa thực hiện chưa được tốt trong suốt những năm vừa qua.











Tuy nhiên khi mà Requiem Online đang “rục rịch” chuẩn bị cho giai đoạn closed beta sẽ diễn ra vào ngày 3/2/2010 tới còn AION vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào thì Asiasoft lại bắt đầu khiến game thủ tiếp tục xôn xao khi xuất hiện thông tin cho rằng tập đoàn này đang muốn “chiêu mộ” luôn , tựa MMORPG đang làm dậy sóng ở rất nhiều nước hiện nay. Còn nhớ Vào tháng 9 năm ngoài, chúng ta vừa dần hình thành những nghi vấn xung quanh chuyện tuyên bố sẽ phát hành 2 tựa game mới là lần lượt ở quý 3 và 4/2009. Nhưng đến nay thì cả hai vẫn đang “bặt không âm tín” dù năm 2010 vừa bắt đầu được gần 2 tháng.














Nếu như FPT Online chỉ dùng 7 Viên Ngọc Rồng thì Asiasoft vừa chỉ “đích danh” đó chính là DragonBall Online, cái tên khiến biết bao game thủ Việt “mất ăn mất ngủ” để theo sát từng đợt thử nghiệm thời (gian) gian qua. Hãy còn nhiều bất ngờ phía trước và Game4V sẽ tiếp tục chuyển đến các bạn những cập nhật mới nhất xung quanh “mầm đất chấn” mang tên “DragonBall Online ở Đông Nam Á” này đến bạn đọc.





Theo Game4v.vn





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top