Justain

New Member
Đợt thử nghiệm lần 2 vừa chính thức khép lại và tiếp tục khiến game thủ phải “khát bỏng họng”.


Tương tự như closed beta 1, phiên bản closed beta 2 của DragonBall Onlne (DBO) chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 3 ngày và vừa kết thúc hôm 7/11. Tuy nói là 3 ngày nhưng trên thực tế, server thử nghiệm chỉ mở cửa cho game thủ trung bình 6 tiếng cùng hồ mỗi ngày, như thế vẫn còn quá ít so với bầu nhiệt huyết nơi những fan hâm mộ. Bù lại đây vừa là đợt closed beta sau cùng DBO dự kiến sẽ chính thức bước vào giai đoạn open beta trong tháng 12 tới.


Với closed beta 2, người chơi sẽ tiếp tục được khám phá những chức năng mới trong DBO mà quỹ thời (gian) gian ở lần trước chưa cho phép chạm đến. Ngoài ra game thủ còn được “đặc cách” lên thẳng level 30 khi chạm đến ngưỡng level 5 để thử chinh phục các thử thách bậc cao. Hệ thống PvP lẫn “Cỗ máy thời (gian) gian” ngày một trả thiện hơn và thông qua đó người chơi sẽ hiểu thêm về bối cảnh chính xuyên suốt game. Nếu muốn thử xem tiềm năng của mình đến đâu thì đấu trường sẽ là điểm dừng chân thích hợp cho bạn với các trận PvP đầy kịch tích. Kadic, một trong số những chiến binh Saiyan tàn bạo cũng đổ bộ xuống Trái Đất trong phần này và người chơi sẽ phải tốn bất ít công sức để trả tất nhiệm vụ.


Kỹ năng lẫn tuyệt cú chiêu tiếp tục được đổi mới giúp bạn có thể mặc sức tung ra hàng loạt chiêu thức combo đẹp mắt với sức sát thương kinh hồn cùng hiệu ứng đẹp mắt bất kém. Nhìn chung phần đồ họa được thể hiện rất tốt, nhưng cũng vì vậy mà tốc độ tải game ở mỗi lần đăng nhập thường sẽ lâu hơn. Hiện phiên bản mới vừa bổ sung thêm các loại phương tiện di chuyển như xe máy, bay thuyền hay chiếc máy tăng tốc gắn sau lưng để người chơi đỡ tốn công “cuốc bộ” trên suốt chặng đường xa xôi của mình. Nếu cảm giác cảnh vật dưới đất vừa quá quen thuộc thì một chuyến du dành lên “Tầng mây thứ 9” để diện kiến Thần Mèo. Đây sẽ là dịp để bạn chiêm ngưỡng thế giới DBO từ một góc độ khác.


Như vậy sau 2 đợt thử nghiệm vừa qua thì game thủ vẫn mới chỉ làm quen được những gì cơ bản nhất trong DBO và phải đến khi chính thức open beta thì cuộc chạy đua quay về “một thời (gian) tuổi thơ” mới được tiếp tục với những điều thú vị mới.


Những hình ảnh mới nhất trong đợt closed beta 2 vừa qua của DragonBall Online:










































Theo Game4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top