Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng và giải pháp về việc sử dụng phương pháp giáo dục ở trường THPT
thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, hoà nhập với công động khu 
vực Đông Nam Á và thế giới. Trước tình hình mới đó, Hội nghị Ban chấp 
hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam lần thứ 2, khoá VIII đã chỉ rõ 
mục tiêu của giáo dục trong giai đoạn mới là : “ Nhiệm vụ và mục tiêu cơ 
bản của giáo dục nhằm xây dựng những con người và thế hệ thiết tha gắn bó 
với lí tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, có đạo dức trong sáng, có ý 
chí kiên cường xây dựng và bảo vệ tổ quốc công nghiệp hoá, hiện đại hoá 
đất nước ; giữ gìn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc, có năng lực tiếp 
thu tinh hoa văn hoá nhân loại ; phát huy tiềm năng của dân tộc và con 
người Việt Nam, có ý thức cộng đồng và phát huy tích cực của cá nhân, làm 
chủ tri thức khoa học và công nghệ hiện đại, óc tư duy sáng tạo, có kĩ năng 
thực hành giỏi, có tác phong công nghiệp, có tính tổ chức kỉ luật, có sức 
khoẻ, là những người thừa kế xây dựng chủ nghĩa xã hội vừa “hồng” vừa 
“chuyên” như lời dặn của Bác Hồ .
  Lý luận giáo dục là hệ thống lí luận về tổ chức quá trình giáo dục ( theo 
nghĩa hẹp ) hướng chủ yếu vào việc hình thành cho người được giáo dục 
những quan điểm, niềm tin, giá trị, động cơ, thái độ, hành vi, thói quen phù 
hợp với những chuẩn mực của xã hội, góp phần phát triển toàn diện nhân 
cách theo mục đích giáo dục. Hệ thống lí luận này bao gồm những vấn đề cơ 
bản về bản chất, đặc điểm, quy luật của qua trình giáo dục ; về nguyên tắc, 
phương pháp và nội dung giáo dục, sự thống nhất của các môi trường giáo 
dục, đảm bảo cho quá trình giáo dục đạt hiệu quả .
   Muốn đạt được những thành tựu trong kết quả giáo dục thì người giáo viên 
cần phải biết đan xen lồng ghép nhiều phương pháp khác nhau. Có nhiều 
phương pháp giáo dục như : 
   + Nhóm phương pháp tác động ý thức cá nhân.
   + Nhóm phương pháp hình thành kinh nghiệm ứng xử xã hội.
Phương pháp giáo dục là thành tố quan trọng trong cấu trúc của quá trình giáo dục, có quan hệ mật thiết với mục đích, nội dung, nhà giáo dục, người được giáo dụ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top