tthuythusaothuy2004
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.
Luận văn tốt nghiệp Trêng §H Kinh tÕ Quèc d©n Sinh viên: Lê Quốc Uy Líp: Th¬ng m¹i 42B 2. Thực trạng khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông .................................................................................................................... 3. Các đối thủ cạnh tranh chính của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trên thị trường ..................................................................................................... III. Đánh giá khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông những năm qua .............................................................................. 1. Những kết quả đạt được .................................................................................. 2. Những tồn tại, yếu kém và nguyên nhân. ......................................................... Chương 3: Một số biện pháp chủ yếu nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông ................................................................................................... I. Phương hướng phát triển của công ty từ nay đến năm 2010 ..................... II. Một số biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông ................................................................... 1. Xây dựng chiến lược phát triển thị trường thích hợp ...................................... 2. Tăng cường công tác khuyÕch trương sản phẩm và kích thích tiêu thụ ......... 3. Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm ............................................... 4. Tổ chức và quản lý có hiệu quả mạng lưới tiêu thụ sản phẩm ....................... 5. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp ..................................................................................................... 6. Xây dựng chính sách giá hợp lý ...................................................................... 7. Tăng cường các hoạt động dịch vụ ................................................................. 8. Tăng cường đầu tư cho đào tạo, khoa học kỹ thuật, công nghệ, kỹ năng quản lý ................................................................................................................. 9. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp cũng như các sản phẩm của công ty. ......................................................................................... III. Một số kiến nghị đối với Nhà nước và Bộ Công nghiệp. ......................... 1. Một số kiến nghị đối với Nhà nước ................................................................ 2. Một số kiến nghị đối với Bộ Công nghiệp ....................................................... Kết luận ............................................................................................................................................... Danh mục tài liệu tham khảo ................................................................................................
Chính sách đổi mới mở cửa nền kinh tế, xoá bỏ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp chuyển sang cơ chế thị trường đã làm cho nền kinh tế Việt Nam chuyển biến mạnh mẽ. Trong điều kiện nước ta hiện nay, khi mà nền kinh tế hàng hoá ngày càng phát triển mạnh, sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, quyết liệt thì sự đứng vững và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp trên thị trường là một điều cực kỳ khó khăn..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=396425&pageNumber=2&documentKindID=1
Luận văn tốt nghiệp Trêng §H Kinh tÕ Quèc d©n Sinh viên: Lê Quốc Uy Líp: Th¬ng m¹i 42B 2. Thực trạng khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông .................................................................................................................... 3. Các đối thủ cạnh tranh chính của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trên thị trường ..................................................................................................... III. Đánh giá khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông những năm qua .............................................................................. 1. Những kết quả đạt được .................................................................................. 2. Những tồn tại, yếu kém và nguyên nhân. ......................................................... Chương 3: Một số biện pháp chủ yếu nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông ................................................................................................... I. Phương hướng phát triển của công ty từ nay đến năm 2010 ..................... II. Một số biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông ................................................................... 1. Xây dựng chiến lược phát triển thị trường thích hợp ...................................... 2. Tăng cường công tác khuyÕch trương sản phẩm và kích thích tiêu thụ ......... 3. Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm ............................................... 4. Tổ chức và quản lý có hiệu quả mạng lưới tiêu thụ sản phẩm ....................... 5. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp ..................................................................................................... 6. Xây dựng chính sách giá hợp lý ...................................................................... 7. Tăng cường các hoạt động dịch vụ ................................................................. 8. Tăng cường đầu tư cho đào tạo, khoa học kỹ thuật, công nghệ, kỹ năng quản lý ................................................................................................................. 9. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp cũng như các sản phẩm của công ty. ......................................................................................... III. Một số kiến nghị đối với Nhà nước và Bộ Công nghiệp. ......................... 1. Một số kiến nghị đối với Nhà nước ................................................................ 2. Một số kiến nghị đối với Bộ Công nghiệp ....................................................... Kết luận ............................................................................................................................................... Danh mục tài liệu tham khảo ................................................................................................
Chính sách đổi mới mở cửa nền kinh tế, xoá bỏ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp chuyển sang cơ chế thị trường đã làm cho nền kinh tế Việt Nam chuyển biến mạnh mẽ. Trong điều kiện nước ta hiện nay, khi mà nền kinh tế hàng hoá ngày càng phát triển mạnh, sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, quyết liệt thì sự đứng vững và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp trên thị trường là một điều cực kỳ khó khăn..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=396425&pageNumber=2&documentKindID=1