saint3n

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại Ngân hàngTMCP Hàng Hải - Chi nhánh Hà Nội
Luận văn tốt nghiệp
SV: Đinh Thị Mai Dung
Lớp: TC13 - 17
2.2.1.  Kết quả hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Hàng Hải 
Việt Nam - Chi nhánh Hà Nôi giai đoạn 2009-2011.............................19
2.2.2  Cơ cấu nguồn vốn..................................................................................20
2.2.3  Chi phí huy động vốn. ...........................................................................24
2.3 
Đánh  giá  kết  quả  huy  động  vốn  của  NHTMCP  Hàng  Hải  Việt 
Nam_CN Hà Nội. .................................................................................26
2.3.1  Kết quả đạt được:...................................................................................26
2.3.2  Những tồn tại và nguyên nhân ảnh hưởng tới công tác huy động vốn..27
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ NHẰM ĐẨY MẠNH 
CÔNG  TÁC  HUY  ĐỘNG  VỐN  TẠI  NH  TMCP  HÀNG  HẢI 
VIỆT NAM CHI NHÁNH HÀ NỘI...................................................29
3.1.
Định  hướng  hoạt  động  của  Maritime  Bank  Hà  Nội  trong  thời 
gian tới. .................................................................................................29
3.2.
Một  số  giải  pháp  cơ  bản  nhằm  đẩy  mạnh  hoạt  động  huy  động 
vốn  đối với Maritime Bank Hà Nội...................................................30
3.2.1.  Đa dạng hoá hình thức huy động...........................................................30
3.2.2. Có chính sách lãi suất hợp lý.................................................................31
3.2.3.  Phát  triển  tài  khoản  cá  nhân,  phát  hành  séc  cá  nhân  và  thẻ  thanh 
toán. .......................................................................................................31
3.2.4. Đưa ra chính sách khách hàng hấp dẫn hơn. .........................................32
3.2.5. Hoàn thiện và phát triển các dịch vụ NH...............................................34
3.2.6. Mở rộng công tác marketing NH...........................................................34
3.2.7.  Nâng cao hiệu quả  sử dụng vốn............................................................34
3.3.
Một số kiến nghị...................................................................................35
3.3.1. Kiến nghị với NH TMCP Hàng Hải Việt Nam. ....................................35
3.3.2. Kiến nghị với Nhà nước và Ngân hàng Nhà nước. ...............................35
KẾT LUẬN .......................................................................................................36
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top