Darryl

New Member
Download Luận văn Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Kỹ Thuật Thời Đại Vật Phẩm Bao Bì Châu Á

Download Luận văn Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Kỹ Thuật Thời Đại Vật Phẩm Bao Bì Châu Á miễn phí





MỤC LỤC
 
LỜI NÓI ĐẦU 1
1. Lý do chọn đề tài. 1
2. Đối tượng nghiên cứu của đề tài 1
3. Phương pháp nghiên cứu 2
4. Phạm vi nghiên cứu 2
5. Mục đích nghiên cứu 2
6. Kết cấu đề tài 2
CHƯƠNG 1
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG QUẢN TRỊ MARKETING 3
1.1 Khái niệm, phân loại và vai trò của khách hàng 3
1.1.1. Khái niệm khách hàng 3
1.1.2. Phân loại khách hàng 3
1.1.3. Vai trò của khách hàng. 4
1.2. Khái niệm, mục đích, vai trò của chăm sóc khách hàng. 5
1.2.1. Chăm sóc khách hàng là gì? 5
1.2.2. Mục đích của việc chăm sóc khách hàng: 6
1.2.3. Vai trò của việc chăm sóc khách hàng 6
1.3. Tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng 7
1.3.1. Những khiếm khuyết trong việc chăm sóc khách hàng 7
1.3.2. Quản lý để thỏa mãn khách hàng 7
1.3.3. Các bước để thỏa mãn khách hàng. 10
1.3.4. Văn hóa chăm sóc khách hàng 10
 
 
CHƯƠNG 2
THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT THỜI ĐẠI VẬT PHẨM BAO BÌ CHÂU Á 11
( ETOWA CO., LTD ) 11
2.1. Giới thiệu về công ty. 11
2.1.1. Đôi nét về công ty PT Etowa Packaging Indonesia. 11
2.1.2. Đôi nét về công ty Công Ty TNHH Kỹ Thuật Thời Đại Vật Phẩm Châu Á 11
2.1.3. Quá trình hình thành và phát triển 13
2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của công ty 13
2.1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Kỹ Thuật Thời Đại Vật Phẩm Bao Bì Châu Á 14
2.1.6. Đặc điểm môi trường kinh doanh của công ty. 17
2.1.7 Phân tích, đánh giá tình hình sử dụng nguồn lực của công ty. 20
2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. 24
2.2.1. Thu mua 24
2.2.2. Quy trình công nghệ và sản xuất sản phẩm của công ty. 24
2.2.3. Tiêu thụ 26
2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 27
2.2.3. Những thuận lợi và khó khăn của công ty 28
2.3. Thực trạng chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Kỹ Thuật Thời Đại Vật Phẩm Bao Bì Châu Á. 29
2.3.1. Tình hình thăm dò sự hài lòng và ghi nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ: 29
2.3.2. Tình hình tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty: 31
2.3.3. Quy trình xử lý khiếu nại khách hàng. 31
2.3.4. Phân tích đánh giá sự thỏa mãn khách hàng qua các phiếu khảo sát. 32
CHƯƠNG 3
CÁC GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT THỜI ĐẠI VẬT PHẨM BAO BÌ CHÂU Á. 38
3.1. Cơ sở xây dựng công tác chăm sóc khách hàng. 38
3.1.1. Căn cứ vào mục tiêu chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. 38
3.1.2. Mục tiêu của việc hoàn thiện công tác. 38
3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty. 39
3.2.1. Nhóm giải pháp về sản phẩm 39
3.2.2. Nhóm giải pháp về nghiệp vụ kinh doanh, xúc tiến thương mại. 39
3.2.3. Nhóm giải pháp về tổ chức, cán bộ và đào tạo. 40
3.2.4. Các giải pháp khác: 40
3.3. Kiến nghị 42
KẾT LUẬN 44
TÀI LIỆU THAM KHẢO 45
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

đốc(GĐ): là thay mặt pháp nhân của doanh nghiệp, chịu trách nhiệm trước pháp luật và các cơ quan pháp lý cấp trên trong các hoạt động của doanh nghiệp. Giám đốc là người có quyền điều hành sản xuất kinh doanh cao nhất trong doanh nghiệp. Đối với các chức danh khác và cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp, Giám đốc có quyền bổ nhiệm, miễn nhiệm hay kỷ luật theo qui định của pháp luật. Giám đốc chịu trách nhiệm trước cơ quan quản lý cấp trên và nhà nước về mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, trực tiếp chỉ đạo phòng kế toán, phòng kinh doanh; phòng xử lý thông tin; phòng kĩ thuật và công tác nhân sự của công ty.
¡ Phòng kế toán tài chính:
-Có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn, ngắn hạn trình nên GĐ công ty đồng thời có trách nhiệm thực hiện cũng như quản lý các nghiệp vụ các chỉ tiêu về tài chính.
-Thanh quyết toán, tạm ứng tiền lương cho cán bộ công nhân viên.
-Thực hiện các công tác chuyên môn nghiệp vụ như: công tác hạch toán, thống kê, quyết toán, thu thập số liệu, hiệu chỉnh và lập các báo cáo tài chính kịp thời, đúng chế độ của nhà nước quy định.
-Lập kế hoạch chỉ tiêu và dự phòng để phục vụ kịp thời và chủ động cho nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tổng hợp số liệu, xử lý phân tích các hoạt động kinh tế theo kỳ báo cáo.
-Mở sổ sách theo dõi toàn bộ tài sản của công ty, định kỳ kiểm kê đánh giá TSCĐ của công ty, tính toán khấu hao thu hồi để tái sản xuất mở rộng. Thường xuyên theo dõi nguồn vật tư hàng hoá, hàng tồn kho nguồn vốn lưu động để đề suất với GĐ Công ty những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động.
-Giám sát kiểm tra các hợp đồng kinh tế mua bán vật tư hàng hoá, mua sắm thiết bị tài sản thanh toán, quyết toán và thanh lý các hợp đồng trên khi đã thực hiện xong hợp đồng.
-Phối kết hợp với các phòng ban liên quan để xác định chi phí sản xuất, giá hành sản phẩm, các chi phí của hoạt động sản xuất kinh doanh để làm cơ sở hạch toán.
¡ Phòng kỹ thuật:
Y Chức năng kế hoạch:
-Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh và tham mưu cho Giám đốc trong công tác xây dựng kế hoạch xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, các kế hoạch sản xuất ngắn hạn, trung hạn và theo dõi biểu tính toán giá thành sản phẩm của doanh nghiệp.
-Nắm chắc năng lực của công ty về máy móc thiết bị, lao động, nhà xưởng dể đề ra kế hoạch phù hợp với khẳ năng của công ty.
Y Chức năng kỹ thuật công nghệ:
-Cung cấp đầy đủ các tài liệu bồi dưỡng kiến thức, trình độ tay nghề về lý thuyết và kiểm tra thực hành trong các kỳ thi nâng bậc được tổ chức hàng năm tại công ty.
-Hợp tác KHKT đối với các doanh nghiệp khác ở trong và ngoài nước. Tiến tới thực hiện CNH-HĐH trong lĩnh vực- công nghệ sản xuất để rút ngắn khoảng cách chênh lệch về trình độ công nghệ so với các đơn vị khác trong ngành, lựa chọn các giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho quá trình đầu tư thiết bị chế tạo sản phẩm mới.
- Quản lý chất lượng và các phương tiện phục vụ đo đạc kiểm tra, xây dựng quy trình kiểm tra nội bộ, thực hiện quy phạm ngành sản xuất.
- Quản lý hồ sơ máy móc thiết bị, thường xuyên có kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng định kỳ.
¡ Phòng kinh doanh:
- Lập các kế hoạch Kinh doanh và triển khai thực hiện
- Thiết lập, giao dich trực tiếp với hệ thống Khách hàng, hệ thống nhà phân phối
- Thực hiện hoạt động bán hàng tới các Khách hàng nhằm mang lại Doanh thu cho Doanh nghiệp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Kế toán, Sản xuất, Phân phối,...nhằm mang đến các dịch vụ đầy đủ nhất cho Khách hàng
- Thực hiện các họat động tiếp thị - bán hàng tới các khách hàng và khách hàng tiềm năng của Doanh nghiệp nhằm đạt mục tiêu về Doanh số, Thị phần,...
¡ Phòng nhân sự:
- Quản trị tiền lương.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
-Nghiên cứu,hoạch định tài nguyên nhân sự.
-Quan hệ lao động, dịch vụ phúc lợi và an toàn lao động.
¡ Phòng xử lý thông tin:
Hỗ trợ và triển khai các hoạt động thông tin kinh tế.
Tổ chức,khai thác,quản lý,bảo vệ,duy trì và cập nhật dữ liệu cho công ty.
Cung cấp thông tin-kinh tế xã hội cho công ty.
¡ Phòng chuyên viên đối ngoại:
Quản lý thông tin bằng tiếng nước ngoài.
Tổ chức cung cấp thông tin cho các khách hàng, phóng viên…..
Phát ngôn mọi thông tin do ủy quyền của giám đốc.
¡ Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.
Gọi điện thoại nhắc nhở,hỏi thăm công việc….
Xưởng sản xuất gia công: sản xuất, gia công các loại sản phẩm của công ty. Là nơi chứa các sản phẩm nhập về từ doanh nghiệp khác hay nước ngoài.
Đặc điểm môi trường kinh doanh của công ty.
2.1.6.1. Môi trường vĩ mô
Các yếu tố kinh tế:
- Trong bối cảnh nền kinh tế nước ta là nền kinh tế thị trường, đang trên đà phát triển với sự mở rộng, hợp tác không chỉ với các quốc gia trong khu vực ASEAN mà còn với các nước Trung Quốc, Nhật Bản, các nước thuộc liên minh Châu Âu (EU), và gia nhập WTO. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi giúp công ty tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu từ đó góp phần làm tăng lợi nhuận của công ty.
- Tuy nhiên, để có các hợp đồng kinh tế quốc tế không phải là điều dễ dàng, công ty phải đối mặt với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm, sự thuận lợi trong mua bán như thời hạn thanh toán, đảm bảo thời gian giao hàng. Chính vì thế mà công ty cần quan tâm tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, cập nhật thông tin về các điều luật thương mại quốc tế, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để từ đó đảm bảo lợi ích kinh doanh của công ty, tạo dựng uy tín với khách hàng.
Các yếu tố chính trị:
- Môi trường chính trị, pháp luật có những ảnh hưởng nhất định đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Ngày nay, nền kinh tế nước ta đang tiến vào hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, hệ thống quy phạm pháp luật ngày càng được hoàn thiện. Công ty cần có những biện pháp cụ thể, kịp thời nhằm thích ứng với môi trường hoạt động để tranh thủ mọi cơ hội, thời cơ để phát triển.
Các yếu tố tự nhiên:
- Công ty nằm trên địa bàn Bình Chánh là nơi có ít dân sinh sống, địa bàn không được thuận lợi. Đây là một trong những khó khăn đối với công ty về việc vận chuyển, xuất nhập hàng hóa. Nếu không tránh được những yếu tố khách quan do yếu tố tự nhiên mang lại, công ty sẽ gặp khó khăn trong việc đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu cũng như không thể đáp ứng tốt được các nhu cầu của khách hàng. Để hạn chế tối đa những bất lợi trên, công ty đã có sự quan tâm rất lớn đến việc đầu tư, xây dựng hệ thống giao thông, nhằm hạn chế tối thiểu tổn thất trong quá trình kinh doanh và góp phần vào việc làm hài lòng khách hàng.
2.1.4.2 Môi trường vi mô:
Khách hàng:
- Là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự sống còn của công ty, khách hàng chủ yếu của công ty là các công ty trong nước và các nước lân cận. Trong những năm qua mặc...
 

khiconwaithu

New Member
Bạn ơi, mình đang rất cần tài liệu này, bạn gửi link down giúp mình nhé. Thank bạn nhiều!.
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ khiconwaithu:
Bạn ơi, mình đang rất cần tài liệu này, bạn gửi link down giúp mình nhé. Thank bạn nhiều!.


Bạn khỉ download tại đây nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top