leo_nice2002

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Chương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uống trong khách sạn .2
1.Khái niệm, đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn và kinh doanh ăn uống trong khách sạn .3
1.1. Khái niệm khách sạn .3
1.2. Khái niệm về kinh doanh khách sạn .3
1.3. Sản phẩm kinh doanh trong khách sạn 4
1.4. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn .4
2. Tổng quan về kinh doanh ăn uống trong khách sạn .6
2.1. Khái niệm kinh doanh ăn uống khách sạn .6
2.2. Đặc điểm kinh doanh ăn uống trong khách sạn .6
3. Chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uống trong khách sạn 7
3.1. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 7
3.2. Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uống trong khách sạn .10
Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uóng trong khách sạn Công Đoàn Việt Nam .12
1. Giới thiệu tình hình và đặc điểm chung của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 12
1.1. Sự hình thành và phát triển của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 12
1.1.1 Lịch sử hình thành của khách sạn .12
1.1.2 Chức năng hoạt động chính của khách sạn .13
1.1.3. Thị trường hoạt động của khách sạn .13
1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của khách sạn Công Đoàn Việt Nam .13
1.3. Chức năng và nhiệm vụ 15
1.4. Đánh giá chung tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 16
2. Thực trạng và kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống ở khách sạn Công Đoàn Việt Nam 18
2.1. Cơ cấu tổ chức của bộ phận ăn uống trong khách sạn Công Đoàn .18
2.1.1. Đặc điểm nguồn nhân lực của bộ phận ăn uống của khách sạn Công Đoàn 18
2.1.2. Cơ cấu tổ chức của bộ phận dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam .19
2.2. Chức năng và nhiệm vụ của bộ phận kinh doanh ăn uống 20
2.3. Các hình thức khen thưởng và kỷ luật áp dụng tại bộ phận .21
2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn .22
2.4.1. Bộ phận kinh doanh nhà hàng của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 22
2.4.2. Bộ phận kinh doanh quầy bar của khách sạn Công Đoàn Việt Nam .23
2.4.3. Bộ phận kinh doanh tổ chức hội nghị -hội thảo .23
3. Nhận xét về thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận kinh doanh ăn uống của khách sạn Công Đoàn Việt Nam .24
3.1. Những điểm mạnh, điểm yếu trong thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn .24
3.2. Những cơ hội và thách thức đối với khách sạn .27
Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống trong khách sạn Công Đoàn Việt Nam .28
1. Cơ sở của việc nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống trong khách sạn 28
2. Mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uống trong thời gian tiếp theo .29
2.1. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận ăn uống .29
2.2. Một số mục tiêu khác trong nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống .30
3. Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uống .30
3.1. Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ ăn uống 30
3.2. Nâng cao chất lượng sản phẩm ăn uống .31
3.3. Nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên 32
3.4. Tăng cường công tác quả trị chất lượng .33
3.5. Thêm nhiều nhà cung ứng nguyên vật liệuchuyên nghiệp cho khách sạn để đảm bảo chất lượng và giữ được giá sản phẩm ở mức ổn định .34
KẾT LUẬN .35
TÀI LIỆU THAM KHẢO .36
PHỤ LỤC 37

LỜI NÓI ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài:
Ngày nay trong xu thế hội nhập và phát triển kinh tế thế giới thì du lịch đóng một vai trò rất quan trọng trong tiến trình thúc đẩy kinh tế xã hội của đất nước . Du lịch phát triển và đi cùng với nó là sự phát triển của các cơ sở kinh doanh khách sạn và dịch vụ lữ hành. Cùng với sự phát triển của đất nước thì việc xây dựng và mở rộng khách sạn hiện đại có chất lượng phục vụ tốt , tiện nghi sẽ góp phần đáng kể trong tăng trưởng kinh tế đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế . Những khách sạn tiện nghi sang trọng chất lượng hoàn hảo luôn là địa chỉ hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm đồng thời cũng là nơi đáng tin cậy cho khách du lịch trong và ngoài nước lựa chon trong chuyến đi của mình.
Trong thời đại kinh tế thị trường ngày nay khách sạn nào cũng có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhưng sự khác nhau cơ bản để thu hút khách chính là chất lượng dịch vụ trong khách sạn. Nếu khách sạn có chất lượng phục vụ tốt thì sẽ thu hút được nhiều khách hơn và sẽ có được uy tín cũng như danh tiếng của mình. Vì vậy có thể nói chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của một khách sạn.Chính vì vai trò quan trọng này của chất lượng dịch vụ mà em đã chọn đề tài “ Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống khách sạn Công Đoàn Việt Nam” làm luận văn tốt nghiệp.
2. Mục đích nghiên cứu
Đề tài được nghiên cứu với mục đích đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu là hoạt động cung ứng dịch vụ ăn uống và các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn. Đề tài được thực hiện trên cơ sở nghiên cứu khảo sát thực trạng kinh doanh ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam ,số liệu minh họa được lấy trong 3 năm 2007- 2009 .
4. Phương pháp nghiên cứu:
Trong quá trình thực hiện luận văn em đã sử dụng một số phương pháp như:
- Phương pháp điều tra, khảo sát thực tế và phương pháp so sánh, phân tích tổng hợp.
5. Kết cấu luận văn:
Ngoài phần mở đầu và phần kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo, bố cục của luận văn gồm 3 chương:
Chương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uống trong khách sạn.
Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận ăn uống trong khách sạn Công Đoàn Việt Nam.
Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống trong khách sạn Công Đoàn Việt Nam.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

uttrinh

New Member
bạn ơi cho mình xin bản doc với mình đang cần gấp làm khóa luận. Và mình hứa sẽ không đăng bán Thank bạn nhiều.
Cho minh xin vô mail [email protected]
 

uttrinh

New Member
Re: [Free] Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống khách sạn công đoàn Việt Nam

bạn ơi cho mình xin bản doc với mình đang cần gấp làm khóa luận. Và mình hứa sẽ không đăng bán Thank bạn nhiều.
Cho minh xin vô mail [email protected]
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ăn uống khách sạn công đoàn Việt Nam

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top