nhattungsm

New Member

Download miễn phí Đề tài Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp ở Công ty TNHH Hệ Thống Quy





Chương 1: Dự báo thị trường phần mềm công nghiệp và phương hướng kinh doanh của Công ty 1

1. Dự báo về thị trường phần mềm công nghiệp trong thời gian tới 1

1.1 Tổng quan về thị trường phần mềm công nghiệp 2

1.2 Mục tiêu và phương hướng kinh doanh của Công ty 6

1.2.1 Mục tiêu 6

1.2.2 Phương hướng kinh doanh 7

Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp của Công ty 8

1. Tổng quan về Công ty TNHH Hệ Thống Quy 8

1.1 Quá trình hình thành và phát triển 8

1.2 Cơ cấu tổ chức và nhân sự 10

1.2.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 10

1.2.2 Cơ cấu lao động 13

1.3 Tình hình sản xuất kinh doanh chung 14

1.3.1 Kết quả hoạt động kinh doanh 14

1.3.2 Các lĩnh vực quản trị 17

2. Những đặc điểm kinh tế - kĩ thuật đặc thù của Công ty 20

2.1 Đặc điểm lĩnh vực kinh doanh phần mềm điều khiển công nghiệp 20

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


hẩm, là nhà phân phối độc quyền ở miến bắc.Trong 10 năm qua công ty đã dạt được một số thành tựu nhất định:
- Thứ nhất, công ty đã mở rộng được thị trường tiêu thị sản phẩm từ thị trường miền bắc mở rộng sang thị trường miền nam - Một thị trường rất giàu tiềm năng.
- Thứ hai, Công ty đã hoàn thiện và phát triển sản phẩm phần mềm công nghiệp và ngày càng khẳn định vị thế trên thị trường.
- Thứ ba, Công ty cũng không ngừng gia tăng mức dịch vụ sau bán hàng được đánh giá qua các chỉ tiêu sau:
# Sự hài lòng của khách hàng.
Với phương châm: “Không ngừng nâng cao giá trị sản phẩm” Công ty không ngừng tìm kiếm, học hỏi nhằm nâng cao chất lượng của hệ thống sản phẩm và dịch vụ của mình. Mục đích cuối cùng của quá trình này là nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng ở mọi cấp độ. Cùng với sự hợp tác, đóng góp ý kiến phản hồi nhằm giảm thiểu những trục trặc có thể phát sinh trong quá trình xây dựng và triển khai hệ thống. Và hiện nay công ty đang trong quá trình xây dựng, áp dụng quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng.
# Các ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất
Các sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang lại cho khách hàng được phát triển dựa trên các kỹ thuật tiên tiến nhất và đều được kiểm nghiệm qua thực tế. Hàng năm công ty đều dành một phần lợi nhuận để đầu tư cho quá trình nghiên cứu phát triển và các khoá đào tạo nước ngoài. Việc tìm kiếm những công nghệ mới và áp dụng chúng vào quá trình kinh doanh, sản xuất sẽ giúp cho khách hàng tăng được hiệu quả trong công việc, giảm thiểu các chi phí và nguồn nhân lực khác.
# Hệ thống bảo hành
+ Tất cả các thiết bị đều được bảo hành khi bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
+ Để kéo dài tuổi thọ và giảm tối đa những trục trặc có thể phát sinh của thiết bị, công ty cung cấp thêm những dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, trong thời gian bảo hành của thiết bị cũng như sau thời hạn bảo hành. Việc bảo dưỡng thiết bị định kỳ nhằm đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định, và thực hiện chỉ dẫn các biện pháp phòng ngừa mọi hỏng hóc có thể xảy ra.
# Dịch vụ hoàn hảo
Công ty đưa ra những quan điểm và tiêu chí về dịch vụ hoàn hảo đó là:
+ Tính khả thi cao.
+ Tính linh hoạt cao
+ Đáp ứng khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
+ Giúp khách hàng tối ưu hoá chi và hiệu quả.
+ Gói dịch vụ đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng của doanh nghiệp.
# Các dịch vụ gia tăng
Nhằm trợ giúp khách hàng trong quá trình vận hành, sử dụng hệ thống một cách đúng đắn, hiệu quả, công ty còn cung cho khách hàng những giá trị gia tăng miễn phí như:
+ Phối hợp với khách hàng khảo sát, đánh giá địa điểm lắp đặt nhằm hạn chế những trục trặc có thể phát sinh khi triển khai.
+ Giám sát lắp đặt và vận hành thử toàn bộ hệ thống cũng như của từng thiết bị.
1.3.2.3 Quản trị tài chính
Đối với bất kì hoạt động kinh doanh nào thì nguồn vốn kinh doanh cũng đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt hơn nữa là công ty TNHH Hệ Thống Quy lại là doanh nghiệp chuyên phân phối tiêu thụ sản phẩm thì vốn kinh doanh lại càng cần thiết. Trong quá trình hoạt động của mình công ty đã sử dụng nguồn vốn tương đối hợp lý.
Tình hình thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước được Công ty thực hiện khá đầy đủ.
Việc trích các quỹ như: quỹ đầu tư phát triển, quỹ khen thưởng,quỹ dự phòng được chú trọng.
1.3.2.4 Quản trị chất lượng
Ngày nay, yếu tố chất lượng trên mọi mặt dần trở thành yếu tố không thể thiếu trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đối với công ty Hệ Thống Quy chất lượng trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng vai trò quan trọng vì đặc điểm sản phẩm của công ty là sản phẩm có giá trị cao, công nghệ hiện đại đòi hỏi việc bảo đảm chât lượng là rất cần thiết. Thêm vào đó là sự cạnh tranh của các doanh nghiệp cùng ngành rất gay gắt, vì vậy doanh nghiệp càng phải nâng hiệu quả hoạt động chất lượng. Hiện tại, chất lượng sản phẩm và cung ứng dịch vụ của công ty là tương đối tốt. Công ty luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi cần thiết với số lượng chủng loại đạt tiêu chuẩn.
2. Những đặc điểm kinh tế - kĩ thuật đặc thù của Công ty
2.1 Đặc điểm lĩnh vực kinh doanh phần mềm điều khiển công nghiệp
Sản phẩm dịch vụ phần mềm công nghiệp mang đầy đủ tính chất của một sản phẩm dịch vụ:
+ Tính không đồng nhất: các dịch vụ thường được hoạch định xung quanh một đòi hỏi dị biệt của một khách hàng cá biệt. Ví dụ, với dịch vụ sửa chữa và bảo hành điện tử, với dịch vụ này sẽ tồn tại nhiều hình thái khác nhau với khách hàng khác nhau. Vì vậy trong Marketing sản phẩm, tồn tại một mức độ hợp lý của một chuẩn mực hoá mà trường hợp điển hình bản chất là dịch vụ đại lý độc quyền. Các công ty thương mại chọn đại lý độc quyền theo một số định chuẩn xác định đảm bảo cho khách hàng tin tưởng khi mua bán hàng ở đó.
+ Tính vô định hình: các khách hàng không thể sờ, nếm, ngửi hay sử dụng thử sản phẩm dịch vụ trước khi mua. Những ý kiến quan điểm của người khác về dịch vụ có thể được thu thập, nhưng các yếu tố thử nghiệm thì không. Có nhiều tính vô định hình trong các thương hiệu, đó cũng là khía cạnh “phi chuẩn mực” của thị trường dịch vụ. Ví dụ, khi mua một chiếc máy điện thoại di động, các dịch vụ bán trong cửa hàng có thể rất tồi, các nhận viên không nhiệt tình nhưng tự bản thân sản phẩm có thể bù đắp điều đó, nó vẫn làm cho khách hàng cảm giác thoải mái hơn.
+ Tính bất khả thân: việc sản xuất, cung ứng và tiêu dùng dịch vụ xảy ra đồng thời. Điều này đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ cá nhân, mặt khác cũng đặc biệt nhấn mạnh trình độ lành nghề và quan điểm phục vụ các nhà tiếp thị bán.
+ Tính dễ hỏng: Các sản phẩm không thể dự trữ hay để dành được. Điều đó đặt ra những vấn đề khó khăn khi nghiên cứu các đột biến ở các cửa hàng. Trong những trường hợp này cần ứng dụng các chiến lược điều hoà cả hai phía cầu và cung dịch vụ. Về phía cầu có thể sử dụng định giá phân biệt, kích thích cầu lúc trống vằng, hệ thống đăng ký, liên hợp nhiều dịch vụ bổ sung. Về phía cung có thể sử dụng thủ pháp khuyếch trương, sự tham gia của khách hàng, mở dịch vụ bổ sung ...
2.2 Đặc điểm về hệ thống sản phẩm và dịch vụ của Công ty
2.2.1 Đặc điểm về hệ thống sản phẩm:
Sản phẩm của Công ty là bộ phần mềm do hãng Wonderware (Mỹ) cùng với nhà phân phối và tích hợp hệ thống của Wonderware tại Việt Nam. Bộ phần mềm này thể hiện những công nghệ mới nhất của phẩn mềm HMI (là phần mềm tự động hoá có giao diện giữa người với máy), dựa trên nền tảng Microsoft Windows. Do đó, có khả năng tích hợp cao, rất dễ sử dụng, giúp người sử dụng có thể quan sát từ xa mọi hoạt động của Nhà máy qua mạng Internet hay Intranet và đưa ra những quyết định kịp thời khi nhà máy gặp sự cố. Phần mềm Wonderware có thể được chính kỹ sư và chuyên viên phần mềm Việt Nam từ lập trình và sử dụng. Vì vậy, sẽ giảm thiểu chi phí cho các nhà đầu tư, đem lại hiệu quả cao trong sản xuất. Đây là một ví dụ những ứng dụng của phần mềm Wonderware trong các nhà máy điện và nhà máy lọc dầu...
Bộ phần mềm Wonderware được gọi là FactorySuite, gồm có các phần mềm sau:
- Phần mềm InTouch: cung cấp cho người sử dụng công cụ tạo giao diện người - máy (HMI) và điều khiển bằng tay. InTouch có khả năng kết nối được hầu hết các bộ điều khiển của các hãng khác nhau, thông qua phần mềm quản lý vào/ra (I/O Server) của Wonderware và các chuẩn mở OPC (OLE for Process Control). InTouch cũng hỗ trợ thư viện chuẩn biểu tưởng thiết bị của các ngành công nghiệp. Nhờ đó, người sử dụng có thể dễ dàng tạo một giao diện sinh động, phù hợp với các hệ thống của nhà máy. Các mã Script và các hàm chức năng (Function) hỗ trợ tối đa khả năng của các kỹ sư trong việc lập trình hệ thống và thiết kế cơ sở dữ liệu. Với hệ thống cơ sở dữ liêu mở, InTouch có khả năng tạo và kết nối được với các hệ cơ sở SQL, MS Access, Foxpro...
- Phần mềm InSQL Server: là phần mềm thu thập và quản lý dữ liệu nhà máy theo thời gian thực. InSQL sẽ tự động thu thập trạng thái của từng điểm điều khiển (Tag) trong hệ thống theo một chu kỳ thời gian hay theo sự kiện (event), lưu trữ tất cả các tác động, sự kiện này theo một định dạng cơ sở dữ liệu của Microsoft SQLServer. InSQL Server có thể chia sẽ thông tin, dữ liệu này trên các mạng cục bộ LAN, WAN hay Internet theo quyền và cấp độ truy cập.
- Active Factory: Phân tích và báo cáo trên MS Office từ nguồn dữ liệu của InSQL Server. Active Factory cung cấp một bộ các mẫu báo cáo và các hàm tính toán cho phép người sử dụng có thể tạo lập được những báo cáo, biểu đồ, lược đồ, lược đồ thời gian theo thời gian thực. Nhờ đó, các nhà quản lý, các kỹ sư vận hành, nhân viên bảo dưỡng có hình ảnh đầy đủ về quá trình hoạt động của nhà máy, chất lượng sản phẩm và kế hoạch tu bổ hệ thống sản xuất trong tương lai.
- Suite Voyager: Phần mềm hiển thị, phân tích và báo cáo từ xa trên Website của mạng Internet. Giống như Active Factory, Suite Voyager cho phép người sử dụng có thể vận hành và giám sát nhà máy thông qua các đường truyền Internet và Website. Các thông tin nhà máy được truyền trực tiếp đến các Website qua nguồn cơ sở dữ liệu InS...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn Luận văn Sư phạm 0
D một số biện pháp giúp tạo động lực và luyện phát âm cho học sinh trong giờ học tiếng anh Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học chương sự điện li lớp 11 với đối tượng học sinh trung bình Yếu Luận văn Sư phạm 1
D Khảo sát bệnh toan huyết, kiềm huyết và ceton huyết ở bò sữa tại một số cơ sơ chăn nuôi các Tỉnh phía bắc, biện pháp phòng trị Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật đối với giống xoài Đài Loan trồng tại Yên Châu, Sơn La Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top