tctuvan

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
I. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI
1. (Các) Ngành kinh doanh của doanh nghiệp :
Tốc độ tăng trưởng năm 2004 : Theo Tổng cục Du lịch, quý I năm 2004 có gần 743.480 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, tăng 4,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó khách du lịch đến từ Hàn Quốc tăng cao nhất tới 34,5%, tiếp đến Trung Quốc tăng 27,7% và tiếp theo là Liên bang Nga, New Zealand, Thái Lan, Australia, Indonesia tăng từ 8,8 đến 21,2%. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, năm 2004, có khoảng 12.250 khách du lịch từ Liên bang Nga đến Việt Nam, tăng hơn 42% so với năm trước
Tốc độ tăng trưởng năm 2005 : Riêng tháng 3 năm 2005 đã có gần 223.130 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, tăng 3,1 % so với tháng trước.Trong tháng 2 đã có gần 300.000 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch quốc tế trong hai tháng đầu năm lên 600.000 người, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Số khách du lịch nội địa ước đạt 2,7 triệu người năm 2005, lượng khách tăng đột biến, lên tới 23.800, tăng hơn 94% so với năm 2004.
Tốc độ tăng trưởng năm 2006 : Trong 8 tháng đầu năm 2006, con số này là gần 19.000 khách, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái.Trong năm 2006 có khoảng 3,6 triệu người nước ngoài đến thăm VN so với con số 1,5 triệu người năm 1995, và số lượt khách du lịch nước ngoài tới VN tăng 16% lên tới 4,1 triệu người
2. Giai đoạn trong chu kỳ phát triển của ngành :
• Mới xuất hiện
Tập đoàn quản lý khách sạn Starwood khai trương khách sạn năm sao mang tên Sheraton Saigon tại toà nhà Ocean Place vào tháng 5/2003 nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng về khách sạn cao cấp tại TP HCM.
Ocean Place là toà nhà 24 tầng nằm trên góc đường Đồng Khởi - Đông Du. Đây là dự án liên doanh với tổng vốn đầu tư trên 100 triệu USD giữa các công ty Keck Seng, Resco, Invesco và Saigontourist. Nơi đây đã mở cửa cho thuê căn hộ cao cấp vào đầu năm và đến nay đã cho thuê hết 92 căn hộ.
• Tăng trưởng
KS Sheraton Saigon: tốt nhất trong khu vực châu Á-TBD của tập đoàn Starwood
Ngày 24/3/2006, Phó chủ tịch tập đoàn Starwood hotels & resorts woldwide Inc phụ trách kinh doanh khu vực châu Á-Thái Bình Dương Neil Palmer vừa trao cho Tổng giám đốc KS Sheraton Saigon Kim Powley giải thưởng KS tốt nhất năm 2005 trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Cùng trao giải thưởng này có Phó chủ tịch trụ trách kinh doanh khu vực châu Á-TBD Neil Palmer, phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và định vị thương hiệu Chad Waetzig của tập đoàn tập đoàn Starwood hotels & resorts woldwide Inc Giải thưởng này dựa trên những thành quả của KS thông qua các chỉ số hài lòng của khách hàng, chuẩn mực thương hiệu, tài chính, sự phát triển và thành công của thương hiệu Sheraton tại TP.HCM.
Trong năm 2005, KS Sheraton Saigon đã đạt được khá nhiều danh hiệu như KS tốt nhất cho doanh nhân tại VN năm 2005 do tạp chí Business Asia phối hợp với đài truyền hình CNBC bình chọn, hai giải thưởng của tập đoàn Starwood châu Á-TBD cho KS tốt nhất về chuẩn mực thương hiệu 2005. Được biết đây là giải thưởng được chọn ra trong tổng số 121 KS của tập đoàn này tại khu vực châu Á-TBD.
Sheraton Sài Gòn: Khách sạn tốt nhất cho doanh nhân năm 2006
Khách sạn Sheraton Sài Gòn nhận giải thưởng "Khách sạn tốt nhất cho doanh nhân năm 2006". Thông tin này được Tạp chí Business Traveller Châu Á - Thái Bình Dương chính thức công bố ngày 21.9.
Đây là giải thưởng du lịch hàng năm, được trao cho các hãng hàng không, sân bay và các khách sạn hàng đầu cho giới doanh nhân tại 19 thành phố lớn của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Khách sạn Sheraton Saigon được bình chọn vào “Danh Sách Vàng 2007”
Sheraton Saigon Khách sạn Sheraton Saigon vừa được bình chọn vào ‘Danh Sách Vàng 2007’- một trong 700 khách sạn và khu nghỉ mát tốt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler tiến hành khảo sát. Tại Việt Nam, có hai khách sạn nằm trong danh sách vinh dự này, đó là khách sạn Sheraton Saigon và khách sạn Sofitel Metropole Hanoi.
Danh sách vàng lần thứ 13 này bao gồm những khách sạn, khu nghỉ mát và du thuyền tốt nhất tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, được bình chọn khắt khe bởi độc giả của tạp chí du lịch đầy uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler. Có khoảng 21.000 độc giả đã tham gia cuộc bình chọn trong năm 2006.

Khách sạn Sheraton Saigon liên tục nhận được các giải thưởng quốc tế từ khi mở cửa vào tháng 5, năm 2003. Các giải thưởng này gồm: ‘Khách sạn Tốt Nhất dành cho Doanh Nhân tại Việt Nam 2004 và 2005’ do tạp chí Business Asia bình chọn phối hợp cùng CNBC Châu Á Thái Bình Dương và gần đây là giải thưởng ‘Khách sạn Tốt Nhất Dành Cho Doanh Nhân tại Tp.HCM 2006’ do tạp chí Business Traveler Châu Á Thái Bình Dương trao tặng.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Xem thêm

xây dựng chiến lược kinh doanh tại khách sạn Sherton Sài gòn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top