Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By sundayls_02
#937230

Download miễn phí Chuyên đề Giải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp cho hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông





MỤC LỤC

TRANG

LỜI MỞ ĐẦU 1

CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA PHƯƠNG ĐÔNG 5

1.1 Tổng quan về hoạt động tổ chức sự kiện tại Việt Nam 5

1.1.1 Quan niệm “Tổ chức sự kiện” Việt Nam 5

1.1.2 Những hoạt động chủ yếu của hoạt động tổ chức sự kiện tại Việt Nam 8

1.2 Giới thiệu chung về công ty cổ phần văn hóa Phương Đông 12

1.2.1 Quá trình hình thành và phát triển 12

1.2.2 Quan điểm phục vụ và định hướng phấn đấu của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông 13

1.2.3 Chức năng, nhiệm vụ của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông 13

1.2.4 Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý 14

1.3 Năng lực và điều kiện kinh doanh của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông 16

1.3.1 Năng lực tài chính 16

1.3.2 Năng lực thiết kế, sáng tạo 18

1.3.3 Năng lực nhân sự 20

1.4 Ma trận SWOT . .21

CHƯƠNG 2 25

THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA PHƯƠNG ĐÔNG 25

2.1 Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông 25

2.1.2 Phân tích hoạt động tổ chức sự kiện của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường 25

2.1.2 Phân tích các hoạt động tổ chức sự kiện của công ty 27

2.2 Một số sự kiện tiêu biểu của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông 38

2.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông 43

2.4 Đánh giá các hoạt động tổ chức sự kiện của công ty qua các năm 44

2.4.1 Thành công 44

2.4.2 Những hạn chế còn tồn tại 45

CHƯƠNG 3 ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA PHƯƠNG ĐÔNG 47

3.1 Công tác hậu cần 47

3.2 Triển khai sự kiện 53

3.3 Hoạt động sau sự kiện 55

KẾT LUẬN 57

TÀI LIỆU THAM KHẢO 58

 

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


g chúng nhận tin một cách dễ dàng và rộng rãi nhất vê doanh nghiệp đối tác mà còn xây dựng được uy tín cũng như thương hiệu của chính bản thân doanh nghiệp.
Các sự kiện của công ty chủ yếu mang tính xã hội, chung tay cùng xã hội giải quyết những khó khăn còn tồn tại. Đặc biệt là những sự kiện mang tính chất nhân đạo như bảo vệ trẻ em. Những sự kiện này đang được các ban ngành, doanh nghiệp cũng toàn xã hội rất quan tâm khi vấn đề bạo hành trẻ em đang diễn ra nhiều và ngày càng tàn bạo, dã man. Những sự kiện đã được sự ủng hộ tham gia nhiệt tình của công chúng trong cả nước. Tạo dấu ấn trong lòng công chúng và cả trong các doanh nghiệp về một doanh nghiệp tổ chức sự kiện luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của xã hội. Thông qua các sự kiện này, các doanh nghiệp có thể tạo dựng hình ảnh tốt, thân thiện và chiếm được cảm tình cũng như lòng tin của công chúng
Tuy có sức trẻ, lòng yêu nghề nhưng đội ngũ nhân viên vẫn chủ yếu hoạt động cá nhân riêng lẻ, chưa thực sự gắn kết, khiến cho hoạt động tổ chức sự kiện còn thiếu tính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó hệ thống cơ sở vật chất còn thiếu thốn, vì thế để tiến hành các hoạt động tổ chức sự kiện tốn rất nhiều chi phí cho các hoạt động thuê ngoài. Hoạt động của doanh nghiệp không những bị chi phối bởi các điều kiện yêu cầu của đối tác mà còn phụ thuộc vào các nhà cunng cấp dịch vụ như sân bãi, âm thanh ánh sáng, sân khấu, văn nghệ sĩ … Vì thế giảm khả năng chủ động cũng như khó khăn trong việc sử lý rủi ro khi sự kiện diễn ra. Nội dung sự kiện cũng là một điểm yếu mà công ty đang gặp phải. Các sự kiện chưa có tính đột phá về nội dung cũng như hình thức thể hiện. Điều này là một hạn chế rất lớn khi muốn tạo dựng thương hiệu cũng như cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực tổ chức sự kiện này. Chính vì vậy trong thời gian tới doanh nghiệp cần khắc phục và xây dựng những chương trình có tính đột phá, độc đáo.
Nền kinh tế ngày càng phát triển GDP trong năm 2009 là 4.6% cao nhất khu vực Đông Nam Á, Việt Nam gia nhập WTO các doanh nghiệp Việt Nam đang dần quen với cách thức làm ăn mới hiệu quả. Các doanh nghiệp nước ngoài xâm nhập vào thị trường tạo nên một thị trường cạnh tranh gay gắt. Các doanh nghiệp trong nước đã chú ý đến hoạt động marketing nhiều hơn nhằm chiếm đươc cảm tình từ phía người tiêu dùng. Và hoạt động tổ chức sự kiện được các công ty sử dụng như một công cụ hữu hiệu vì tính hiệu quả mà nó mang lại. Đây là cơ hội tốt mà các công ty tổ chức sự kiện nói chung và Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông cần nắm giữ.
Tuy nhiên, sự gia nhập của các công ty truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện trong và ngoài nước đã tạo nên một thị trường cạnh tranh gay gắt. Các doanh nghiệp luôn cố gắng nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ cung cấp để tranh giành thị trường. Đây là một thách thức rất lớn đối với các công ty có nguồn lực hạn chế như Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông. Bên cạnh đó thị trường quốc tế đầy biến động cũng là một thách thức đối với tất cả các ngành nghề, và tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Giá cả các mặt hàng hàng tăng cao, chi phí sản xuất tăng cao… đây là các lý do khiến các doanh nghiệp cắt giảm chi phí quảng cáo, truyền thông. Vì vậy hoạt động tổ chức sự kiện cũng bị ảnh hưởng. Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông cần có chiến lược phát triển phù hợp và đúng đắn. Đồng thời cũng phải nâng cao chất lượng dịch vụ cả về nội dung và hình thức của các sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức thực hiện.
CHƯƠNG 2
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA PHƯƠNG ĐÔNG
2.1 Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông
2.1.2 Phân tích hoạt động tổ chức sự kiện của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường
Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có khoảng hơn 20 công ty hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng và rất nhiều công ty quảng cáo hỗ trợ các công đoạn khác. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ mới này đã tạo nên một môi trường cạnh tranh gay gắt giữa các công ty tổ chức sự kiện. Các công ty tổ chức sự kiện luôn tạo cố gắng tạo ra những sản phẩm có sức lôi cuốn riêng nhưng vẫn mang đậm nét đặc trưng của công ty để tạo ra một thế mạnh riêng để khai thác và sơ sánh với đối thủ cạnh tranh. Mỗi công ty tổ chức sự kiện đều xây dựng cho mình quan điểm mỗi chương trình đều phải mang tinh thần chung của công ty để thu hút công chúng và khách hàng mục tiêu đó chính là các công ty có nhu cầu tổ chức sự kiện.
Được thành lập từ năm 1999, công ty cổ phần truyền thông Việt Ba có thể coi là công ty quảng cáo, truyền thông 100% vốn Việt Nam đầu tiên được thành lập và đi vào hoạt động. Sau hơn 10 năm hoạt động công ty đã lớn mạnh và trở thành một trong các công ty quảng cáo, truyền thông lớn nhất Miền Bắc Việt Nam. Với mục tiêu hoạt động là : “Luôn đồng hành trên từng bước tiến của Khách hành” công ty cổ phần truyền thông Việt Ba luôn nhận thức lợi ích của khách hàng là lợi ích của Việt Ba và thành công của khách hàng cũng là thành công của Việt Ba. Nhận thức được tầm quan trong của hoạt động tổ chức sự kiện trong truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng cũng như việc xây dựng hình ảnh, uy tín. Vietba Media cũng chú trọng phát triển ngành dịch vụ mới này. Xây dựng một đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, năng động, sáng tạo có đầu óc tổ chức và quản lý một sự kiện một cách hiệu quả và sáng tạo. Các hoạt động sự kiện mà Vietba Media đã tổ chức như: Chương trình “Con Đường âm nhạc” được tổ chức lần đầu vào tháng 6 năm 2005 sau đó dừng lại đến tháng 7/2007 chương trình mới được tiếp tục, và chỉ phát sóng được gần 1 năm với 11 số trong 11 tháng nhưng đã tạo được tiếng vang trong lòng công chúng lúc bấy giờ. Đó là một chương trình truyền hình tôn vinh những nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được biết đến và có nhiều đóng góp vào nền tân nhạc Việt Nam. Đầu năm 2010 chương trình lại được diễn ra sau hai năm bị gián đoạn, chương trình vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng yêu nhạc.
Bên cạnh chương trình “Con đường âm nhạc”, Vietba Media còn phối hợp với đài truyền hình Việt Nam tổ chức các chương trình “Chúc mừng sinh nhật” và “Cuồng nhiệt cùng bóng đá” phát sóng trên VTV. Có thể nói chủ yếu các sự kiện mà VietBa Media thực hiện đều là các Event truyền hình, với lợi thế trong lĩnh vực quan hệ báo chí đặc biệt là truyền hình, Vietba Media luôn mang đến sức mạnh truyền thông tổng lực cho các sự kiện của khách hàng, truyền tải nhanh, chính xác và hiệu quả các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng thông qua sự kiện. Đây là một lợi thế đặc biệt của Vietba Media so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Nhận biết được nhu cầu của thị trường, xưởng sản xuất công cụ quảng cáo và thiết bị tổ chức sự kiện đã được thành lập từ những năm 2001. Và đến năm 2005 VIP media ( Event and PR) đã chính thức ra mắt làng Truyền thông...
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement