Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By [email protected]
#761664 Link tải miễn phí luận văn
Mục lục

Tóm tắt nội dung thực hiện
1. Phân tích tình hình
1.1 Phân tích công nghệ
1.2 Phân tích khách hàng
1.3 Phân tích SWOT
1.4 Phân tích hoạt động của thị trường
2 Mục tiêu
2.1 Mục tiêu của công ty
2.2 Mục tiêu thị trường
3. Chiến lược thị trường
3.1 Chiến lược phân khúc thị trường
3.2 Chiến lược vòng đời sản phẩm
3.3 Chiến lược định vị sản phẩm
4. Chương trình marketing
4.1 Marketing hỗn hợp
4.2 Các chương trình khách hàng thân thuộc
4.3 Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng
4.4 Nghiên cứu thị trường
4.5 Bán hàng trực tiếp
4.6 Lòng tin và sự tín nhiệm
4.7 Xúc tiến thương mại
5. Kế hoạch thực hiện
5.1 Thiết kế và triển khai sản phẩm
5.2 Nhà phân phối
5.3 Các yêu cầu về nguồn lực


lời mở đầu

Không ngừng tăng trưởng và vững mạnh, giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất,năm 2008 công ty nội thất Hoà Phát đã đạt doanh thu thuần 1000 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu đạt gần 2 triệu USD, tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ở mức gần 20%. Sang năm 2009 công ty nội thất Hoà Phát đã cán đích thành công với kết quả tăng trưởng 12% so với năm 2008, quý III,IV công ty đạt mức tăng trưởng cao trên 23% so với cùng kỳ năm 2008.

Năm 2010 sẽ là cột mốc đáng nhớ với sự kiện nội thất Hoà Phát tròn 15 tuổi. Để có được thành quả tốt nhất chào mừng sự kiện quan trọng này ban lãnh đạo công ty đã đề ra nhưng mục tiêu và định hướng cụ thể.

Để ban lãnh đạo cũng như các nhà đầu tư nắm bắt tinh hình nhanh chóng chúng ta phải lập bản kế hoạch marketing bản kế hoạch marketing này gồm những nội dung sau:

 Trình bày những số liệu cơ bản có liên quan về thị trường, sản phẩm cạnh tranh, phân phối
 Xác định những cơ hội mối đe doạ chủ yếu, những điểm mạnh điểm yếu và những vấn đề đang đặt ra cho sản phẩm
 Xác định mục tiêu hướng tới của doanh nghiệp
 Trình bày các chương trình marketing sẽ sử dụng để đạt được mục tiêu đó
 Trình bày cách thức thực hiện

Một bản kế hoạch marketing hay là khi đọc xong ban lãnh đạo cũng như nhà đầu tư phải nắm bắt hầu hết được các thông tin chính và có sự thẩm định ban đầu từ đó thống nhất và thực hiện bản kế hoạch đó.

Hà Nội 6/2010

Chương I PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH


1. PHÂN TÍCH CÔNG NGHỆ:

1.1 Các đặc điểm thị trường:

*Quy mô thị trường và tỷ lệ tăng trưởng:

• Trong lĩnh vực nội thất văn phòng, Hòa Phát là nhà sản xuất số 1 tại Việt Nam, chiếm khoảng 40% thị phần cả nước. Thế mạnh của nội thất Hòa Phát không chỉ là chất lượng sản phẩm, mẫu mã phong phú mà công ty có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 500 đại lý trên cả nước. Hiện tại, ngành hàng nội thất chiếm 12-14% lợi nhuận hàng năm của Tập đoàn. Hòa Phát đang phát triển đa dạng các mặt nội thất trường học, thư viện, khu công cộng, nội thất gia đình… để lấp đầy khoảng trống rất lớn trên thị trường nội thất hiện nay. Trong lĩnh vực này Hòa Phát sẽ giữ vững vị thế là nhà sản xuất hàng đầu trong nhiều năm tới.
• Không ngừng trưởng thành và vững mạnh, giữ vững vị thế của một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất, năm 2008, Công ty Nội thất Hòa Phát đã đạt doanh thu thuần 1000 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu đạt gần 2 triệu USD, tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ở mức gần 20%. Tính đến hết tháng 9/2009, doanh thu và lợi nhuận đã đạt được mục tiêu kế hoạch công ty đề ra so với mức cùng kỳ tăng trưởng hàng năm. Trong suốt những năm qua, Nội thất Hòa Phát liên tục giữ vững danh hiệu đầu ngành trong cuộc Bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top dẫn đầu ngành hàng, Thương hiệu nổi tiếng, chứng nhận VNR500 – bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về doanh thu và đón nhận thêm nhiều cờ thưởng, bằng khen… của các ngành, các cấp.
• 15 năm xây dựng và phát triển, thành quả của Nội thất Hòa Phát được khẳng định bằng vị trí hàng đầu tại Việt Nam với cơ sở sản xuất khang trang hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á, mạng lưới đại lý trải rộng trên 62 tỉnh thành của cả nước và đã vươn ra các nước bạn.

Không những thế, Nội thất Hòa Phát đã tạo dựng được uy tín với đối tác, bạn hàng đồng thời luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc đóng góp ngân sách và tạo công ăn việc làm cho người lao động, tham gia các hoạt động cộng đồng, hoạt động từ thiện, giao lưu văn hóa, xúc tiến thương mại tại nhiều địa phương.
• Không chỉ tập trung cho thị trường trong nước, Nội thất Hòa Phát luôn dành sự đầu tư và quan tâm đặc biệt cho phát triển thị trường xuất khẩu vốn bị ảnh hưởng lớn bởi tình hình suy thoái kinh tế thế giới. Công ty đã đưa ra các biện pháp thúc đẩy, xúc tiến mạnh công tác bán hàng tại thị trường Lào, Campuchia về đầu tư mặt bằng bày hàng, trang trí hình ảnh cửa hàng.... Năm 2009, Nội thất Hòa Phát tự hào cung cấp sản phẩm cho công trình phục vụ Seagame 25 tại Lào. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục duy trì và đầu tư các nguồn lực để thúc đẩy phát triển thị trường truyền thống Trung Đông, Anh, Nhật...
• Năm 2009, Công ty nội thất Hòa Phát cán đích thành công với kết quả tăng trưởng 12% so với năm 2008. Quí III, IV công ty đạt mức tăng trưởng cao, trên 23% so với cùng kỳ năm 2008.
* Thị trường tiềm năng :
• Là nhà sản xuất nội thất văn phòng lớn nhất Việt Nam,Nội Thất Hòa Phát không ngừng nghiên cứu,mở rộng khai thác các thị trường tiềm năng như ở khu vực miền Trung,miền Nam,các tỉnh thành trong cả nước thông qua hệ thống đại lý phân phổi.Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài,đặc biệt là Lào,Campuchia,…và các thị trường truyền thống : Trung Đông,Anh,…Đặc biệt là hai thị trường nhập khẩu hàng nội thất Việt Nam lớn nhất là Nhật và Mỹ. Ngoài ra,Mehico và Đan Mạch cũng là 2 thị trường tiềm năng của ngành nội thất trong nước.
• Bên cạnh đó,công ty còn tiếp tục tăng cường đầu tư,phát triển,tung ra hàng loạt sản phẩm mới phù hợp mang tính dẫn hướng cho thị trường,đi sâu vào tìm hiểu những khách hàng nhiều tiềm năng : giới trẻ Việt Nam,giới công chức văn phòng,….

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By KeoBongg
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#977828 link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement