Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By katty_blog
#757682 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Giải pháp mở rộng hiệu và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank - Chi nhánh Hà Nội

MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CHO VAY TIÊU DÙNG, VIỆC MỞ RỘNG VÀ ĐẨY MẠNH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA MỘT NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI NÓI CHUNG 3
1.1.Cho vay tiờu dựng của ngõn hàng thương mại trong nền kinh tế: 3
1.1.1. Khái niệm cho vay tiêu dùng 3
1.1.2. Đặc điểm cho vay tiêu dùng 3
1.1.3. Vai trò của hoạt động cho vay của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn Thương tín Sacombank. 3
1.1.4. Các hình thức cho vay của NHTM. 4
1.1.4.1. Theo thời hạn cho vay 4
1.1.4.2. Theo mục đích vay 4
1.1.4.3. Cho vay đối với người tiêu dùng 5
1.1.4.4. Theo mức độ tín nhiệm đối với khách hàng. 5
1.1.4.5. Theo đối tượng tham gia quy trình cho vay 5
1.1.4.6. Theo cách cho vay 6
1.2. Tổng quan về hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Thương mại. 7
1.2.1. Lý do hình thành hoạt động cho vay tiêu dùng 7
1.2.2. Khái niệm cho vay tiêu dùng. 9
1.2.3. Đặc điểm của cho vay tiêu dùng. 9
1.2.4. Phân loại cho vay tiêu dùng 10
1.2.4.1. Căn cứ vào cách hoàn trả 10
1.2.4.2. Căn cứ vào mục đích vay 11
1.2.4.3. Căn cứ vào nguồn gốc của khoản nợ 11
1.2.5. Lợi ích của cho vay tiêu dùng. 13
1.2.5.1. Đối với ngân hàng 13
1.2.5.2. Đối với người tiêu dùng 13
1.2.5.3. Đối với nền kinh tế 14
1.2.6. Các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng mở rộng cho vy tiêu dùng của NHTM. 14
1.2.6.1. Các nhân tố thuộc về ngân hàng 14
1.2.6.2. Nhân tố ngoài ngân hàng 15
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN THƯƠNG TÍN SACOMBANK 17
CHI NHÁNH HÀ NỘI 17
2.1. Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn Thương Tín Sacombank . 17
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển Sacombank - Chi nhánh Hà Nội 17
2.1.1.1.Khái quát về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank. 17
2.1.1.2. Sacombank Chi nhánh Hà Nội: 18
2.1.2.Cơ cấu tổ chức Sacombank Chi nhánh Hà Nội: 19
2.1.2.1.Sơ đồ cơ cấu tổ chức: 19
2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban: 19
2.1.3.Tình hình hoạt động kinh doanh của Sacombank-Chi nhánh Hà Nội 21
2.2. Hoạt động cho vay tiêu dùng ở Việt Nam 22
2.3. Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Sài gòn Thương Tín Sacombank - Chi nhánh Hà Nội. 24
2.3.1. Khái quát về hoạt động cho vay tại Ngân hàng Sài gòn Thương Tín Sacombank - Chi nhánh Hà Nội. 24
2.3.1.1. Cho vay tiêu dùng đáp ứng nhu cầu vốn kịp thời 24
2.3.1.2. Cho vay phục vụ đời sống 25
2.3.1.3. Cho vay Xây dựng Sửa chữa Nhà 27
2.3.1.4. Cho vay mua Xe Ôtô 28
2.3.1.5. Cho vay du học 29
2.3.2. Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank - Chi nhánh Hà Nội. 30
2.4. Đánh giá về hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank - CN Hà Nội 33
2.4.1. Những kết quả mà Ngân hàng đã đạt được 33
2.4.2. Một số tồn tại và nguyên nhân 35
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HIỆU QUẢ CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN SACOMBANK 38
CHI NHÁNH HÀ NỘI 38
3.1. Nhận định những triển vọng và khó khăn đối với việc mở rộng và nâng cao hiệu quả CVTD của ngân hàng Sacombank – CN Hà Nội: 38
3.1.1. Định hướng phát triển cho vay tiêu dùng tại Sacombank – CN Hà Nội: 41
3.2. Một số giải phỏp mở rộng và nõng cao hiệu quả cho vay tiờu dựng tại Sacombank – CN Hà Nội: 42
3.2.1. Nhóm các giải pháp về huy động vốn: 42
3.2.2. Nhóm các biện pháp mở rộng cho vay tiêu dùng: 44
3.2.3. Các biện pháp nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng: 47
3.3. Một số kiến nghị: 49
3.3.1: Đối với Ngân hàng nhà nước: 49
3.3.2. Đối với Cơ quan chính quyền địa phương: 50
3.3.3. Đối với hội sở chính của Sacombank: 51

LỜI NÓI ĐẦU
Ngân hàng là một trung gian tài chính, là một kênh dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc hoàn thiện và mở rộng các hoạt động là hướng đi và phương châm cho các ngân hàng tồn tại và phát triển. Trong các hoạt động của ngân hàng có hoạt động cho vay, tuy nhiên từ xưa tới nay, các ngân hàng chỉ quan tâm tới cho vay các nhà sản xuất kinh doanh mà chưa quan tâm tới giai đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất là tiêu dùng. Nếu chỉ cho vay sản xuất nhiều mà khách hàng không tiêu thụ được do người dân không có nhu cầu về hàng hóa đó hay có nhu cầu nhưng lại không có khả năng thanh toán thì tất yếu sẽ dẫn tới cung vượt quá cầu, hàng hóa bị tồn kho và ứ đọng vốn.
Từ thực tế đó cho thấy khi xã hội ngày càng phát triển, không chỉ có các công ty, doanh nghiệp là cần vốn để sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường mà hiện nay, các cá nhân cũng là những người cần vốn hơn bao giờ hết. Cuộc sống ngày càng hiện đại, mức sống của người dân cũng được nâng cao, cuộc sống giờ đây không chỉ bó hẹp trong “ăn no, mặc ấm” mà đã dần chuyển sang “ăn ngon, mặc đẹp” và cũng còn biết bao nhu cầu khác cần được đáp ứng. Giờ dây, tâm lý của người dân coi việc đi vay là muốn sử dụng hàng hóa trước khi có khả năng thanh toán. Đáp ứng lòng mong mỏi của người dân, các ngân hàng đã phát triển một hoạt động cho vay mới, đó là cho vay tiêu dùng, một mặt vừa tạo thêm thu nhập cho chính ngân hàng, mặt khác giúp đỡ cho các cá nhân có được nguồn vốn để cải thiện cuộc sống của mình.
Để tồn tại và phát triển, nhất là trong hoàn cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu như hiện nay, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín ( tên giao dich thương mại là Sacombank ) – chi nhánh Hà Nội phải không ngừng mở rộng hệ thống, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao và phục vụ tốt nhất. Trước bối cảnh đó, Ban giám đốc và đội ngũ nhân viên Chi nhánh đó cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ đề ra, góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng bền vững của hệ thống Ngân hàng Sacombank nói riêng và phát triển hệ thống cuả Ngân hàng Thương mại nói chung.
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#981401 link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement