hoangtuNeo_Neo

New Member
Mod mới có tài liệu này chia sẻ miễn phí cho các bạn


Tên đề tài luận án tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ thông tin di động ở khu vực Hà Nội, Việt Nam.

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh.

Khoá đào tạo: 2009 - 2013

Người hướng dẫn khoa học: TS. Nelly Mendoza

Đơn vị đào tạo: Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên.

Cơ sở đào tạo: Chương trình liên kết đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh giữa Đại học Thái Nguyên - Việt Nam và Đại học tổng hợp Southern Luzon –Philippines.

Đơn vị cấp bằng: Đại học tổng hợp Southern Luzon – Philippines.



NHỮNG KẾT QUẢ MỚI CỦA LUẬN ÁN

1. Luận án đã chỉ ra có sự khác biệt trong nhận thức về lòng trung thành của khách hàng đối với các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động giữa các yếu tố thuộc về nhân khẩu học;

2. Luận án đã chỉ ra các mối quan hệ giữa các yếu tố nhân khẩu học với lòng trung thành của khách hàng đối với các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động;

3. Luận án cũng đã chỉ ra được 7 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ thông tin di động ở khu vực Hà Nội: (1) Quan hệ khách hàng; (2) Tổn thất về chi phí; (3) Chất lượng cuộc gọi; (4) Sự hấp dẫn của các nhà cung cấp dịch vụ khác; (5) Sự thuận tiện trong quy trình; (6) Cấu trúc giá; (7) Các dịch vụ giá trị gia tăng. Trong 7 yếu tố trên, quan hệ khách hàng là yếu tố có ảnh hưởng phát triển nhất đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ thông tin di động ở khu vực Hà Nội.

Bạn nào cần download miễn phí thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
ABSTRACT
Customer turns to be an important concern for management due to the
increasing competition particularly in mobile telecommunication services. Customer
loyalty plays a very crucial role for achieving the competitive advantage for
enterprises. According to service providers, service quality - calling quality, pricing
structure, value – added service, customer support services, etc, and switching barriers
-loss cost, adapting cost, attractiveness of other service providers, etc, are
motivational factors to maintain customer loyalty as well as an essential element for
business and increasing market share. Currently, Hanoi is one of the cities in Vietnam
that has a great number of mobile subscribers and suppliers. According to the
Ministry of Information and Communication, in 2012, there were 9.1 million mobile
subscribers in Hanoi. In which, ,market share of the service provider as follows:
Vinaphone was 31.25%, Viettel was 43.03%, Mobifone was 18.5%, Vietnammobile
was 2.57% , Gtel was 4.63% and SPT was 0.02%.
The main tool is a questionnaire to gather information on customer loyalty for
mobile service providers in Hanoi. Because the author can not have list customers of
service providers. Therefore, the sampling method will be conducted random sample
but based on several factors: the market share of vendors, demographic (gender, age
group and occupation) factors, types of services (post paid and pre- paid). Customer
were selected to intervied for this research to be 400. In addition to information about
the customer, the questionnaire was designed to include 42 attributes of mobile
communication services that customers usually look for the Likert scale was used to
rate these attributes. In which, 5 is for strongly agree and 1 is for strongly disagree.
The Subscribers , as the respondent were interviewed irrespective if they are prepaid
and postpaid customers.
The study used correlation coefficients and chi-squared test to test the
hypothesis and assess the relationship between factors with customer loyalty. The
multiple regression model was used to evaluate the factors affecting customer loyalty
in the mobile communications market in Hanoi.
Results of analyzing demographic factors (occupation, per everage income,
subject payment, service providrers and using time) showed that there are relationship
between these factors with customer loyalty.
Result of analyzing multiple regresstion model showed that there were 7
factors affecting customer loyalty. In which, the “service quality” had four component
factors: calling quality, Pricing structure, value – add services and convenience in
procedures. The “switching barrier” had three component factors: loss cost,
attractiveness of other suppliers and customer relationship. According to Nguyen Duc
Ky and Bui Nguyen Hung, the “calling quality” was the strongest influential
customer loyalty. However, this factor was only thirth factor affecting customer
loyalty after the “customer relationship” and the “loss cost” in this research. The
“customer loyalty” was the strongest influential custome loyalty and the “value – add
services” was the lowest influential customer loyalty.
Nhận download tài liệu miễn phí

>>>
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Re: [Free] Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ thông tin di động ở khu vực Hà Nội, Việt Nam

cho em xin file này với anh ơi, e cám ơn
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ thông tin di động ở khu vực Hà Nội, Việt Nam

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng tới sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành chung cư trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt xe grab bike của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top