Kenrick

New Member
máy tớ tự nhiên xuất hiện file lạ tên System Volume Information là sao các bạn nhỉ. file này bị ẩn. xóa đi không xóa được mới ức chứ,nhìn chướng cả mắt.
 

huu.ht13

New Member
Ý bác nói thư mục System Volume Information phải không??? Nếu đúng vậy thì nó là thư mục hệ thống không sao cả
 

203_c10

New Member
duythupro90 máy tớ tự nhiên xuất hiện file lạ tên System Volume Information là sao các bạn nhỉ. file này bị ẩn. xóa đi không xóa được mới ức chứ,nhìn chướng cả mắt. Folder này dành riêng cho chương trình System Restore của MS Windows XP và nằm trên từng partition của ổ cứng. Các thông tin và file cần thiết cho chuyện phục hồi hệ thống sẽ được Windows tự động sao lưu vào thư mục này theo các mốc thời (gian) gian định trước hay do người sử dụng ra lệnh. Folder System Volume Information cũng như các file trong nó có thuộc tính hệ thống và ẩn nên không hiển thị trong Windows Explorer.


Để hạn chế dung lượng hay xóa nội dung thư mục này trên phân vùng đĩa bất kỳ, bạn click chuột phải vào My Computer -> Properties -> trong bảng System Properties chọn bảng System Restore -> chọn phân vùng ổ cứng cần thay đổi rồi bấm nút Settings -> trong bảng Drive Settings, bạn có thể đánh dấu chọn để tắt chức năng System Restore hay kéo thanh trượt để ấn định dung lượng. bạn cũng có thể xóa sạch tất cả các thư mục này bằng cách đánh dấu chọn mục Turn off System Restore on all drives trong bảng System Restore.
. chúc vui!
 

hhl_1190

New Member
bác cứ ẩn nó đi..xóa vớ vẩn lại hỏng máy..đấy là file hệ thống ý mà..
 

jenny.baovan

New Member
Như mấy c.m ở trên nói. đúng và đầy đủ có khi còn dư nữa


- đó là file system trong windows ( chỉ windows thôi nhá Linux hem có ) xóa nó đi hok được mà cố gắng xóa thì có chuyện xảy ra !


nếu là XP thì ẩn nó bằng cách đánh dấu tích vào ô Hide file and folder Protect ... trong mục folder option - view - option.


Chúc vui !
 
Đó là file hệ thống, được windows mặc định là ẩn đi rồi. Bạn có thể tùy chỉnh chức năng hiện ẩn file hệ thống trong Folder Option
 

tranlongtuong

New Member
Nếu không cần dùng tới chức năng System Restore của windows thì ta cứ xóa nó đi, càng nhẹ máy và chẳng ảnh hưởng gì tới hệ thống !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top