Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Chƣơng 1:......................................................................................................... 7
LÝ LUẬN CHUNG VỀ VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP.............................. 7
1.1 Khái niệm, các yếu tố, đặc điểm của văn hóa doanh nghiệp.......... 7
1.1.1 Khái niệm văn hóa, văn hóa doanh nghiệp ............................... 7
1.1.2 Các yếu tố của văn hóa doanh nghiệp........................................ 9
1.1.3 Đặc điểm của văn hóa doanh nghiệp ....................................... 10
1.2 Ứng xử ............................................................................................... 11
1.2.1 Khái niệm về ứng xử ................................................................. 11
1.2.2 Bản chất của sự ứng xử ............................................................ 13
1.2.3 Các kiểu ứng xử......................................................................... 14
1.2.3.1 Ứng xử theo yêu cầu đạo đức xã hội..................................................14
1.2.3.2 Dựa vào giá trị nhân văn xã hội .........................................................14
1.2.3.3 Dựa vào phong cách ứng xử...............................................................14
1.2.3.4 Dựa vào ý trí, khí chất..........................................................................14
1.2.4 Sự cần thiết phải xây dựng văn hóa ứng xử trong hoạt động sản
xuất kinh doanh ...................................................................................... 15
1.2.4.1 Về phương diện xã hội.........................................................................15
1.2.4.2 Về phương diện quản trị doanh nghiệp..............................................15
1.3 Văn hóa ứng xử và mối tƣơng quan trong xây dựng văn hóa
doanh nghiệp.............................................................................................. 16
1.3.1 Mối quan hệ giữa văn hóa ứng xử và văn hóa doanh nghiệp 16 dựng văn hóa ứng xử thì nhân viên sẽ có động lực tốt khi tham gia công việc
và nó cũng là một công cụ để đánh giá đạo đức và lối sống của người nhân
viên đó.
Khi một doanh nghiệp xây dựng được cho mình một bộ quy tắc ứng xử
thì sẽ rất dễ dàng cho nhân viên của họ tham gia vào quá trình trao đổi với
môi trường kinh doanh, như vậy mỗi nhân viên sẽ là một hình mẫu đại diện
tiêu biểu cho con người và văn hóa doanh nghiệp. Mỗi một nhân viên như
một hình ảnh quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, dẫn đến việc giảm thiểu
chi phí quảng cáo mà thay vào đó là sự tự đánh giá của khách hàng đến chất
lượng doanh nghiệp.
1.3 Văn hóa ứng xử và mối tƣơng quan trong xây dựng văn hóa doanh
nghiệp
1.3.1 Mối quan hệ giữa văn hóa ứng xử và văn hóa doanh nghiệp
Các khái niệm trên đều đề cập đến những nhân tố quan trọng của văn hoá
doanh nghiệp như các giá trị, huyền thoại, nghi thức… và cả hành vi ứng xử chung
của các thành viên trong doanh nghiệp - một trong những biểu hiện quan trọng của
văn hoá doanh nghiệp.
Như vậy, văn hoá ứng xử trong doanh nghiệp chính là các mối quan hệ
ứng xử mang tính chất chuẩn mực đã được các thành viên trong doanh nghiệp
công nhận và cùng nhau thực hiện vì sự vững mạnh của văn hoá doanh nghiệp
nói riêng và sự phát triển của doanh nghiệp nói chung; đó là mối quan hệ ứng xử
giữa người chủ doanh nghiệp với các thành viên trong doanh nghiệp, giữa các
thành viên doanh nghiệp với chủ doanh nghiệp, ứng xử giữa những người đồng
nghiệp với nhau, giữa doanh nghiệp với khách hàng, với đối thủ cạnh tranh, và
với môi trường thiên nhiên. Các mối quan hệ trong nội bộ doanh nghiệp nếu
được xây dựng, hưởng ứng, duy trì và phát triển bền vững sẽ góp phần tạo ra
mối liên kết chặt chẽ trong toàn doanh nghiệp, thúc đẩy các yếu tố khác trong liệu này trước đây chỉ bán tươi mang tính chất thu hồi ), đồng thời giảm
thiểu ô nhiễm môi trường.
- Quý II/ 2013 xây dựng xong nhà làm việc tại trụ sở Văn phòng Công
ty và đưa vào sử dụng. Mức đầu tư trên 2,5 tỷ đồng, sử dụng toàn bộ bằng
nguồn vốn tự huy động trong doanh nghiệp.
Định hướng phát triển công ty 2010 – 2014
a/ Sản phẩm truyền thống:
- Giấy đế và giấy vàng mã của Công ty là mặt hàng chủ lực uy tín chất
lượng lâu năm trên thị trường giấy vàng mã Đài loan. Với mặt hàng này,
phương hướng trong những năm tới của Công ty là : bảo toàn sản lượng, ổn
định chất lượng, đa dạng mặt hàng hướng tới phục vụ thị trường vàng mã cao
cấp. Tinh bột sắn: tăng về sản lượng, đầu tư hợp lý hóa sản xuất, kết hợp với
khuyến nông địa phương làm tốt công tác thâm canh bền vững nhằm duy trì
và ổn định diện tích trồng sắn trên địa bàn.
- Tinh dầu quế ( nồng độ 75 % ) uy tín chất lượng trên thị trường.
- Trong năm 2013 Công ty có thêm sản phẩm bã sắn khô cung cấp cho
các nhà máy chế biến thức ăn gia súc.
b/ Sản phẩm mới:
- Trong năm 2014 và những năm tiếp theo Công ty tiếp tục nghiên
cứu đầu tư sản xuất mặt hàng tinh dầu quế nồng độ 99%, bột biến tính hoặc
các dự án về chế biến lâm nông sản thực phẩm khi hội tụ đủ các yếu tố .
2.1.4 Một số thành tích thi đua đã đạt được
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top