Thể theo yêu cầu của những người nông dân ít tiền mà muốn làm giàu, hôm nay điểm lược vài tin của VOS, cơ hội làm giàu cùng ngành vận tải biển.

Đầu tiên nói giá mục tiêu trước: ngắn hạn 6.5, và dưới 3 tháng sẽ có giá 8-9k.

Lý do: Tham khảo biểu đồ kỹ thuật của VOS và Tham khảo biểu đồ giá dầu thế giới và biểu đồ giá cước vận tải biên.

- Giá dầu giảm mạnh dẫn đến chi phí vận tải của VOS giảm rất nhiểu, đây là yếu tố chính ảnh hưởng tới giá chi phí đầu vào của VOS.

http://oil-price.net/dashboard.php?lang=en

- Giá cước vận tải biển tăng mạnh, đây là yếu tố ảnh hưởng lớn đến đầu ra của VOS.

http://www.bloomberg.com/quote/BDIY:IND/chart

- Cuối cùng về kỹ thuật thì ngắn hạn VOS vẫn đang cho tín hiệu mua, mục tiêu giá là 6.5



- Về cơ bản thì công ty đã bán được tàu và ghi nhận lợi nhuận đột biến trong quý 3, lỗ lũy kế chỉ còn hơn 28 tỷ. Dự báo bán thêm một tàu trong quý 4 là LN trong 2014 dương. Công ty cũng cam kết cố gắng hết sức để không rời sàn.

(thông tin thêm liên hệ skype: viet90_finance, mở tk BVSC)
 

Biaiardo

New Member
con này còn đang phải bán tàu để sống,con TjC bán tàu thu một đống lãi còn chưa có vị gì kìa.​
 

peogar_oba

New Member
Thứ nhất là TJC đã tăng rồi. Thứ 2 là con này nó xấu xa bỉ ổi thật, nhưng có vậy mới có giá 5-6k cho bác múc. Ngoài ra nếu xét về đổi tàu thì VOS là phát triển nhất sàn rồi, không con nào sánh bằng đâu. Vởi điều kiện đang thuận lợi cho ngành tàu biển vậy, cộng với việc bán tàu thì dù nó có lời lũy kế cả năm 2014 chỉ 1 tỷ cũng có giá 9-10k nhé. VÌ người ta sẽ thấy được triển vọng của nó trong những năm tới khủng khiếp thế nào. CÒn TJC thì bỏ bèn gì, giá này là đã quá ngon với nó rồi
 

katcat_vn1986

New Member
Bạn này nói chuẩn. Các cty hưởng lợi nhiều là những công ty sử dụng nhiều nguyên liệu dầu nhất, nguyên liệu này chiếm tỷ trọng cao nhất trong chi phí. Chỉ có thể là vận Tải biển đầu tiên, sau đó mới đến vận tải nói chung. Có thể cả ngành tãxi rồi mấy cty logistic luôn.
 

ketnoitimban

New Member
CTCP Vận tải biển Việt Nam – VOS: là công ty vận tải biển hàng khô có quy mô lớn nhất với đội tàu gồm 20 tàu biển chủ yếu hoạt động chở chuyến quốc tế và nội địa. Chi phí nguyên vật liệu chiếm khoảng 45% tổng chi phí sản xuất kinh doanh. Giá nhiên liệu giảm trong Q4 sẽ giúp VOS tiết kiệm được khoảng 30 tỷ đồng so với Q3 và tăng khả năng đạt được lợi nhuận dương từ hoạt động kinh doanh.

http://ndh.vn/gia-xang-giam-doanh-nghiep-nao-huong-loi--20141119034028627p4c147.news



Giá xăng dầu có thể sẽ giảm lần thứ 10 liên tiếp


"Theo chu kì tính giá 15 ngày thì đến 22/11 giá xăng sẽ điều chỉnh một lần nữa. Với diễn biến biến giá xăng dầu trên thế giới như hiện nay thì giá xăng trong nước chắc chắn sẽ giảm thêm theo đúng tinh thần của Nghị định 83 mới ban hành”

http://cafef.vn/hang-hoa-nguyen-lie...n-thu-10-lien-tiep-201411201615362503ca39.chn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top