ladydiemkieu85

New Member
Công ty sở hữu đội tầu đa dạng và có năng lực cao bao gồm đội tàu hàng khô, đội tàu dầu và đội tàu container. Đội tàu của Công ty gồm 22 chiếc (bao gồm 18 tàu hàng khô, 02 tàu dầu sản phẩm và 02 tàu container) với tổng trọng tải là 528.550



Đội tàu hàng khô và hàng rời chuyên dụng gồm 18 chiếc với trọng tải từ 6.500 DWT đến 56.400 DWT (Supramax). Đội tàu dầu sản phẩm gồm 02 chiếc tàu hiện đại, hai vỏ thế hệ mới với trọng tải 47.000 DWT mỗi chiếc, chủ yếu vận chuyển các loại sản phẩm của dầu. Đội tàu container vận chuyển container theo lịch trình 2 chuyến một tuần nối liền Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh được thực hiện bởi 2 chiếc tàu hiện đại có năng lực vận chuyển 560 TEUs/chiếc.



Trong giai đoạn từ nay đến năm 2015 Công ty định hướng tạm dừng đầu tư tàu để tăng tấn trọng tải tập trung việc nâng cao hiệu quả khai thác các tàu hiện có và sẽ thanh lý các tàu nhiều tuổi.



Trong quý I/2014, Công ty cho thuê định hạn đối với một số tàu cỡ Supramax (người thuê phải chịu chi phí nguyên liệu) do đó giảm được chi phí nguyên liệu góp phần làm giảm giá vốn hàng bán thêm 55 tỷ VNĐ so với cùng kỳ.



Trong năm 2014, Công ty dự kiến sẽ tiếp tục thanh lý từ 1 đến 3 tàu đã hết khấu hao với giá trị thị trường khoảng từ 2 -5 triệu USD/tàu và do đó sẽ có thêm nguồn tài chính, giảm nợ vay, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho Công ty.



Hoạt động kinh doanh chính của Công ty trong năm nay sẽ khởi sắc hơn. Công ty có khả năng sẽ có lãi nhờ hoạt động thanh lý tàu cũ và mặt bằng lãi suất cho vay hạ.



Anh em vào hàng sớm đón Lợi nhuận Quý II của em nó. Mình khẳng định ăn ít nhất 20%



Chúc cả nhà thành công
 

thanhmc_mtv

New Member
Mình với bạn lại đánh cược nhé, khi nào nó tăng trần thì mua cũng được. Nếu có Lãi thì like cho mình coi như lời xin lỗi là được rồi
 

Fercos

New Member
VOS thông báo ====>



Công ty Vận tải Biển Việt Nam (Vosco) cho biết đã giảm lỗ 100 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước song 6 tháng đầu năm lợi nhuận vẫn âm 80 tỷ đồng. Đại diện hãng tàu hứa cả năm sẽ cân bằng thu chi. Tương tự, lãnh đạo công ty vận tải Biển Đông cho biết doanh thu hơn hai năm qua ổn định nhưng vì dư nợ cao, khấu hao và trả lãi vay lớn nên chi vẫn vượt thu khá lớn.

Với hoạt động kinh doanh không hiệu quả lỗ triền miên hiện số lỗ luỹ đến 30/6/2014 của VOS đang là - 300 tỷ đồng

Xin có thông tin thông báo để mọi người cân nhắc lựa chọn đầu tư:

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-...-dat-doanh-thu-gan-9-800-ty-dong-3016584.html
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top