Văn phòng ảo là gì? hiệu quả có thật không? có được nhiều doanh nghiệp chấp nhận chưa? Cho mình ít thông tin với !
 

Shaan

New Member
Văn Phòng Ảo được dịch từ Virtual Office, là một trong những dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, tên hiện đại là Shared Office (Văn phòng chia sẻ) hay Serviced Office hay Business Center. Ở Việt Nam, tên gọi văn phòng chia sẻ ngày càng được ưa chuộng vì dịch vụ được cải tiến liên tục và ngày càng phát huy tác dụng tích cực của nó theo đúng tên gọi trong bối cảnh nền kinh kế tự do cạnh tranh ngày càng phát triển. Văn phòng chia sẻ (tên củ là văn phòng ảo) là việc đồng sở hữu, cùng sử dụng một văn phòng hiện đại (với mức chi phí rất thấp: vài USD/ ngày) với đầy đủ các tiện ích sau:
 

boy_me_game2004

New Member
Lúc trước thì còn hiếm hoi và khiến nhiều người khó hiểu chứ bây giờ, khái niệm Văn phòng ảo trở nên phổ biến rồi. Cũng có đến vài chục Cty kinh doanh dịch vụ Văn phòng ảo ở Tp HCM, nhưng chuyên nghiệp thì chỉ có vài như G-Office, Regus, PSO, City Hub.. Như City Hub, Regus thì mắc miễn bàn vì toàn là công ty nước ngoài thuê thôi, hình như 2 Cty này cũng có nguồn gốc ở nước ngoài. PSO có mặt sau này cũng tốt, nhưng giá thì cũng không gọi là rẻ G-Office là thương hiệu Việt Nam đầu tiên kinh doanh Văn Phòng Ảo, nên nói về kinh nghiệm phục vụ, trang thiết bị, thái độ nhân viên thì rất chuyên nghiệp, lại còn nhiều chi nhánh nhất nên dễ cho khách hàng lựa chọn. Nói về giá khi so với giá trị khách hàng nhận được thì có vẻ hợp lý. Trước khi thuê một trong các chi nhánh của G-Office làm địa chỉ kinh doanh, mình cũng đi tham khảo sơ sơ các Cty khác, nên có vài kinh nghiệm như trên, còn bạn muốn tìm hiểu kỹ thì vào trực tiếp đây http://www.goffice.vn/vn/ Hi vọng bạn đã có được những thông tin mình muốn biết ^^
 

vunhatkhanh

New Member
ah, mém quên, G-Office đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắm , giảm 50% cho những DN ký hợp đồng sử dụng văn phòng ảo 2 năm, giảm 50% cho phòng họp 50 người , giảm 50% cho teabreak phòng 30 người ...nghe khoái nhỉ :))
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top