Daley

New Member
Ôi, trời Ngọc Long ơi.
Bạn có đi... coi bói khi lập box này bất vậy. Mình quay lại lần thứ 4 rồi đấy nhưng có vẻ nhiệt trong box càng ngày càng tăng chứ chưa có dấu hiệu giảm nhỉ.
Càng xem càng thấy những phân tích của các bạn ngày một sâu sắc hơn. Nhưng đến bây giờ chúng ta chỉ có thể khẳng định những điểm sau thôi:
1. Marketting thành công.
2. PR khá vì bất phải ai cũng thích.
3. Tiêu thụ ở mức trung bình chưa có sự bùng nổ thật sự so với một chiến dịch quảng cáo như vậy.
- Từ những điểm thích ghét và quan sát tất cả người xung quanh mình cho rằng Dr Thanh sẽ bất thất bại nhưng nó bất thành công lớn so với những gì vừa bỏ ra. Bài học marketting rút ra từ thất bại này là kiểu quảng cáo nhồi sọ đôi khi sẽ phản tác dụng. Hay PR và quảng cáo nhồi sọ tỷ lệ nghịch với nhau. Quảng cáo bất cần rầm rộ quan trọng là đi vào lòng người. Hết.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Cyneleah

New Member







ERROR: If you can see this, then




is down or you don't have Flash installed.









ERROR: If you can see this, then




is down or you don't have Flash installed.


 

ai_hoi

New Member
Hai quàng cáo này quá tương tự nhau,nhưng công nhận sản phẩm này của" mới "hiệp phát bước đầu gây được sự chú ý từ khách hàng.Đi đâu củng nghedr thanh.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Jordon

New Member
Đúng là hai clip có nội dung tương tự nhau thật. Có ai biết clip quảng cáo nào sản xuất trước không?




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Valentin

New Member
Mình nghĩ DR.Thanh nên tập trung vào một thị trường, quảng cáo của DR không có j là hấp dẫn cả, nó tràn lan với tất cả tất cả ng. Xu hướng của khách hàng bây giờ là khi ng ta sử dụng sản phẩm đó người ta được j? ngoài chuyện họ mua sản phẩm để giải khát ra người ta còn muốn mua cái vị trí của họ trong xã hội, cách mà người khách nhìn vào họ. Ví dụ khi 1 người uống Pesi, người khác nhìn nhận và nghĩ rằng họ là người năng động trẻ trung.... DR.Thanh chỉ là sản phẩm nhái của trà xanh O độ(cũng giải nhiệt, DR.Thanh chỉ thêm cái thanh lọc cơ thể mà thôi). mình chưa uống nhưg mình bất có cảm tình với sản phẩm này vì ngay cả bao bì của nó cũng tương tự như trà xanh O độ, chỉ khác ở màu sắc thui, ngoài ra quảng cáo thì chuối vật vã, nói chung là bất thik. ^.^




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Teithi

New Member
Hehe. Mình thấy mấy bạn ai nói cũng đúng hết. But tóm lại, hãy để thời (gian) gian trả lời.
Thấy ai cũng nói trà Dr.Thanh tương tự như nước sâm nhưng ngon hơn, uống thanh hơn nhìu. Mình cũng nghĩ vậy. Mặc dù có 1 phần nói Dr.Thanh hơi khó uống
Có thễ Tân Hiệp Phát muốn là 1 "kẻ đối đầu" với các nhãn hiệu khác trong phân khúc trà thì sao
 

Aodh

New Member
nói thật mình bất thích quảng cáo của trà thảo mộc Dr.Thanh ngay từ lần đầu xem quảng cáo đó.Từ video quảng cáo có thể thấy khách hàng mục tiêu mà Dr.Thanh hướng tới là giới trẻ nhưng cái tác dụng "thanh nhiệt cơ thể,không lo bị nóng "mình thấy những người trung tuổi hay người vừa có gia (nhà) đình quan tâm nhiều hơn .Mình thấy giữa thuyết minh và hình ảnh,bài hát trong quảng cáo rất bất phù hợp với nhau.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Bartlet

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi zonzon2505


Thế còn khách ghé thăm, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người

Em nghĩ nó hơn những nước giải khát hay chính xác hơn là trong các loại trà đóng chai là hương vị khác biệt hơn, 1 thói quen mới chăng. Nhưng không biết các bạn có thích hương vị nó bất chứ em uống thấy cũng được được 7+, em vẫn đánh giá 0 độ cao hơn. Hihi.

 

Chan

New Member
oầy, zonzon sao lôi tớ vào hoài vậy. Tớ thấy dr.thanh quảng cáo rầm rộ thật đấy nhưng tớ thấy nó quá phô trương. Biết là phải tâng bốc chất lượng sp của mình nhưng tớ thấy hơi quá. điều này làm tớ đặt 1 dấu hỏi. Liệu có thật là chất lượng như thế bất hay chỉ để làm thỏa chí tò mò của khách hàng. Có thể ban đầu DT cao thật đấy nhưng nếu sau khi dùng thử rùi mà thấy chất lg quá tồi tệ thì sao. Lúc đấy thì Dn này sẽ xg dốc k phanh. Vì chỉ cần 1 vài cá nhân cảm giác k thật, k hài lòng về SP như vừa quảng cáo thì sẽ thế nào. 1 đồn 10, 10 đồn 100.,,, sau quả sẽ ra sao. Tớ thấy nên giảm bớt sự phô trương vì vừa tốn kém mà DT chưa chắc vừa cao. Mún làm ăn lớn phải đặt uy tín lên hàng đầu đúng k. Tớ mới chỉ là SV năm 2, bây giờ mới bắt đầu học về maketing được 2 bài đầu cũng chưa hiểu nhiều về Ma lắm nên có gì k đúng mong các bạn bỏ qua.( Tớ cũng k biết phải nói thế nào cho rõ ý của tớ nữa)




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Trevyn

New Member
muốn lũy vài lời bàn luận cùng các bạn mà mất nhiều công đăng ký vào diễn đàn quá.
Tin mừng của dr thanh là nếu đọc qua diễn đàn này sẽ rất có ích. tin buồn là sẽ bất vui vì tớ thấy vẫn chưa ai hào hứng uống dr thanh. mình cũng chỉ mới tò mò về sản phẩm này và cũng tương tự như các bạn, bởi vì nó có nhiều điểm marketing đáng "phê". Có lẽ đó cũng là điểm thành công đáng kể nhất của dr thanh cho đến thờì điểm này. Nếu là mình là dr thanh, sẽ sa thải lập tức trưởngphòng chốngmarketing và tìm hiểu nhiều hơn về nghệ thuật marketing.Đừng bao giờ hi vọng cánh đàn ông thanh niên nghe mình nói, họ chỉ phán xét chuyện mình làm.
Trong vòng 1 năm nữa sẽ có sản phẩm trà đóng chai để cánh đàn ống phán xét rồi chọn.
Cám ơn!




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Durwyn

New Member
Mình thấy vấn đề ở đây chủ yếu là công nghệ quản cáo của họ thôi!
Chứ còn công dụng hay tốt cho cơ thể thì nhiều thứ còn tốt hơn là cái DR. Thanh này
 

hehhe

New Member
thật ra mà nói thì dù gì Dr.Thanh cũng vừa thành công trước hết là đối với những người đọc pic này, dù sao thì chúng ta cũng vừa nhớ đến sản phẩm mặc dù không phải ai cũng có ấn tượng tốt, mình làm thảo luận về mặt hàng này mà thấy thông tin về sản phẩm rất hạn chế, có thể là họ ưu tiên miền Nam nên ngoài Bắc không biết nhiều, tớ có đến mấy lớn lý mà chưa nhìn hết mắt sp này. theo phiếu điều tra mà chúng tớ làm thì hơn (nhiều) đa số người được hỏi là chưa từng uống sp này ( khu vực Cầu Giấy )
D06D1000xx vcu.edu.vn




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Iason

New Member
Khi thị trường trà xanh vừa bảo hòa thì chuyện đưa ra sản phẩm mới như DR.Thanh của Tân Hiệp Phát là một hướng đi đúng. Tuy nhiên, cách tiếp cận thị trường và cách PR sản phẩm của nó thì lại bất gây thiện cảm nhiều đối với khách hàng.
Ở đây, theo Vân, thành công của DR.Thanh hãy để thời (gian) gian trả lời. Chúng ta chỉ nên bàn về vấn đề cách Marketing của DR.Thanh hay dở ở những chỗ nào, để có thể rút kinh nghiệm (Biết đâu sau này có ai đó trong chúng ta lại chẳng đi tiếp con đường này thì sao). ^^




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Bruno

New Member
Chất lượng và phong cách phục vụ = thương hiệu
Maketing khẳng định tiềm năng còn tại của sản phẩm.
Sản phẩm có nhanh hay chậm còn tùy theo xu hướng thị trường nữa, các sản phẩm từ Trà bây h đang "Hot" xo với Pesi, coca, hay number1....




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Siegfried

New Member
Mình bất thích cách tập trung quảng cáo quá nhiều vào phương tiện truyền thông sẽ dẫn đến nhàm chán,theo mình thì Dr Thanh nên chú trọng vào chất lượng của sản phẩm nếu sản phẩm tốt sẽ dẫn đến quảng cáo truyền miệng thì tốt hơn, đừng cười mghen đây là lần đầu viết bài trên Ketnooi.com/forum/




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Phelan

New Member
Theo ý kiến của mình, thì trà Thảo mộc Dr. Thanh có rất nhiều ý kiến tranh luận. Và mình cũng bất biết ý kiến nào sẽ chính xác hơn cả vì hiện giờ chưa đánh giá được khi mà SP này đang còn bước đầu THP đưa ra trên thị trường.
Tuy nhiên tớ cũng muốn thảo luận cùng các bạn về chủ đề này.
Trà thảo mộc Dr. Thanh tung sp ra tt khi mà trên thị trường vừa có rất nhiều sp đồ uống khác nhau, từ sp bất có ga đến sp có ga. Mình nghĩ thời (gian) điểm này cũng rất khó khăn cho THP. Trừ bay THP làm tốt thì nó sẽ còn tại và ngược lại. Nếu kh bất thích nó thì bất có cớ gì mà mà mua Dr. Thanh trong khi họ đang yêu thích trà xanh o độ, .....
Về chiến lược quảng cáo của Dr, Thanh rất rầm rộ. clip QC hầu như luôn xuất hiện ngay những giờ cao điểm trên TV, khiến khán giả bất thể bất biết đến Dr. Mặc dù với chiêu thức để cho cái tên Dr Thanh in sâu vào người tiêu dùng trước, sau NTD mới thấy sp trên thị trường( các bạn có thể tìm hiều Dr ban đầu chưa đưa sp ra tt mà QC trước). Nếu các bạn tìm hiểu nhiều hơn thì thấy trong thời (gian) gian đầu QC Dr Thanh vừa rất thành công đưa tên Sp đến với NTD. Rất nhiều người tìm mua Dr Thanh để uống nhưng với tính chất là dùng thử xem sp như thế nào mà thấy QC rầm rộ như thế, cũng có rất nhiều người mua về bán vì thấy QC nhiều trên TV, và có người hỏi mua. Mình nghĩ đó cũng là thành công bước đầu cho THP.
Còn lý do khiến tại sao tất cả người tò mò mua ngoài QC nhiều ngoài ra Dr Thanh còn là loại trà giải nhiệt cs, gần như những thuốc dân gian của người xưa....(những câu QC về sp của THP). Mình nghĩ nó cũng lũy phần đánh vào tâm lý và văn hóa của người VN....
Nhưng sau đó ngoài mong đợi NTD bất hài lòng khi dùng thử sp.(mình cũng vừa dùng sp rồi và mình thấy bình thường, bất có gì nổi trội hơn so với SP khác, ngoài hương vị khác nhưng bất được thích lắm...). Sp bất những bt mà còn đắt so với sp hiện có trên thị trường trong khi NTD đang quen dùng sp kia, thì chắc chắn họ sẽ bất muốn quay trở lại dùng sp lần nữa. Hơn thế nữa chuyện định giá của THP lại định giá cao trong thời (gian) kỳ người dân đang thắt chặt chi tiêu, thì trường gần như bão hòa đồ uống sẵn.
Mình nghĩ ngàn ấy lý do cũng làm cho NDT bất yêu thích được sp, bất muốn quay trở lại dùng tiếp nó. Cùng với sự thất vọng về sp họ sẽ tuyên truyền cho những người xq về cảm nghĩ của mình khiến cho những người chưa dùng cũng bất muốn dùng thử, đó là một bất lợi rất lớn cho Dr Thanh.
Có rất nhiều người nói rằng họ mua Dr Thanh về nhưng thực sự bán rất khó.
Còn về nhãn hiệu thì mình chỉ xin có một số ý kiến nhỏ. Câu QC " bất sợ nóng" của Qr Thanh rất đối nghịch với hình ảnh bên ngoài của sp. bất sợ nóng nhưng màu lon thì rất nóng(màu đỏ), màu sắc sặc sỡ bất bắt mắt khiến NTD bất thiện cảm với hình ảnh của Sp. Khi bạn nhìn thấy trà sanh 0 độ chẳng hạn, màu xanh tươi mát hình ảnh ngoài non vừa khiến cho mình thấy mát và tưởng tượng ra cảm giác sảng khoái sau khi uống vào. Ít nhất thì đó mới là thành công của nhãn hiệu, bất nói ra nhưng nhìn vừa thấy và Kh chỉ cần nhìn có thể biết được mục đích mà DN muốn gửi gắm....Tên "Thanh" theo mình thấy cũng khá hay vì nó cho thấy sự thanh mát về sp....
Gần đây mình thấy THP đang tung radòng Sp cùng loại mẫu ngựa mới với hộp giấy và giá là 5000 đ, 1 chai ban đầu là 10500 đ.
Ban đầu mình cũng phải đi hỏi mua Dr Thanh vì muốn biết Sp đó ntn. Mình nghĩ nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn thì các bạn cũng có thể đi thử xem nó như thế nào. Như thế mới thực sự có thể nói nhiều hơn về nó, cảm nhận của chính chúng ta, vì chúng ta cũng là Kh mà.
Mình cũng bất biết nhiều lắm về SP này. Mong các bạn lũy ý cho mình nhé.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Tennyson

New Member
Tui chưa được uống trà Dr.Thanh nhưng nghe mấy đứa bạn bảo thì bất khác gì nhân trần. Theo ý kiến của tui thì THP tung ra sản phẩm trà Dr.Thanh là để cạnh tranh với các loại trà thảo mộc thanh nhiệt giải độc như Boganic... chứ bất phải cạnh tranh với cocacola hay trà 0độ. Còn về tên Dr.Thanh hìnhcoi nhưlấy tên của ông chủ tịch của THP thì phải




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

chodientu

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi zonzon2505

Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:

Theo mình thì làm j` có loại nước giải khát nào mà thanh lọc cơ thể đúng như lời họ quảng cáo. Có hay chăng đó chỉ là hóa chất, hương mùi vị, vẻ ngoài bắt mắt ... không hơn không kém.

Ko phải là không có lý khi DR.Thanh quảng cáo rầm rộ như thế. Trong 1 thị trường hiện đại, ai xác nhận dc lời bạn nói là đúng hay sai. DrThanh nói thanh nhiệt cơ thể, bạn có thể tin hay không tùy nhưng sẽ có ng` tin và có ng` không tin. không tin không thành vấn đề nhưng ai tin thì người ta sẽ mua vỉ hiện giờ xét về mức độ thanh nhiệt thì hiệu quả của DrThanh ăn đứt C2, O độ, .... (vì quảng cáo nói thế)
Khoan hãy bàn đến có hiệu quả hay ko, nhưng nếu không quảng cáo thì sẽ không ai mua. Quảng cáo chỉ đơn giản là nhồi vào đầu bạn mà thôi. Nhồi nhồi vào và sẽ thành thói quen của bạn. Có thể bạn mua chỉ để thử xem lời quảng cáo có đúng không rồi không mua nữa, nhưng DN vẫn đạt dc mục đích tiêu thụ s\p

Còn theo zonzon, cá nhân zonzon sẽ không chọn DrThanh hay các loại nước giải khát nào khác, vì bản thân không có thói quen uống nc ngọt.

Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.

Thế còn khách ghé thăm, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người

Mình có thử Dr.Thanh rồi,lúc đó bị nóng ,mình nghĩ đến Dr.Thanh,cảm giác thật mát lạnh,dễ chịu hơn nhiều.Theo mình thìTHP đãsử dụng "chiến lược hớt váng nhanh":đặt giá cao và chiêu mộ rầm rộ.Thực tê là như vậy,1chai Dr.Thanh với dung tích khá nhỏ,chỉ khoảng 350ml nếu mình mua lẻ la 8000d/chai…còn nêu mua sỉ thì khoảng 6000d/chai.Trong khi đó 1 chai C2 360ml chỉ với giá tren dưới 5000d/chai,1chai Không độ 500ml chỉ với giá khoảng 5000-6000d/chai…Về chiến dịch chiêu thị thì khỏi phải nói..Dr Thanh được quảng cáo rầm rộ,khi mình bị nóng là nghĩ ngay đến Dr Thanh…có thể nói slogan Dr.Thanh “Thanh lọc cơ thể khong lo bị nóng “là câuđịnh vị nhãn hiệu,tác động mạnh vào tiềm thức,vào nhu cầu của người tiêu dùng…
Mình bất chuyên về Mar nên cũng bất biết nhiều.có gì tất cả người lũy ý nha!




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Blagden

New Member
có thể chiến lược QC sẽ đưa SP tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, nhưng chưa hẵn vừa có thể chiếm được một doanh số cao trong thời (gian) gian ngắn.

tuy nhiên, đi một vòng thị trường hiện nay thì Dr Thanh vừa có một chỗ đứng nhất định

tuy không thể mang các SP khác ra để so sánh vì mỗi loại đồ uống đều cho ta một hương vị, một sự cảm nhận khác nhau nhưng có thể nói Dr Thanh vừa đi vào tiềm thức của một lớn bộ phận rất lớn trong dân cư hiện nay.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top