Culbart

New Member
Chậc, cảm ơn zonzon quan tâm. Tới giờ mình mới không mục này bàn luận vơi mấy bạn được. Theo ý của mình thì ( mặc dù chưa thể nói trước ) nhưng Dr Thanh sẽ khó có thể đứng vững trên thị trường lâu dài vì sao ư? Đơn giản vì nó bất có sự "quản cáo chất lượng miễn phí bằng miệng của cộng đồng". Hay nói đúng hơn thì nó được quảng cáo đấy nhưng là chê chứ bất khen. Nói thiệt Thanh cũng chưa uống thử nó mặc dù cùng tên với Thanh nên cũng gây sự chú ý của mình. Nhưng mình vừa hỏi thử mấy bạn vừa uông cứ hỏi mười người thì hết 8 người nói hương vị khó uống và hai người nói nếu chịu khó tập thì cũng quen tốt cho sức khỏe thôi mà.
Đó, mấy bạn nghe tin vào cái nào hơn một đống trước quảng cáo rầm rộ của Dr hay mấy đứa bạn thân. Hiệu ứng truyền miệng bất tốt thì cầm chắc thua rồi.
Hồi sáng sớm mình có lướt qua box này rồi nhưng bận chuyện gấp nên bất để lời nhắn nào. Sao đó mình đó ghé mấy tiệm giải khát tính uống thử nhưng bất có tiệm nào ven đường mình không có Dr Thanh cả. Rồi ranh thủ họp với nhóm bạn hỏi ý kiến về chất lượng sản phẩm này luôn.
Nhu vậy cho thấy, họ vừa thành công trong quảng cáo là làm cho người tiêu dùng biết đến mình ( chứ chưa chắc có cảm tình với mình) nhưng lại bất thành công trong chuyện phân phối và tiêu thụ sản phẩm.
Nếu phải phân tích quảng cáo của họ mình chỉ xin thêm một số ý này thôi ( mấy ý trước mấy bạn phân tích quá hợp lý rồi ).
1.Dr. Thanh là một nước giải khát thì điều trước tiên cần quan tâm phải là hương vị.
Người ta có thể uống nước bất có lợi gì cho sức khỏe thậm chí uống nhiều có hại chút cũng bất sao nhưng bất thể uống thử nước có lợi mà dở được. Bạn có thể lấy nước ngọt có ga làm ví dụ điển hình.
2. Bao bì sai lầm với hình ảnh ông bác sĩ làm chủ đạo
Dù bác sĩ có tốt đến đâu nhưng cũng không ai thích gặp ổng cả huống hồ vừa uống vừa nhìn là thấy sợ. Kiểu lấy hình người làm nhãn sản phẩm vừa gợi đến những thập niên trước cũ kỹ và thô ráp trái ngược với những quảng cáo sôi động như Long nói bất ai uống Dr Thanh thay bia bao giờ.
À mình nghĩ phân tích cái dở của nó cũng rất hay nhưng sao các bạn thử lập một box mới về chuyện làm cách nào để khắc phục tình trạng này của Dr Thanh chứ nhỉ.




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

kesitinh

New Member
các bạn có hay xem các chương trình quảng cáo trên TV vào buổi tối không? Một điều dễ nhận thấy là quảng cáo của trà Thảo mộc Dr.Thanh sở có tới 3 quảng cáo liên tiếp, trong đó có quảng cáo mới nhất sử dụng hình ảnh chú trâu vàng năm 2009. Bản thân mình thấy những quảng cáo này khá hấp dẫn và ấn tượng, nhất là bài hát về trà thảo mộc Dr.Thanh. Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến một quảng cáo trước đó của sữa Zinzin. Chúng ta cùng chờ xem hiệu quả của quảng cáo này có bằng quảng cáo của Zinzin bất nhé!

Năm 2009 là một năm đen tối của nền kinh tế toàn cầu, rất có thể nhiều doanh nghề sẽ bất mạnh dạn, hay thậm chí bất "dám" đầu tư vào những quảng cáo hoành tráng như trà thảo mộc Dr.Thanh vừa làm, cho nên biết đâu, trà thảo mọcc Dr.Thanh lại càng có thời cơ gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng?

Hơn nữa với chất lượng cũng bất kém bất kỳ loại nước giải khát nào, với khẩu hiệu "Uống trà thảo mộc Dr.Thanh bất lo bị nóng" sẽ là một trong những đối thủ đáng ghờm của các "đại gia" trong làng giải khát tại Việt Nam hiện nay.

Nếu các bạn thích tìm hiểu thêm về marketing và quảng cáo, hayz thử ghé thăm trang log của mình nhé. Mình tin các bạn sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích.











Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Alano

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi Penniless_Prince

À mình nghĩ phân tích cái dở của nó cũng rất hay nhưng sao các bạn thử lập một box mới về chuyện làm cách nào để khắc phục tình trạng này của Dr Thanh chứ nhỉ.

Thực ra chuyện khắc phục những cái "dở" của sản phẩm vừa bao hàm trong các ý kiến của các bạn rồi, mình bất muốn mở thêm một topic nữa về vấn đề đó để dành thời (gian) gian cho các chủ đề khác cũng hấp dẫn bất kém.
Việc DR.Thanh có còn tại và phát triển được trên thị trường nữa hay bất thì chúng ta cùng chờ xem kết quả thế nào nhé.Ai đúng ai sai một thời (gian) gian sau sẽ rõ.
Rất cám ơn các bạn vừa nhiệt tình tham gia (nhà) trao đổi để mình và các bạn khác có thời cơ được học hỏi nhiều kiến thức bổ ích từ các bạn.
TKS




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 
Lala thấy, DR Thanh đã quá tham lam khi lựa chọn cho mình cả 3 phân khúc:
Người già:( cái quảng cáo có ông vua). Cái tên Dr liệu có gây khó khăn cho họ khi phát âm? Người già có thường xuyên sử dụng sản phẩm đóng chai?
Giới trẻ: Theo cảm nhận của Lala thôi nha, thì bao bì của Dr Thanh chưa bắt mắt nếu bất nói là xấu. Và có bao nhiêu % giới trẻ quan tâm tới những loại thức uống tốt cho sức khỏe?
Trẻ em: Lala nghĩ cái quảng cáo có con trâu nhắm đến đối tượng này. Trẻ em " cả thèm chóng chán" liệu có phải là khách hàng trung thành với một loại nước giải khát?
2. Về tên gọi của sản phẩm:
Thanh = Thanh lọc cơ thế, đúng với công dụng của sản phẩm
Không biết không tình hay cố ý mà tên gọi của sản phẩm trùng với CEO Trần Qúy Thanh của Tân Hiệp Phát và ngay trên bao bì của sản phẩm cũng có hình một ông già. Không biết Mr Thanh có ý định trở thành một ông KFC thứ hai.
 

Ives

New Member
Phải công nhận Tân hiệp phát vừa thành công với một số sản phẩm trước đây vì sự mới lạ của một số mặt hàng nước giải khát,và theo đà đó họ cũng cho ra đời dr thanh.về chất lượng thì mình cũng chưa dùng thử,hjhj,nhưng một quảng cáo rầm rộ như vậy có lẽ cần thiết vào lúc này,vì những sp trước của THP vừa có chỗ đứng tốt,quảng cáo sẽ giúp thu hút thêm những người tiêu dùng mới....chéc để về uống thử rùi mới nói tiếp được,hj.còn về sp thành công hay thất bại thì hãy chờ xem sao




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Jeffrey

New Member
Mình cũng xin lũy 1 tí thế này , mà hok biết có đúng hay hok ??? Mình thấy trước đây các loại nước uống khác thì hệ thống phân phối rất nhanh nhạy , chỉ khoảng 1/2 tuần là có mặt hầu như khắp các điểm bán lẻ của TP mình . Thế mà bây giờ , vừa khá lâu khi trà Dr . Thanh phân phối , ngay cả điểm bán lớn cũng chưa thấy có mặt ??? Hay là Dt.Thanh bất xem TP là 1 thị trường đáng chú ý nhỉ ???
 

bo_thi_oanh

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi heocondado

Mình cũng xin lũy 1 tí thế này , mà hok biết có đúng hay hok ??? Mình thấy trước đây các loại nước uống khác thì hệ thống phân phối rất nhanh nhạy , chỉ khoảng 1/2 tuần là có mặt hầu như khắp các điểm bán lẻ của TP mình . Thế mà bây giờ , vừa khá lâu khi trà Dr . Thanh phân phối , ngay cả điểm bán lớn cũng chưa thấy có mặt ??? Hay là Dt.Thanh bất xem TP là 1 thị trường đáng chú ý nhỉ ???

Thành phố là một phân khúc thị trường béo bở nhất làm sao họ lại bỏ qua được bạn.Một sản phẩm nếu muốn được phân phối một cách nhanh nhạy thì trước hết yêu cầu là phải tiêu thụ được trước đã, mình ở Hà Nội bất biết ở các thành phố khác thế nào nhưng mình thấy ở đây ít người dùng DR.Thanh lắm, thăm dò ý kiến bạn bè thì 100% toàn bào là chưa uống bao giờ, các lớn lý, quán nước thì hầucoi nhưkhông có bán.Về nguyên nhân tại sao các bạn vừa có ý kiến ở trên hết rồi.
Tất cả đang chờ đợi xem sức sống của DR.Thanh đến đâu đó!




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

minh_nhi

New Member
Rồi, cuối cùng cũng uống được thứ sản phẩm xôn xao.
Sau đây là cảm nhận của Thanh về sản phẩm nèn:
Hình thức:
1. Chai nhỏ = 8000 mắc quá hà thà uống 0 độ còn hơn.
2. Thanh nhiệt mà màu "đỏ" gây cảm giác nóng nực.
3. Cái dụ ông bác sĩ thì khỏi nói chi nữa hen.
4. Nắp đậy bất chắc dễ văng nước ra ngoài. ( Thanh mua uống thử ngụm rồi bỏ không cặp đậy nắm khá cứng nhưng không chịu nổi sức dồn làm ướt hết cả tập T.T)
Mùi vị:
1. Thanh thấy cũng đâu có tệ lắm tương tự như uống sương sáo pha nước đường (mà bất có sương sáo vậy - cũng bất biết tại lúc đó Thanh khát quá bất ) - Nói chung mùi vị trung bình.
2. Một lần nữa nói là thanh nhiệt nhưng Thanh cảm giác lượng đường của nó hơi bị cao vậy chả khác nào làm mất giá trị thanh nhiệt của nó.
=> Giá trị đáng quan tâm nhất của thứ sản phẩm này là thanh nhiệt ( còn so về mùi vị và giá cả thì thua đứt đuôi con nòng nọc các sản phẩm trước đó rồi ) nhưng tiếc là giá trị này bị bao bì và lượng đừong hơi bị nhiều đánh mất luôn rồi ( bất biết có phải nhà sản xuất cố tình tăng thêm lượng đường để át mùi vị khó chịu của sản phẩm bất nữa ).
Ý kiến ý cò tới đây thui. Quan tâm đến nó hơn nữa chắc uống riết thành ghiền rồi lại hết trước luôn quá.
khách ghé thăm thấy sao!????




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Jeffrey

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi zonzon2505

Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:

Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.

Thế còn khách ghé thăm, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người

Lemone thì vẫn chưa dùng thử loại trà này.
Nhưng cảm nhận của Lemone với các loại trà trên thị trường bi h là the same cả thôi. Sản phẩm thì được làm ra (tạo) vởi trăm nghìn kiểu mà cũng có thể chỉ với vài công thức quen thuộc, và để sản phẩm ấy trở nên "public" thì nó vừa được nhào nặn bởi hàng tá mỹ từ cũng như thủ thuật của các thầy phù thủy quảng cáo rồi.
Còn như Lemone nghĩ, thành công cho sản phẩm là thành công của người tiếp thị, thành công củaphòng chốngR&D, và thành công của cà nhà máy sản xuất.
Ý kiến của tất cả người thế nào, xin hãy share với Lemone! Thanks




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Trentin

New Member
Thôi chết rồi kiểu này bất khéo DR,Thanh mất hết khách hàng tiềm năng là các member của vnecon mất thôi.Mà không, biết đâu chúng ta lại đang tiếp thị "hộ" Tân Hiệp Phát sản phẩm này cũng nên đấy.Long thấy chủ đề này rất sôi nổi-->chắc sẽ có bất ít những member như Penniless_Prince đi thực tế đâu nhỉ.
Thanks Penniless_Prince vì chuyến thực tế nhé, còn các bạn các bạn nghĩ sao.Còn Long nếu có khi sẽ nhờ anh Axpro gặp ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát ký một bản hợp cùng quảng cáo cho sản phẩm này cũng nên ấy nhỉ.




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Barrington

New Member
Xin chào! Lần đầu post bài ở diễn đàn, mình là lính mới, còn nai lắm. Mình có tí ý kiến.
Thấy mấy bạn khen trà xanh 0 độ giữ quá cho mình bổ sung thêm: trà xanh 0 độ mà mấy bạn ún tới đâu ruột mát tới đó cùng chung cha với Dr Thanh này, đều là sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát
Theo mình biết thì: không nói đến thị trường toàn cầu mà trong nước nhà mình thì thị phần / của tập đoàn này rất lớn nước giải khát là đầu ngành tiêu thụ với ~2tr chai 0 độ/ngày
(chưa kể các nhãn hiệu khác như zorok,number1,sữa đậu nành...) hơn cả pepsi và coca.
Tức là không phải tự nhiên mà đang ngon ăn ở loại trà xanh 0 độ thì tự nhiên(theo mình nghĩ) tập đoàn này lại chui đâu vào cái Dr Thanh dở ẹc mà mấy bạn nói.
Để ra sản phẩm này thì chắc cty này cũng vừa có nghiên cứu trước thị trường. Theo như quảng cáo thì thấy rõ là uống bia, đi chơi bar đêm,ăn đồ chiên xào.. thì chắc đối tượng hướng đến tương đối >20t mà theo mình dân vănphòng chốngnhiều hơn
Vn bây giờ kinh tế cũng tương đối, tốc độ phát triển cao,thu nhập trong dân ngày càng tăng thì
+ Tỉ lệ béo phì trong dân ngày càng tăng do ăn ún đậm dầu mỡ, thịt thà hơn
+ Giới công chức thường xuyên họp hành trên bàn nhậu nhiều hơn
+ Đi chơi đêm nhiều hơn, không tin các bạn cứ đến bar, sàn, lễ lạc cứ đi đêm coi dân chúng "bão"
==>ko chuộng nước ngọt có gas như năm 199x nữa
Thì chuyện dr Thanh nhắm vào thị trường này mình thấy cũng không có gì lạ. Mà mùi vị mình ún thấy cũng như y nước sâm,cũng ngọt nhưng không đến nỗi ngọt gắt, không hiểu sao mấy bạn chê quá trời. Mà dân mình dùng rễ tranh, bông cúc ... nấu nước sâm thì quá trời tương tự như thói quen lâu đời, nhưng.. nếu mấy bạn đi ún ở ngoài chắc gì nước đó mát thật, nó bỏ đường hóa học vào thì nước mát thành nước.... độc.
Dân ta ngày càng ăn nên làm ra thì ngu gì lao vào ún nước độc??
==> mún uống nước sâm thì mua Dr Thanh gọn gàng hơn, an toàn hơn cầm bịch nước sâm vào nơi làm việc
Ngoài ra không biết ai cùng ý kiến với mình không mình thấy quảng cáo nước dr Thanh nay hay chứ, hay ở chỗ không duyên và xàm. Thật. Quảng cáo đặt cái tên nước mình cũng không biết cái quỉ gì mà Dr thanh là thuốc hay quỉ gì cả. Rồi quảng cáo chính thức hơi vớ vẩn nhưng lại nói đúng nhu cầu thực dân mình + thêm bài hát làm lâu lâu buột miệng hát theo.
Cái quảng cáo này làm mình nhớ đến lần đi xem xét ảnh hưởng của chiến dịch người vải comfort. Cfort làm hoạt hình 3D nó muốn kéo dài ai làm người vải thành siêu nhân gì chẳng được. Nhưng thật ra trên bình diện thì trường lúc đó nếu bạn để ý sẽ thấy các sản phẩm nước xả vài thường na ná nhau ( chủ yếu nói lên sự mêm mại, thơm tho, yêu thương). Với uy tín sản phẩm sẵn có cfort không cần thiết dùng ng` thật mà làm ra (tạo) nên sản phẩm quảng cáo thật khác dùng hoạt hình mà lần mình đi xem 10 ngưởi có 8 người nhớ con người vải hoạt hình. Hài thật
Và nếu loạt thế hệ trẻ em xem hoạt hình, bạn nghĩ sao? Chứ g mình vẫn thik doraemon thì biết đâu thế hệ trẻ em lớn lên 10 năm sau là khách hàng trung thành của comfort??
Cái của sự khác biệt
==> vậy sao lại không dùng thử Dr Thanh ( em không quảng cáo nha, chỉ chốt lại ý thôi)




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

may_chui_tao

New Member
Tớ nghĩ hay đó chứ, Dr Thanh dù gì đi nữa vừa gây được sự chú ý cho khách hàng bằng chứng là những tranh luận rất sôi nổi như ở trên đây. Mình thì chưa dùng thử bao giờ vì nó mới tung ra thị trường đầu năm nay với lại đang trong mùa đông bất khát cho lắm. Nhưng theo tớ nghĩ Tân Hiệp Phát vừa thành công bước đầu trong chuyện quảng cáo vì để lại ấn tượng trong lòng khách hàng cụ thể là các bạn trên đây. Còn thành công hay bất thì phải chở trong nay mai nhung sau buổi hom nay tớ phải dùng thử thế nao để xem, các bạn cũng thế đi. Ok




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Fridolf

New Member
mình thì chưa uống trà dr thanh nhưng thưc sự chuyện quảng cáo khá rầm rộ khiên mình bất thể không để ý được.Nhưng lúc đầu cách quảng cáo khiên mình bất ưng ý lắm.Vì nó bất có ấn tượng với công chúng về quảng cáo công dụng.lại được biết nước giải khát dr thanh ra mắt trên thị trường với giá khá cao.liệu như thế khách hàng sẽ thế nào khi chưa dùng một sản phẩm với giá như thế.cao hơn so với những loại nươc giải khát khá nổi tiếng trên thị trường nữa như:numberone,trà xanh....người ta sẽ e ngại khi mua như thế,cho dù có thể trà dr thanh chất lượng hơn.nhưng cái gì uống nhiều rồi mới có công dụng chứ bất phải thuốc tiên mà công dụng được liền.trong lúc nước giải khát này lại khá đắt.tui nghĩ ,họ muốn biết mình có thành công hay bất phải chờ một thời (gian) gian khá dài mới biết được kết quả,bản thân tôi,một sinh viên,nếu lựa chọn để mua một loại nước giải khát cho mình tui sẽ chọn loại nào phù hợp với túi trước của tôi.nếu mua trà dr thanh tui phải cân nhắc bản thân để xem có nên mua không ,nếu sản phẩm tui mua có chất lượng bất kém lại với giá rẻ hơn. các bạn nghĩ thế có hợp lý không?




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Osbert

New Member
Mình thì có ý kiến thế này:quảng cáo trà DrThanh hiện nay cũng vừa đi vào trí nhớ của người tiêu dùng, họ vừa gây được tiếng vang đúng với yêu cầu của quảng cáo. Bây giờ mấy thằng bạn cứ hát "...nóng trong người...."
Tuy nhiên trên 1 số diễn đàn thì nói là trà DrThanh bắt chước kiểu quảng cáo của Tào ,mình vừa xem qua 2 cáicoi nhưanh em vậyg tương tự từng chút 1 lun
Về chất lượng nước thì mình chỉ nghe tất cả người nói thui, Dr Thanh uốngcoi nhưnước sâm đóng chai ,có mùi vị chất hóa học. thà uống nước sâm còn hơn
Về giá cả thì hìnhcoi như10k 1 chai .Có lẻ uống cái khác còn ngon hơn
Còn cái tên DrThanh thì của ông gì đó là giám đốc THP mang danh là tiến sỉ gì đó
Cuối cùng các bạn làm cách nào để tăng thị phần và số lượng tiêu thụ của Dr Thanh vậy ???? Mình cũng muốn bít




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

fuck_me

New Member

Trích:

Cuối cùng các bạn làm cách nào để tăng thị phần và số lượng tiêu thụ của Dr Thanh vậy ???? Mình cũng muốn bít

Ko có bản nghiên cứu rõ hơn sản phẩm, chưa đọc được bản tổng hợp nghiên cứu thị trường nói chúng không có gì trong tay hay làm sao mà "tay không bắt giặt" được bạn?? ÍT ra cũng phải có lựu đạn hay xe tăng hay dao Thái lan chứ




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Hayes

New Member
Muốn bán được nhiều sản phẩm, muốn chiếm lĩnh được nhiều thị phần thì trước hết phỉa bán được sản phẩm đã---> các bạn hãy suy nghĩ đến chiến lược Markerting mà họ sử dụng, điểm nào hợp lý và điểm nào chưa hợp lý tự chúng ta sẽ có câu trả lời hợp lý cho mình.Ok!
TKS




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Kulbert

New Member
mình có uống trc hum đầu tiên THP tung ra sản phẩm này.( vì mình có bà chị làm trong nhà phân phối nc uống Number1 ^^). Theo mình thì nó có vị ngọt thanh. nhưng thể tích pé wa' 350ml ah!( VN ham to mà!^) Uống 1 lần mí lần sau hok dám mua uống nữa. Nó đắt wa! mua chai trà xanh í có vẻ hợp túi trước hơn.
Hàng lấy tại nhà phân phối vừa là 142k/thùng 24chai ==> 6k/chai. Nhưng nghe bà chj nói là hiện nay hết hàng bán luôn! trong kho hok còn thùng nào. trên cty cũng chưa có hàng kịp. cái này nghe cũng shock thiệt.
Vậy mình sẽ cùng chờ xem sp này thọ được bao lâu trên thị trường hén!!! ^^




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Giles

New Member
Dù gì thì sản phẩm này vừa đem lại tiếng vang lớn, được nhiều người để mắt tới(quảng cáo rầm rộ quá mà), nhưng mà ít ai có thiện cảm với loại quảng cáo kiểu nì (trong đóa có tui).
Nếu sản phẩm này muốn còn tại lâu dài thì cần đổi lại phong cách quảng cáo và xây dựng 1 kênh phân phối hợp lí




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Artair

New Member
1. Bạn zonzon2505 là ai thế? mình có diễm phúc quen biết bạn không vậy ta?
2. Về vấn đề trà thảo mộc, trà xanh j đó, mình xin có một số ý kiến như sau :
Từ khi bắt đầu phát triển nhóm sản phầm Trà xanh (trà thảo mộc) đóng chai đến nay,có lẽ cũng khoảng 1 năm rồi, thị trưởng Việt nam vừa xuất hiện rất nhiều loại, của nhiều Công ty lớn nhỏ, các sản phẩm đó vừa đến được với người tiêu dùng, vừa được đánh giá và cảm nhận về chất lượng...vv và vv. Vì thế sản phầm trà Thảo mộc của Tân Hiệp Phát là dạng "đàn em", sinh sau đẻ muộn, + với tiềm lực tài chính, sự nổi tiếng... làm sao bằng được các lớn gia khác được => sẽ có nhiều bất lợi trong cạnh tranh. Vậy mà họ vẫn tung ra các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, tốn rất nhiều tiền, thì có bạn nào tự hỏi: họ có tự tin quá về sản phẩm của mình ko? Theo mình thì chắc chắn, họ phải có 1 cơ sở rằng sản phầm của họ có nhiều ưu điểm vượt trội thì mới làm thế, chứ không thể nào chơi trò "bịt mắt bắt dê" trong làm KT dược, sẽ thất bại ngay.
- Tuy nhiên, lại có 1 vẫn vấn đề nữa, như một số bạn đề cập đó, mặc dù quảng cáo rầm rộ, nhưng khi mình ra một số minimart hay tạp hóa thì... vẫn chưa thấy có SP Dr.Thanh nào cả, như thế thì lý do có phải là: Bộ phận KD của Tân Hiệp Phát... không theo kịp bộ phận Marketing hay ko? Hay là còn có hàm ý nào khác nữa trong vấn đề này? (ai biết trả lời giùm nhé).
- Vấn đề bao bì, đóng gói j đó thì mình vừa nhìn thấy sản phẩm đâu mà nói
- Vấn đề quảng cáo, mình thấy đoạn quảng cáo Dr. Thanh cũng có vẻ hơi chuối, hơi ba hoa chích chòe (bản chất của quảng cáo) theo kiểu nông dân. Không làm ra (tạo) được sự tin tưởng của người xem.
Mình chỉ có bất nhiều nhận xét thôi. Có chỗ nào "vớ vẩn" thì tất cả người lũy ý luôn nhé :)




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Dayne

New Member
mình nghĩ sản phẩm có bán chạy hay không tùy thuộc vào rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm và giá cả là vấn đề quan trọng nhất. Nếu 1 sản phẩm ban đầu được quảng cáo rầm rộ và nhiều người biết đến, lúc đó cho dù giá cả có hơi đắt hơn những sản phẩm cùng loại khác thì người ta cũng sẽ cố gắng dùng thử, tuy nhiên nếu sản phẩm không tốt như những gì người ta mong đợi thì lần sau họ sẽ không dùng nữa, đôi khi còn gây ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của doanh nghề đó nữa. Nói về Dr Thanh,mình chưa uống loại trà này bao giờ nhưng cảm nhận đầu tiên của mình về DrThanh là nó đắt hơn các trà cùng loại, mình sẽ dùng thử để biết DrThanh có xứng đáng với cái giá để mua nó bây giờ hay ko




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top