Bevis

New Member
Cùng thảo luận nào các bạn, ai đúng ai sai một thời (gian) gian sau sẽ rõ!
Gần đây trên thị trường nước giải khát Việt Nam có xuất hiện thêm một nhãn hàng mới đó là trà thảo mộc DR.THANH của tập đoàn TÂN HIỆP PHÁT.Tập đoàn này vừa tổ chức một lễ giới thiệu kết hợp với các hoạt động quảng cáo sản phẩm này khá là "hoành tráng", trong khi đó thị trường nước giải khát Việt Nam lại bất thiếu các lớn gia thuộc lĩnh vực này như cocacola, pepsi, tribeco...với sản phẩm (nhiều) đa dạng và luôn chiếm một lượng thị phần rất lớn trên thị trường.
Vậy theo bạn trà thải mộc DR.THANH sẽ sử dụng chiến lược gì để cạnh tranh với các lớn gia kia với một sản phẩm mới tinh như thế nhưng lại đầu tư cho quảng cáo rất lớn.Bạn hãy đánh giá hiệu quả trong chiến lược cạnh tranh của nhãn hàng này.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Kenn

New Member
Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:

Theo mình thì làm j` có loại nước giải khát nào mà thanh lọc cơ thể đúng như lời họ quảng cáo. Có hay chăng đó chỉ là hóa chất, hương mùi vị, vẻ ngoài bắt mắt ... không hơn không kém.

Ko phải là không có lý khi DR.Thanh quảng cáo rầm rộ như thế. Trong 1 thị trường hiện đại, ai xác nhận dc lời bạn nói là đúng hay sai. DrThanh nói thanh nhiệt cơ thể, bạn có thể tin hay không tùy nhưng sẽ có ng` tin và có ng` không tin. không tin không thành vấn đề nhưng ai tin thì người ta sẽ mua vỉ hiện giờ xét về mức độ thanh nhiệt thì hiệu quả của DrThanh ăn đứt C2, O độ, .... (vì quảng cáo nói thế)
Khoan hãy bàn đến có hiệu quả hay ko, nhưng nếu không quảng cáo thì sẽ không ai mua. Quảng cáo chỉ đơn giản là nhồi vào đầu bạn mà thôi. Nhồi nhồi vào và sẽ thành thói quen của bạn. Có thể bạn mua chỉ để thử xem lời quảng cáo có đúng không rồi không mua nữa, nhưng DN vẫn đạt dc mục đích tiêu thụ s\p

Còn theo zonzon, cá nhân zonzon sẽ không chọn DrThanh hay các loại nước giải khát nào khác, vì bản thân không có thói quen uống nc ngọt.

Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.

Thế còn khách ghé thăm, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

tophuong

New Member
haha.quảng cáo rầm rộ là cần thiết mà.mục đích cơ bản nhất khi một DN tiến hành quảng cáo rầm rộ là họ muốn gửi đến khách hàng một thông điệp:chúng tui tốn rất nhiều chi phí cho chiến dịch quảng cáo này-->chúng tui là doanh nghề đáng tin cậy,chúng tui muốn làm ăn lâu dài, sản phẩm của chúng tui là tốt,chúng tui tin mình sẽ đạt dc doanh số lớn với sản phẩm này nên mới dám "chơi trội" như vậy.vì vậy hãy tin chúng tôi,hãy mua sản phẩm của chúng tôi.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

trieuhooang

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi zonzon2505

Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.

Thế còn khách ghé thăm, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người

Cuối cùng thì bài viết đứng top những bài viết được xem nhiều nhất nhưng cũng thuộc top nhưng bài viết được reply it nhất cũng có cao nhân trả lời rùi đây! thanks các bạn.
Nếu mình nói rằng mình chưa dùng trà thảo mộc đó bao giờ bạn có tin không? Chúng ta hãy khoan xét về tính hiệu quả khi TÂN HIỆP PHÁT tung ra sản phẩm này( vì còn rất nhiều yếu tố quyết định đến thành bại của sản phẩm) mà hãy nói đến chiến lược mà họ đưa ra để đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng.Mình chỉ xét dưới góc độ Marketig thôi,đó là về thực tế sản phẩm DR.Thanh này chẳng ăn thua gì so với những nhãn hàng khác của cocacola hay pepsi gần như vừa bao phủ thị trường việt nam của chúng ta. Vậy tại sao họ lại làm những chương trình quảng cáo bất nhỏ và tại sao họ lại tung ra loại sản phẩm là trà thảo mộc chứ bất phải là nước giải khát có ga nào đó để cạnh tranh với các lớn gia trong làng giải khát...Mà bất sợ các ông lớn đó đánh bật ra khỏi thị trường?
Còn theo ý kiến của cá nhân mình DR.Thanh là một ví dụ rất hay cho "chiến lược nép góc thị trường" họ tung ra một sản phẩm mới, quàng cáo thật hoành tráng mà không sợ "lỗ " vì thực tế sản phẩm của họ bất đối đầu trực tiếp với các ông lớn kia mà đánh vào nhu cầu muốn được bảo vệ sức khỏe và sử dụng một thức uống có lợi cho sk kiểu như một phương thuốc chữa bệnh nhưng lại mang tính chất là nước giải khát vậy.
Tiếp đến là vấn đề DR.Thanh có thành công được bất khi chỉ là một ông " nhỏ" chạy đua với một loạt các ông "lớn" thì mình nghĩ họ sẽ thất bại---> đó là quan điểm cá nhân còn các bạn các bạn nghĩ sao?
Thanks!




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Faer

New Member
Trong thời (gian) gian lâu dài thì mình bất dám chắc. Nhưng trước mắt. DR Thanh vừa đạt được mục đích cuả mình là giới thiệu sp đến đông đảo người tiêu dùng và cũng nhiều người tiêu dùng vừa dùng thử sản phẩm của nó. Đó vừa là thành công ban đầu của nó rồi!




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Everhart

New Member
Mình cũng bất biết như thế nào thì được gọi là thành công nhưng mình thấy ở xung quanh các đai lý, quầy ba nơi mình ở....chưa thấy xuất hiện loại trà này,nếu chỉ thành công ở chuyện để khách hàng biết đến thì ....không ổn.
Chúng ta hãy chờ xem!




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Kulbert

New Member
Chưa uống lần nào nhưng nghe quảng cáo vừa thấy không có thiện cảm.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

fuckof

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi detrang

Chưa uống lần nào nhưng nghe quảng cáo vừa thấy không có thiện cảm.

Ủa bạn suy nghĩ tương tự mình quá ta.Ở trên mình chỉ nói đến chiến lược của họ chứ chưa đề cập đến vấn đề quảng cáo. Xem quàng cáo đó nửa tây nửa ta ban đầu có hình ành trâu vàng( rất ta) sau đó lại thấy mấy anh trị trong hộp đêm vừa nhảy vừa cầm cái chai " nhựa, cổ ngắn" trà thảo mộc uống( hơi tây nhưng có lẽ bất ai vác trà thảo mộc ra để uống thay bia hay rượu ở những chỗ đó cả).Quảng cáo này dành cho cả giới trẻ mà thiết kế cái bao bì sản phẩm đến là cổ bất có tí trẻ trung gì cả( theo đánh giá của mình nó bất hay cả bằng trai lavie)---> đây cũng là nguyên nhân chủ yếu của chuyện họ vừa sử dụng chiến lược marketing trả toàn đúng nhưng mình vẫn đoán nó sẽ thất bại trong tương lai dù chưa( bất muốn) uống nó lần nào.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Stilleman

New Member
Mình cũng chưa dùng thử sản phẩm này lần nào. Tuy nhiên mình cũng có một số ý kiến :
Thứ nhất đó là tên sản phâm: Dr Thanh. Thật sự là khi xem quảng cáo mình còn bất biết đây là thuốc hay là nước giải khát nữa. Thứ hai là quảng có cũng bất có gì ấn tượng cả,
Thứ ba là thiết kế bao bì cũng bất đẹp(như một chai thuốc ấy cho cả ảnh một ông như thầy thuốc lên đó làm cái gì không biết)
Tuy nhiên Dr Thanh vừa có một sự khác biệt với những loại nước giải khát khác.Đây có lẽ sẽ làm nên thành công của sản phẩm.Hãng cũng vừa tận dụng rất tốt sự khác biệt này khi thực hiện quảng cáo. Nhưng mình cũng chưa biết được sản phẩm có thật sự khác biệt không(chưa được uống mà )
Về chiến lược của hãng mình thấy hãng đang đi đúng hướng, và hợp lý đối với một sản phẩm mới mà lại phải cạnh tranh với nhiều hãng lớn đang chiếm hầu hết thị phần nước giải khát Việt Nam.Điều này cùng nghĩa với một chi phí bỏ ra cũng tương đối lớn.Hãng sẽ nên phải có một chiến lược dài hơi để có thể đứng vững trên thị trường nước giải khát Việt Nam.
Và cuối cùng mình cũng cùng ý với các bạn là chuyện thành công của sản phẩm còn phụ thuộc vào người tiêu dùng.Mùa hè tới sẽ là lúc mà tất cả việc sẽ sáng tỏ




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

tu_tra_loi

New Member
theo mình thì hãng vừa tạo ra dc cho mình một lớn dương xanh thực sự.các lớn gia về đồ uống như cocacola, pepsi, tribeco...còn lâu mới dám nhảy vào thị trường này.Vì sao ư?
Lí do quan trọng nhất là chưa biết có đạt dc ở thị trường mới này cái gì không nhưng chắc chắn những sản phẩm đồ uống khác (như đồ uống có ga chẳng hạn)của các lớn gia này sẽ bị ảnh hưởng.Việc họ nhảy vào thị trường của DR.THANH chẳng khác gì chuyện họ truyền tới khách hàng của mình một thông điệp:những loại đồ uống trc đây của chúng tui là chẳng ra gì,chúng có hại cho sức khỏe.

còn liệu DR.THANH có thành công hay không thì chỉ tùy vào chat lượng sản phẩm của họ có như quảng cáo nữa không thôi




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Cyneleah

New Member
các bạn thảo luận sôi nổi wá nhỉ! Đến bi h i vẫn chưa hiểu why lại use tên là trà thảo mộc Dr.Thanh & Dr.Thanh là ai mới được chứ?I xem TV thấy wảng cáo về 1 loại trà được bào chế từ 9 loại thảo mộc thì có cảm giác đó là 1 loại trà tốt rùi (mặc dù chưa uống but trong tương lai sẽ uống thử). Thấy wảng cáo nói là thanh nhiệt thì i nghĩ sẽ có 1 số ng đi mua về dùng thử, dù sao thì cũng có mất mát j đâu, bit đâu nó tốt thiệt. Vả lại, đây là sản fẩm mới ra nên chắc là chất lượng 0 tệ vì tệ thì làm sao cạnh tranh mới mấy ông lớn được.
But wảng cáo của Dr.Thanh lạ 4i 1 cảm giác an toàn về sức khoẻ hơn là thức uống có gas & i nghĩ đây chính là 1 lợi thế của sp này.
 

Edensaw

New Member
Đó chính là lợi thế của DR.Thanh khi đánh vào đoạn thị trường bao gồm những người muốn dùng một loại đồ uống không ga và có lợi cho sức khỏe mà các nhãn hàng khác chưa làm được nhưng theo quan điểm của mình thì như thế vẫn chưa đủ vì trên thực tế mình thấy sản phẩm này vẫn chưa gây được nhiều sự chú ý trên thị trường, bạn có thể kiểm chứng bằng chuyện quan sát nơi học tập và làm chuyện của bạn xem mật (an ninh) độ xuất hiện của DR.Thanh như thế nào và xét về mặt bao bì, tính thu hút của quảng cáo thì sản phẩm này vẫn chưa thể lọt vào mắt xanh của một lượng khách hàng khá lớn đó là tầng lớp thanh niên--> vd như mình thôi nếu bạn đưa cho mình 2 chai 1 trà xanh bất độ một là thào mộc DR.Thanh thì dù chưa biết mùi vị của DR.Thanh như thế nào nhưng mình vẫn chọn trà xanh bất độ...
Mình nghĩ rằng có một sản phẩm tốt, một chiến lược marketing phù hợp nhưng tiếp thị nó đến người tiêu dùng bất hiệu quả, bất kích thích được người tiêu dùng sử dụng thì chắc chắn kết quả sẽ bất được như mong muốn của nhà sx
--->Tất nhiên đó là quan điểm của cá nhân mình, mình rất vui khi thấy các bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy nói lên quan điểm của mình về sp này để mình và các bạn khác có thời cơ được mở mang tầm mắt nhé.
Những nhận xét của mình, của bạn sẽ được kiểm chứng sau một thời (gian) gian nữa khi mà vòng đời của sản phẩm này kêt thúc.
Thanks all!




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Kwan

New Member
Há há, zonzon mở hàng đó, đắt show ghê gứm ..., từ không ai nói j` giờ thành đề tài hot.

Tại sao là Dr.Thanh thì chắc là chữ Thanh trong "thanh nhiệt" , thanh là xanh => mát mẻ, dễ chịu. Còn Dr thì lại làm mình nhớ đến dầu gội đầu "Dr Man", không bít 2 sp này có rễ má gì với nhau không nữa.

Nhưng theo zonzon thì quảng cáo của DrThanh thật sự quá nhám chán và đi vào lối mòn. Nó hòa tan vào những quảng cáo nhàm chán khác cùng thể loại.
Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ quảng cáo "trà cây đa" với hình tượng người con về thăm cha mang theo bịch trà,2 cha con đối đáp những câu lớn loại như: Công anh súc tép nuôi cò, cò ăn có lớn cò giò lên cây... Hay Lá rụng về cội.... Hay những quảng cáo khác rất riêng, đơn giản nhưng thâm thúy và làm tất cả ng` nhớ mãi.

DrThanh, trà Berly O độ, trà xanh Odo, không phải Dr Thanh thanh lọc cơ thể, trà xanh O độ của N1 thì giải nhiệt cuộc sống, đó chẳng phải là như nhau sao. Sẽ không chính xác nếu nói DrThanh đi đầu trong chuyện quảng cáo nước uống của mình là có lợi cho sức khỏe.

Nhưng hình như DrThanh là 1 hãng trà từ nc' ngoài, du nhập vào VN từ sau 1/1/2009 với luật cho phép các nhãn hàng bán lẻ nc ngoài du nhập vào VN mà phải không nhi~ ????




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Chozai

New Member
Đúng là zonzon mở hàng đắt show thật. Theo zonzon thì Thanh có nghĩa là thanh nhiệt, còn DR có tiềm năng liên quan đến dầu gội đầu DR."gì đó" hiiiiii vậy thì cái ông bác sĩ trong lô gô đó có phải tên của ông bác sĩ Thanh nào đó bất nhỉ?
Lúc đầu mình trông nó tương tự chai chinsu hơn hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 

Dowle

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi ngoclongdhtm

Đúng là zonzon mở hàng đắt show thật. Theo zonzon thì Thanh có nghĩa là thanh nhiệt, còn DR có tiềm năng liên quan đến dầu gội đầu DR."gì đó" hiiiiii vậy thì cái ông bác sĩ trong lô gô đó có phải tên của ông bác sĩ Thanh nào đó bất nhỉ?
Lúc đầu mình trông nó tương tự chai chinsu hơn hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Haha, bác sĩ Thanh nào ai bít nhưng mà dầu gội Dr.Man là dầu gội đầu dành riêng cho nam giới, 1 thời (gian) lên cơn sốt ở Vn mình đó. Nghe radio là thấy quảng cáo quá trời à. Dầu gội trị gầu dành riêng cho phái mạnh Dr. Man




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Covey

New Member
Minh hay bi nhiet mieng, khong biet Dr Thanh co giup duoc gi khong, tuy nhien minh cung hieu rang no chi la mot loai nuoc giai khat va su quang cao ram ro cua doanh nghiep cung la de quang ba rong rai san pham den voi khach hang ma thoi. Ban nao co thong tin gi ve san pham thi chia se cung moi nguoi nhe.
 

Cyneleah

New Member
Hơi khó uống...nhưng nhìn phần quảng cáo thì rất chỉnh chu và đầy đủ...có điều chắc loại thức uống này bất hợp với mình.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

honda

New Member
Dr.Man: chưa từng nghe. Mà i nghĩ Dr chắc là viết tắt of doctor như vậy sẽ làm ra (tạo) được ít nhìu lòng tin 4 ng tiêu dùng. Đúng là wảng cáo of Dr.Thanh 0 hấp dẫn chút nào. Có lẽ, họ fải thay đổi cách wảng cáo làm sao 4 thân thiện, đơn giản...
 

yeunu

New Member
Umh, trà DR.THANH dạo này quảng cáo rất ầm ĩ và công phu.Chiến lược của nó khá cùng đều và liên tục trên tất cả phương tiện quảng cáo.tui cũng vừa dùng thử loại trà này rồi nhưng vị của nó khá lạ và hơi khó uống.tui nghĩ loại trà này sẽ bất phải là loại phổ biến mà chỉ phát triển cho một số nhóm khách hàng đặc thù mà thôi.
Tuy nhiên chiến dịch quảng cáo của loại trà này rất hay, đặc biệt là câu "thanh lọc cơ thể bất lo bị nóng".Đây là điểm đánh vào tâm lý người dân Việt muốn chăm lo tới sức khỏe với phương pháp tự nhiên và dễ dàng.Hơn nữa người dân Việt từ xưa vẫn thích uống trà bằng lá trời nhiên (trà thảo mộc) nên đây là bước thứ 2 để xâm nhập thị trường Việt Nam.
Để bước vào thị trường DR Thanh vừa làm quảng cáo kích thích trí tò mò và chờ đợi một thời (gian) gian.Nó để tất cả (nếu có thể) nghe tới tên trà với chức năng vượt trội mà từ trước tới giờ hiếm có lọai nước giải khát nào có được.Khi vừa đến lúc đưa ra thì ấn tượng là một màu đỏ rực toàn bộ rất thu hút và kích thích.
Mình viết hơi lủng củng mong tất cả người thông cảm .Mọi người đọc và lũy ý nha.THANKS.




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top