daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

1.Lý do chọn đề tài.
Tỉnh Lâm Đồng năm trên cao nguyên thứ ba và cao nhất của vùng đát Tây Nguyên, cao nguyên Lâm Viên – Di Linh (cao 1500m so với mặt biển), 70% diện tích là núi rừng, phía bắc giáp với tỉnh Đắk Lắk, phía đông nam giáp với các tỉnh Khánh Hoà,Ninh Thuận và Bình Thuận,phía tây giáp với các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước.
Phía bắc tỉnh là dãy Yang Bông có đỉnh cao 1.749m. Dãy núi phía nam, sát ngay Đà Lạt,có các đỉnh Đan Sê Na cao 1.950m,Lang Bian cao 2163m, Hòn Nga cao 1948m. Gĩưa hai dãy núi này là nơi bắt nguồn của các dòng sông Đa Dung chảy vào Đồng Nai, sông Cái chảy ra Nha Trang. Phía nam của hai dãy núi là cao nguyên Lang Biang, trong đó có thành phố Đà Lạt ở độ cao 1475m. Phía nam và phía đông tỉnh có cao nguyên nhỏ Dinh Linh cao 1.010, khá bằng phẳng và đông dân cư, la nơi đầu nguồn của sông La Ngà chảy vào Đồng Nai.
Các nhà khí hậu học gọi Đà Lạt là “thành phố của mùa xuân”, vì nhiệt độ trung bình cao nhất trong ngày là 24OC và nhiệt độ trung bình thấp nhất trong ngày là 15OC. Lượng mưa trung bình la 1.755mm. Mùa khô từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 11. Có nắng trong tất cả các mùa. Nhờ khí hậu đó cả thành phố Đà Lạt như một vườn hoa trăm hương ngàn sắc suốt quanh năm. Nhìn chung, Đà Lạt có nsức thu hút du khách mạnh mẽ nhưng nếu không nâng cấp, hiện đại hoá hệ thống cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về du lịch. Đó là lý do mà tui quyết định chọn đề tài: “ Tìm hiểu hệ thống kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch ở thành phố Đà Lạt ”. để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của nó đối với sự phát triển du lịch của tỉnh Lâm Đồng nói chung và của cả đất nước nói riêng.
2.Mục đích nghiên cứu.
- Tìm hiểu hệ thống kết cấu hạ tầng va cơ sơ vật chất kỹ thuật du lịch ở Đà Lạt.

- Đóng góp của hai nhân tố cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật đối với sự phát triển du lịch Đà Lạt.
3. Nhiệm vụ ngghiên cứu.
- Vai trò của cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật đối với sự phát triển du lịch Đà Lạt.
- Tìm hiểu hiện trạng của hệ thống kết cấu hạ tầng va cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ cho du lịch Đà Lạt.
-Tìm ra những giải pháp góp phần hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng va cơ sở vật chất kỹ thuậtdu lịch Đà Lạt.
4. Giới hạn nghiên cứu.
Hệ thống cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch ở Đà Lạt.
5. Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp thu thập tài liệu.
- Phương pháp phân tích và tổng hợp lý thuyết.
- Phương pháp lịch sử.
- Phương pháp thu thạp và sử lý thông tin.
6.Lịch sử nghiên cứu.
Đề tài về Đà Lạt là một đề tài được khá nhiều người quan tâm nghiên cứu. Riêng về mảng tìm hiểu hệ thống kết cấu hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch Đà Lạt cũng chưa nhiều. Vì vậy, việc nghiên cứu,tìm hiểu được xem nhu một vấn đề mới.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top