Rheged

New Member

Download miễn phí Đề tài Thực trạng tổ chức hạch toỏn kế toỏn tại cụng ty Hồng Hà





 Từ những ngày đầu tiên thành lập và bước đầu đi vào sản xuât kinh doanh với sự tự nỗ lực phấn đấu của lãnh đạo và đội ngũ cán bộ công nhân viên toàn Công ty, đến nay Công ty đã đạt dược những thành tựu đáng khích lệ.

 Doanh ngiệp không ngừng mở rộng quy mô sản xuất kin doanh, để đạt được trình độ quản lý, kinh doanh như hiện nay và những kết quả sản xuất, kinh doanh như bây giờ là cả một quá trình sản xuất liên tục của ban lảnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Công ty đạt kết quả đáng khính lệ hoàn thành nghiĩa vụ đóng góp cho Ngân sách Nhà nước và đơn vị cấp trên.

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


Lêi nãi ®Çu
Nền kinh tế nước ta đã và đang hội nhập với nền kinh tế thế giới, đặc biệt khi nước ta đã gia nhập tổ chức thưong mại thế giới. (WTO). Nền kinh tế nước ta đang đứng trước những thách thức và cơ hội. Vấn dề đặt ra với các doanh nghiệp trong nước hiện nay là làm thế nào để đứng vững trong hoàn cảnh hiện nay là một vấn đề đang đựoc quan tâm hàng đầu.
Để tồn tại và phát triển bền vững trong nền kinh tế thị trường, đòi hỏi doanh nghiệp phải có biện pháp và quyết định đúng đắn nhằm đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Trong nền kinh tế của nước ta hiện nay, các doanh nghiệp đã vượt qua được bỡ ngỡ ban đầu tiến tới sản xuất kinh doanh theo cơ chế thị trường. Muốn tồn tại và phát triển đuợc, đòi hỏi các doanh nghiệp phải tự khẳng định mình bằng cách vận động sản xuất theo mô hình lấy thu bù chi , tự lấy thu nhập của mình để bù đắp những chi phí bỏ ra và tăng doanh thu lợi nhuận, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ đối với nhà nước. Để đạt được hiệu quả cao, doanh nghiệp phải quan tâm chú ý đến các khâu trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Trong thời gian thực tập, được sự giúp đỡ của Doanh nghiêpj phòng kế toán tài vụ, và đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Đặng Thuý Hằng, đã giúp em hoàn thành bản Báo cáo thực tập tổng hợp này. Qua đó em đã nắm được tình hình chung của doanh nghiệp củng như tổ chức hạch toán kế toán. Do trình độ và thời gian hạn chế , chắc chắn không tránh khỏi sai sót. Em kính mong các thầy cô cho ý kiến để em có kiều kiện bổ xung và nhân cao nhận thức của mình. Nội dung của Báo cáo gồm:
Ch­¬ng 1: Tổng quan về đơn vị thực tập
Ch­¬ng 2: Thùc tr¹ng tæ chøc hạch toán kế toán tại công ty Hồng Hà
Ch­¬ng 3: Đánh giá thực trạng hạch toán kế toán tại công ty Hồng Hà
Ch­¬ng 1
TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP
1.1. Khái quát chung về Công ty HỒNG HÀ
1.1.1. Qóa tr×nh h×nh thµnh vµ ph¸t triÓn cña C«ng ty
Công ty HỒNG HÀ đựoc thành lập vào ngày 19 tháng 02 năm 1993 theo giấy phép đăng ký kinh doanh số: 045714 của trọng tài kinh tế Thành Phố Hà Nội.
1. Tên công ty: Công Ty Hồng Hà
Tên giao dịch : Hồng Hà Company
Tên viết tắt : Hồng Hà Co
2. Trụ sở chính: 50 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Trụ sở giao dịch: 106 Đường Bưởi – Ba Đình – Hà Nội.
Điện thoại: (84.8) 7.664.049 Fax: (84.4) 7.663.609
Email: [email protected]
3. Tài khoản số : 4311.00.30.09.1119 Ngân hàng TMCP Đông Á. CN Hà Nội.
4 . Mã Số Thuế : 0100515524. Tại : Cục Thuế TP Hà Nội.
5. Đăng ký kinh doanh số: 045714 của trọng tài kinh tế Thành Phố Hà Nội.
Qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển với chức năng sản xuất và kinh doanh trên nhiều lỉnh vực, công ty Hồng Hà đã từng bước lớn mạnh, có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghành và đội ngũ công nhân lành nghề có khả năng đảm trách được nhiều nhiệm vụ sonh song với trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là khả năng giao tiếp và quan hệ.
Giai đoạn 1: Từ năm 1993 – 1997
Thời điểm này Công ty Hồng Hà vừa mới thành lập, đang từng bước hoàn thiện và ổn định dần bộ máy quản lý củng như mọi phòng ban chức năng khác. thời kỳ này công ty gặp phải vô vàn khó khăn do sản phẩm của công ty vẫn chưa có nhiều khách hàng biết đến, công ty vẫn chưa khai thác được nhiều khách hàng..
Giai đoạn 2: Từ năm 1997- 2000
Giai đoạn này công ty tuy vẫn còn gặp một số khó khăn, tuy nhiên do trình độ quản lý tốt cùng với sự nỗ lực của các thành viên trong công ty, mà những sản phẩm của công ty đã được nhiều khách hàng biết đến, và đã chiếm lĩnh đươc một số thị trường, mạng lưới kinh doanh ngày càng mở rộng.
Giai đoạn 3: Từ năm 2000 – 2007:
Đây là giai đoạn công ty đã có được những thành tựu đáng kể , số lượng đơn đạt hàng ngày càng gia tăng, doanh thu ngày một tăng lên. Công ty đã có được những khách hàng lớn và thị trườcg ngày càng đựoc mở rộng nhiều hơn.
Chức năng và nhiệm vụ của Công ty
Công ty Hồng Hà có chức năng kinh doanh các loại công cụ cắt gọt, thiết bị đo lường, máy móc phục vụ cho ngành nhựa và ngành cơ khí.
Công ty không ngừng mở rộng kinh doanh để có hiệu quả, tăng lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn. Hoàn thành các chỉ tiêu đề ra và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà nước.
1.2 Đặc điểm kinh doanh và tổ chức sản xuất kinh doanh của Công ty Hồng Hà
Căn cứ vào nhu cầu của khách hàng . và dựa trên những đơn đặt hàng do phòng kinh doanh tìm kiếm, nhà quản lý xây dựng kế hoạch nhập hàng. Mục tiêu của Công ty là đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cả về số lượng và chất lượng, đảm bảo về chất lượng nội dung củng như hình thức. Phục vụ đúng thời gian giao hàng. Mục đích cuối cùng vẫn là lợi nhuận thu đựơc sau mỗi đơn đặt hàng.
Trải qua gần 15 năm hoạt động, Công ty Hồng Hà đã tạo đựoc uy tín trên thị trường và được nhiều khách hàng củng như nhiều đơn vị biết đến.Doanh thu và lợi nhuận của Công ty ngày một tăng nhanh. Do vậy đời sống của cán bộ công nhân viên ngày càng đựơc cải thiện. Cùng với sự kết hợp nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, Công ty đã thực sự hoà nhập với cơ chế thị trường đầy thử thách. Trong những năm qua Công ty đã đạt được những thành tựu nhất định, góp phần nhỏ cho ngân sách nhà nước.
1.3 Đặc điểm tổ chức quản lý của Công ty Hồng Hà:
Để thực hiện tốt phương pháp quản lý trong lĩnh vực thương mại cạch tranh của thời kỳ mới, Công ty luôn thay đổi phương pháp quản lý phù hợp, đồng thời áp dụng những công nghệ tối tân, tiên tiến nhất để quản lý doanh nghiệp, đáp ứng đựơc nề kinh tế thị trường trong nước và thế giới không ngừng biến đổi với sự tham gia nhiều thành phần kinh tế trên thị trường, nhằm đẩy mạnh nền kinh tế nước nhà.
Sơ đồ tổ chức nhân lực của Công ty
GIÁM ĐỐC
P. GIÁM ĐỐC
Phòng
Hành Chính
Phòng
Kế Toán
Phòng
Kĩ Thuật
Phòng
Kinh doanh
Sơ đồ 1.1: Tổ chức nhân lực của Công ty
- Giám đốc: Là người có quyền điều hành cao nhất trong Công ty, quản lý, giám sát và phụ trách chung mọi hoạt động của Công ty. Giám đốc là người thay mặt pháp nhân cho Công ty, chịu trách nhiệm quyền hạn về hoạt động kinh doanh, hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hành vi thương mại của Công ty.
- Phó Giám đốc: Có chức năng giúp giám đốc điều hành Công ty theo sự phân công, uỷ quyền của Giám đốc và chịu trách nhiệm quyền hạn về sự phân công uỷ quyền đó trước Giám đốc và pháp luật.
- Phòng kinh doanh: Chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty đề ra. Bên cạch đó phải mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng, xúc tiến và tiếp cận vơí các khách hàng tiềm năng cho Công ty.
- Phòng kỹ thuật: Chịu trách nhiệm tư vấn, lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ sản phẩm mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Phòng kế toán: Tham mưu cho Giám đốc về công tác kế toán tài chính, kiểm tra, giám sát thường xuyên sự biến động của tài sản và hiệu quả sử dụng vốn trong quá trinh hoạt động sản xuất kinh doanh để phản ánh đây dủ, kịp thời, chính xác kết quả đạt được
sö ...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng mô hình tổ chức kênh phân phối đại lý bảo hiểm nhân thọ tại AIA VIỆT NAM Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác tổ chức lao động khoa học cho lao động quản lý tại Công ty cơ khí 79 Văn hóa, Xã hội 0
D Khảo sát, đánh giá thực trạng công tác tổ chức xây dựng chương trình, kế hoạch tại ủy ban nhân dân Văn hóa, Xã hội 0
D Tìm hiểu về thực trạng công tác tổ chức phân công hiệp tác lao động tại một tổ chức, từ đó đưa ra đánh giá, nhận xét và hướng hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác tổ chức và phục vụ nơi làm việc tại công ty Nghị Lực Sống Văn hóa, Xã hội 1
D Thực trạng công tác an toàn vệ sinh lao động, công tác tổ chức quản lý, quy trình công nghệ tại Công ty Gang Thép Thái Nguyên Văn hóa, Xã hội 0
K Thực trạng công tác tổ chức triển khai dự án phát triển du lịch của khách sạn Tây Hồ Luận văn Kinh tế 0
P Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực tổ chức đấu thầu tại Trung tâm Viễn thông Quốc tế khu vực Luận văn Kinh tế 0
P Thực trạng tổ chức hạch toán kế toán tại công ty Giầy Thăng Long Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top